Bình Dương chuẩn bị tốt cho phát triển bền vững
Bình Dương triển khai các giải pháp đột phá nhằm đối phó với những thách thức của giai đoạn phát triển mới, bám sát theo Quy hoạch tỉnh giai đoạn 2021-2030 và định hướng đến năm 2050.
152 kết quả phù hợp
Bình Dương triển khai các giải pháp đột phá nhằm đối phó với những thách thức của giai đoạn phát triển mới, bám sát theo Quy hoạch tỉnh giai đoạn 2021-2030 và định hướng đến năm 2050.
Trước sự trượt dốc của đối thủ Nike, thương hiệu thời trang thể thao adidas nỗ lực gia tăng thị phần, vẫn hưởng lợi từ dòng Samba và Gazelle bất chấp sự thoái trào.
Tay vợt pickleball mới nên chú ý trọng lượng khi chọn vợt và ưu tiên trang phục thấm hút mồ hôi, thoải mái vận động.
Hai "ông lớn" thời trang thể thao tăng mạnh ngân sách tiếp thị trong Thế vận hội Paris 2024, không bỏ lỡ cơ hội vàng để tiếp cận hàng tỷ khán giả toàn cầu.
6 tháng đầu năm 2024 chứng kiến sự trỗi dậy của những thiết kế nguyên bản, đề cao chất liệu và phom dáng tinh giản, cùng với đó là cú bắt tay giữa các "ông lớn" thời trang.
Bước vào mùa EURO 2024, xu hướng “blockcore” (thời trang kết hợp thể thao) trở lại và tạo sức hút lớn hơn bao giờ hết nhờ dàn WAGs nóng bỏng của các tuyển thủ bóng đá.
Những "gã khổng lồ" như Nike, adidas đổ tiền tài trợ áo đấu cho các đội bóng, trong khi Check24 làm thương hiệu bằng cách phát áo miễn phí cho cổ động viên.
Từng là nhà sản xuất giày có thị phần lớn nhất thị trường phía Bắc, Giày Thượng Đình nay chìm trong thua lỗ trước áp lực cạnh tranh của các thương hiệu trong và ngoài nước.
Cơ quan chức năng đã có thông báo tạm hoãn xuất cảnh đối với Giám đốc Công ty CP Giầy Thượng Đình do doanh nghiệp bị cưỡng chế nợ thuế.
Hưởng ứng Thế vận hội Paris 2024, các thương hiệu thời trang thể thao Nike, Puma và adidas đồng loạt trình làng những mẫu giày mới ấn tượng.
Trái ngược với sự ảm đạm của một số trung tâm thương mại nằm ở nội đô, số khác dù nằm ở các khu vực vùng ven nhưng vẫn chật kín khách đến mua sắm Tết.
Dù đã cận Tết Nguyên đán 2024, nhu cầu mua sắm tăng cao, nhiều trung tâm thương mại ở Hà Nội lại đối mặt với tình cảnh vắng vẻ, khách mua thưa thớt.
Năm 2023, sự hợp tác giữa Jennie và Calvin Klein gây bão. Trong khi đó, Nike, adidas có nhiều màn hợp tác thành công.
Lực lượng chức năng vừa đột xuất kiểm tra và phát hiện hơn 2.000 sản phẩm là quần áo, giày dép giả mạo tại chợ Ninh Hiệp và nhiều cơ sở kinh doanh trên địa bàn TP Hà Nội.
CEO Kido Trần Lệ Nguyên cho biết đang hoàn tất thủ tục để nâng tỷ lệ sở hữu tại TTTM lên 76%. Dự kiến nơi này khai trương trở lại trong tháng 8 với tên gọi Hùng Vương Plaza.
Trong đợt tiêu hủy này, lực lượng quản lý thị trường (QLTT) TP.HCM đã xử lý 11.000 bao thuốc lá nhập lậu và hơn 6.200 sản phẩm giả mạo nhãn hiệu.
Lực lượng chức năng TP.HCM đồng loạt kiểm tra xử lý hơn chục cửa hàng kinh doanh các mặt hàng thời trang quần áo, giày dép... giả mạo, không rõ nguồn gốc tại nhiều quận, huyện.
Tập đoàn chuyên sản xuất, gia công giày thể thao cho các thương hiệu nổi tiếng vừa thông báo thưởng Tết cho người lao động với mức cao nhất là 2,2 tháng lương.
32 đội bóng cạnh tranh cho chiếc cúp vàng nhưng số lượng nhà tài trợ áo đấu chỉ có 9 và giữa 9 thương hiệu này lại có khoảng cách khá lớn.
Hàng chục nghìn sản phẩm tiêu dùng nghi giả các nhãn hiệu nổi tiếng như Louis Vuitton, Chanel, Gucci... vừa bị cơ quan chức năng tỉnh Tuyên Quang phát hiện và thu giữ.