Sếp ở văn phòng, nhân viên ngồi quán cà phê
Công việc sẽ thuận lợi hơn khi cấp trên nắm được chìa khóa điều hành mô hình hybrid (vừa làm việc tại văn phòng, vừa làm việc từ xa).
1.720 kết quả phù hợp
Công việc sẽ thuận lợi hơn khi cấp trên nắm được chìa khóa điều hành mô hình hybrid (vừa làm việc tại văn phòng, vừa làm việc từ xa).
Khảo sát tại Mỹ cho thấy phần đông Thế hệ Z (Gen Z) khi được hỏi muốn làm việc trực tiếp, với hiệu quả và giao tiếp là những lý do chính.
Lo ngại thiếu nhân tài, nhiều tập đoàn công nghệ đã đổ xô lôi kéo ứng viên từ đối thủ cạnh tranh dù không thể khai thác hết nguồn nhân lực.
Trong cuộc khảo sát với 868 người lao động ở Mỹ, cứ 3 người thì có một cá nhân chọn nghỉ việc để chuyển đến công ty cho làm 4 ngày/tuần.
Nếu không được xử lý khéo léo, cảm xúc ghen tỵ có thể biến thành nỗi ám ảnh gây ảnh hưởng đến năng suất làm việc của nhân viên.
Essensia Sky lấy cảm hứng từ nghệ thuật sống bản nguyên và hạnh phúc nổi tiếng trên thế giới, là nơi đất lành với thiên nhiên trong trẻo để bắt đầu cuộc sống hoan ca.
CEO Apple công khai địa chỉ email cá nhân và thức dậy vào lúc 5h sáng để đọc từng ý kiến phản hồi của khách hàng.
Chạy bộ sáng sớm là cách tuyệt vời để tăng cường sức khỏe, nâng cao năng lượng và cải thiện hiệu suất làm việc.
Trong công việc hay đời sống riêng, chúng ta khó tránh khỏi những sự cố ập đến bất chợt. Thay vì để bị "cuốn đi", cá nhân cần chủ động lên kế hoạch, chuẩn bị cho rủi ro.
TP.HCM được xếp loại nằm trong top 10 địa phương có tốc độ tăng trưởng GRDP thấp nhất cả nước, xếp hạng 56 trong tổng số 63 tỉnh thành.
Chuyên gia chỉ ra rằng những công việc ít tương tác xã hội có thể làm nhân viên mất tinh thần, thậm chí khổ sở khi đi làm.
Kết quả nghiên cứu cho thấy các hệ thống trí tuệ nhân tạo tương tự ChatGPT có thể ảnh hưởng đến 300 triệu chỗ làm toàn thời gian.
Nhiều người lao động thấp thỏm giữa làn sóng cắt giảm nhân sự nhưng không hay biết đây là kế hoạch đã được các công ty chuẩn bị từ lâu.
Tai nghe chống ồn có thể là "cứu tinh" cho nhân viên văn phòng làm việc trong môi trường ồn ào, giúp mang lại sự tập trung cần thiết để hoàn thành nhiệm vụ.
Nơi làm việc nào cũng có những nhân sự khiến người khác khó chịu. Khéo léo, bình tĩnh và dứt khoát là cách ứng xử phù hợp khi trao đổi với nhóm này.
Nếu không ngừng chỉ trích quá đà, giao tiếp thiếu minh bạch, quản lý sẽ mất kết nối với tập thể do mình quản lý. Từ đây, năng suất và tinh thần làm việc chung sẽ giảm sút đáng kể.
Sự im ắng tại trụ sở chính Twitter đã khiến Elon Musk, người vốn không thích hình thức làm việc từ xa, một lần nữa gửi email cảnh báo nhân viên.
Nghiên cứu mới được công bố cho xu hướng làm việc từ xa đã kéo theo sự bùng nổ của lối sống mới, khi ngày càng nhiều người lao động Mỹ giải trí vào giờ hành chính.
Với Tâm Anh (28 tuổi), quy định "không làm ồn" của công ty dường như vô dụng. Trong giờ hành chính, văn phòng luôn ầm ĩ tiếng nói cười, ăn uống, thậm chí nói tục của đồng nghiệp.
Trong 6 tháng qua, hơn 40% sinh viên Mỹ đã cân nhắc việc bỏ học. Hầu hết đều cho biết lý do liên quan đến sức khỏe tâm thần thay vì vấn đề tài chính hoặc khó khăn trong học tập.