Cuộc chiến tỷ USD giữa adidas và Nike ở Olympic 2024
Hai "ông lớn" thời trang thể thao tăng mạnh ngân sách tiếp thị trong Thế vận hội Paris 2024, không bỏ lỡ cơ hội vàng để tiếp cận hàng tỷ khán giả toàn cầu.
149 kết quả phù hợp
Cuộc chiến tỷ USD giữa adidas và Nike ở Olympic 2024
Hai "ông lớn" thời trang thể thao tăng mạnh ngân sách tiếp thị trong Thế vận hội Paris 2024, không bỏ lỡ cơ hội vàng để tiếp cận hàng tỷ khán giả toàn cầu.
10 đôi giày đẹp nhất nửa đầu năm 2024
6 tháng đầu năm 2024 chứng kiến sự trỗi dậy của những thiết kế nguyên bản, đề cao chất liệu và phom dáng tinh giản, cùng với đó là cú bắt tay giữa các "ông lớn" thời trang.
Diện 'blockcore' theo dàn WAGs của tuyển thủ EURO
Bước vào mùa EURO 2024, xu hướng “blockcore” (thời trang kết hợp thể thao) trở lại và tạo sức hút lớn hơn bao giờ hết nhờ dàn WAGs nóng bỏng của các tuyển thủ bóng đá.
Check24 đang ở tâm điểm EURO dù không 'đốt tiền' như Nike, adidas
Những "gã khổng lồ" như Nike, adidas đổ tiền tài trợ áo đấu cho các đội bóng, trong khi Check24 làm thương hiệu bằng cách phát áo miễn phí cho cổ động viên.
Giày Thượng Đình vang bóng một thời giờ ra sao?
Từng là nhà sản xuất giày có thị phần lớn nhất thị trường phía Bắc, Giày Thượng Đình nay chìm trong thua lỗ trước áp lực cạnh tranh của các thương hiệu trong và ngoài nước.
Lãnh đạo Giày Thượng Đình bị tạm hoãn xuất cảnh
Cơ quan chức năng đã có thông báo tạm hoãn xuất cảnh đối với Giám đốc Công ty CP Giầy Thượng Đình do doanh nghiệp bị cưỡng chế nợ thuế.
Cách Nike, Puma và adidas đón Olympic Paris 2024
Hưởng ứng Thế vận hội Paris 2024, các thương hiệu thời trang thể thao Nike, Puma và adidas đồng loạt trình làng những mẫu giày mới ấn tượng.
Cảnh trái ngược ở các trung tâm thương mại Hà Nội ngày cận Tết
Trái ngược với sự ảm đạm của một số trung tâm thương mại nằm ở nội đô, số khác dù nằm ở các khu vực vùng ven nhưng vẫn chật kín khách đến mua sắm Tết.
Nhiều trung tâm thương mại Hà Nội vẫn trong cảnh đìu hiu dù cận Tết
Dù đã cận Tết Nguyên đán 2024, nhu cầu mua sắm tăng cao, nhiều trung tâm thương mại ở Hà Nội lại đối mặt với tình cảnh vắng vẻ, khách mua thưa thớt.
Bộ sưu tập nội y của Jennie và những màn hợp tác gây bão năm 2023
Năm 2023, sự hợp tác giữa Jennie và Calvin Klein gây bão. Trong khi đó, Nike, adidas có nhiều màn hợp tác thành công.
Đột kích tụ điểm bán hàng Gucci, LV giả ở chợ Ninh Hiệp
Lực lượng chức năng vừa đột xuất kiểm tra và phát hiện hơn 2.000 sản phẩm là quần áo, giày dép giả mạo tại chợ Ninh Hiệp và nhiều cơ sở kinh doanh trên địa bàn TP Hà Nội.
Kido tiếp quản Parkson Hùng Vương
CEO Kido Trần Lệ Nguyên cho biết đang hoàn tất thủ tục để nâng tỷ lệ sở hữu tại TTTM lên 76%. Dự kiến nơi này khai trương trở lại trong tháng 8 với tên gọi Hùng Vương Plaza.
11.000 bao thuốc lá nhập lậu bị buộc tiêu hủy ở TP.HCM
Trong đợt tiêu hủy này, lực lượng quản lý thị trường (QLTT) TP.HCM đã xử lý 11.000 bao thuốc lá nhập lậu và hơn 6.200 sản phẩm giả mạo nhãn hiệu.
TP.HCM truy quét hàng nghìn sản phẩm giả Nike, Adidas, Dior, Chanel
Lực lượng chức năng TP.HCM đồng loạt kiểm tra xử lý hơn chục cửa hàng kinh doanh các mặt hàng thời trang quần áo, giày dép... giả mạo, không rõ nguồn gốc tại nhiều quận, huyện.
Doanh nghiệp hơn 130.000 lao động tăng tiền thưởng Tết
Tập đoàn chuyên sản xuất, gia công giày thể thao cho các thương hiệu nổi tiếng vừa thông báo thưởng Tết cho người lao động với mức cao nhất là 2,2 tháng lương.
Cuộc chiến tài trợ áo đấu World Cup 2022
32 đội bóng cạnh tranh cho chiếc cúp vàng nhưng số lượng nhà tài trợ áo đấu chỉ có 9 và giữa 9 thương hiệu này lại có khoảng cách khá lớn.
Phá kho hàng lậu bán 1.000 đơn/ngày qua livestream
Hàng chục nghìn sản phẩm tiêu dùng nghi giả các nhãn hiệu nổi tiếng như Louis Vuitton, Chanel, Gucci... vừa bị cơ quan chức năng tỉnh Tuyên Quang phát hiện và thu giữ.
Vì sao MoonSwatch bán đồng hồ với giá gấp 4 lần thông thường?
Sự hợp tác giữa Omega và Swatch gợi nhớ đến những lần bắt tay của nhãn hàng thời trang để tạo ra tiếng vang cho cả hai thương hiệu.
Đôi giày không đắt nhưng nhiều người nổi tiếng thích
New Balance được nhiều ngôi sao ưa chuộng. Phong cách đặc biệt, lối đi riêng và cách tiếp thị thông minh khiến nó ngày càng nổi tiếng.
Người Trung Quốc không còn chuộng Nike, Adidas
Nhờ sự trỗi dậy của chủ nghĩa dân tộc, hàng loạt thương hiệu nội địa tại Trung Quốc đang soán ngôi của các đối thủ phương Tây.