350 triệu người xem buổi hòa nhạc trực tuyến của Lưu Đức Hoa
Lưu Đức Hoa luôn được mệnh danh là "thần tượng của các thần tượng". Sức hút của thiên vương Hong Kong được chứng minh qua sự kiện âm nhạc mới đây.
1.169 kết quả phù hợp
Lưu Đức Hoa luôn được mệnh danh là "thần tượng của các thần tượng". Sức hút của thiên vương Hong Kong được chứng minh qua sự kiện âm nhạc mới đây.
Chuyên gia dự đoán các nhóm nhạc nữ thế hệ mới có khả năng đạt nhiều thành tích hơn trong tương lai nhờ sự gia tăng của cộng đồng người hâm mộ Kpop toàn cầu.
Kỷ niệm 15 năm ra mắt, SNSD dành tặng CD album “Forever 1 - The 7th Album” đến người hâm mộ Việt Nam thông qua nền tảng nghe nhạc trực tuyến Zing MP3.
Một ly cà phê hàng ngày tại Starbucks có giá 4 USD (khoảng 100.000 đồng). Giả sử thay vì uống cà phê, bạn tiết kiệm được 4 USD đó và đầu tư.
Thời gian qua, nhiều công ty giải trí vừa và nhỏ rơi vào khủng hoảng vì dịch bệnh. Chuyên gia nhận định với Channel A rằng Kpop đang sụp đổ từ gốc rễ.
Nhóm nhạc aespa dành tặng CD album có chữ ký “Girls - The 2nd Mini Album” đến người hâm mộ Việt Nam thông qua nền tảng nghe nhạc trực tuyến Zing MP3.
Bản cập nhật đầu tiên của Winamp sau 4 năm tập trung cải tiến phần lõi, chuẩn bị cho các tính năng hiện đại hơn trong tương lai.
“Giải mã ngành công nghiệp âm nhạc” giúp người nghệ sĩ tìm được các cộng sự hiệu quả nhất, tạo ra doanh thu, lợi nhuận lớn nhất với chi phí thấp nhất.
Là đứa con tinh thần của gã khổng lồ Kpop từng tạo ra những bản hit cho SNSD, NewJeans sẽ phát hành mini album đầu tiên vào ngày 1/8.
IDOLOGY chia quá trình phát triển của Kpop thành 4 thế hệ riêng biệt. Văn hóa thần tượng Hàn Quốc bắt đầu hình thành từ nhóm nhạc nam H.O.T.
Sáng 11/7, chuyến bay đặc biệt của Vietnam Airlines chở hơn 300 hành khách, trong đó có 6 nghệ sĩ SpaceSpeakers để thực hiện sự kiện ra mắt MV “Nhanh lên nhé”.
Châu Kiệt Luân phát hành album mới nhận được sự mong chờ của khán giả. Nhưng sau đó, nam ca sĩ bị chỉ trích bòn tiền người hâm mộ.
Chuyên gia nhận định sự đa dạng hóa, cá nhân hóa trong nội dung giải trí và thị hiếu công chúng là điều gây nên tranh cãi về sức hút của Kpop với khán giả ngày nay.
Theo Korea JoongAng Daily, doanh thu Jpop đã giảm 50% trong 15 năm qua. Kpop chiếm 37% trong số các album bán chạy nhất trên bảng xếp hạng Oricon của Nhật Bản.
Nhiều ngôi sao nổi tiếng đã tham gia trào lưu nhảy trên nền nhạc bài rap nổi tiếng của ông Theroux, như Shakira, Snoop Dog, Megan Thee Stallion, nhóm nhạc BlackPink...
Ngành công nghiệp Kpop trải qua nhiều thay đổi trong nửa đầu 2022. Kpop dự kiến tiếp tục có biến chuyển lớn trong nửa cuối năm còn lại.
Barcelona gây bất ngờ khi báo giá cho những cổ động viên muốn được thi đấu ngay trên sân vận động Camp Nou.
Nước Pháp chọn tháng 5 là "Tháng sách nói", thị trường sách nói tại Anh tăng trưởng hơn 14%.
Nam ca sĩ Lim Young Woong hiện là một trong số ca sĩ solo thành công nhất tại Hàn Quốc. Người hâm mộ của anh chủ yếu là khán giả ở độ tuổi trung niên.
Với dòng sản phẩm TV Bravia 2022, Sony đang mở rộng dải sản phẩm của mình để mang tới trải nghiệm toàn diện, cao cấp cho các khách hàng.