Công việc đang chi phối sức khỏe tinh thần
Tinh thần không khỏe, thể chất thiếu sự vận động khiến nhiều người cảm thấy mệt mỏi khi phải đối mặt với lượng công việc quá tải mỗi ngày.
1.584 kết quả phù hợp
Công việc đang chi phối sức khỏe tinh thần
Tinh thần không khỏe, thể chất thiếu sự vận động khiến nhiều người cảm thấy mệt mỏi khi phải đối mặt với lượng công việc quá tải mỗi ngày.
Có giới hạn công việc để tránh kiệt sức, không nhận tin nhắn ngoài giờ
Bạn cần trao đổi rõ ràng với sếp và đồng nghiệp về giới hạn làm việc của mình như giờ giấc, mức độ... Tuy nhiên, quy tắc của cá nhân bạn nên hài hòa với tính chất công việc chung.
Nhân viên bị đuổi khi đang mang thai tuyên bố kiện Twitter
Một nhân viên Twitter bị cho nghỉ việc khi đang mang thai 6 tháng khẳng định rằng có một "sự phân biệt đối xử” đằng sau quyết định sa thải mình.
Lối sống wellness và sự thay đổi tiêu chí về dự án nhà ở thực
Trước sự lên ngôi của lối sống wellness, tiêu chí chọn căn hộ ở thực của người mua nhà có nhiều thay đổi, trong đó yếu tố liên quan sức khỏe được chú trọng hơn.
Cách nhân viên Hàn Quốc chọn nơi làm việc
Sau đại dịch, đi làm không còn là điều bắt buộc, thay vào đó, nhiều người lao động Hàn Quốc được tự do lựa chọn nơi làm việc.
Mệt mỏi vì liên tục mắc bệnh vặt trong năm 2022
Thời gian gần đây, nhiều người cho biết thường xuyên mắc bệnh vặt hơn bình thường. Tuy nhiên, hiện tượng này được ghi nhận ở nhiều nơi, không chỉ Việt Nam.
Hành trình chuyển đổi số của MSB
Sớm nắm bắt xu hướng, ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) định hướng đẩy mạnh số hóa là phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh tổng thể.
Loạt ưu đãi mở màn 11/11 siêu sale từ Shopee
Để khởi động “11.11 Siêu sale - Sale freeship lớn nhất năm”, Shopee mang đến loạt ưu đãi miễn phí vận chuyển, hoàn xu, voucher nhà bán và deal hấp dẫn duy nhất trong ngày 26/10.
Công ty cũ độc hại và bạn mãi chưa thể vượt qua
Dù đã chuyển việc, những ảnh hưởng sót lại từ một công ty không lành mạnh vẫn có thể đeo bám bạn lâu dài.
Nâng cao hiệu quả làm việc với nguồn sáng vì sức khỏe
Sản phẩm chiếu sáng Phenikaa Healthaa được thiết kế trên cơ sở lấy con người làm trung tâm, hướng tới nâng cao hiệu suất làm việc và bảo vệ sức khỏe người dùng.
Những loại cây sống tốt trong phòng điều hòa
Văn phòng trông ảm đạm khiến nhiều người giảm hứng khởi khi đi làm. Trong trường hợp này, việc trồng thêm cây xanh là một phương án giải quyết hiệu quả.
Phân biệt ánh sáng ấm và lạnh khi sắp xếp nhà
Ánh sáng lạnh giúp căn nhà của bạn rực rỡ hơn. Trong khi đó, ánh sáng ấm tạo cảm giác ấm cúng, thư giãn.
Sếp vẫn nghĩ nhân viên giả vờ làm việc khi không đến văn phòng
Các nhà quản lý đang điên đầu với tình trạng công việc của mình, rằng nhân viên có thể thực hiện bất cứ điều gì trong khi làm việc tại nhà.
Định kiến với người làm việc tại nhà
96% CEO được hỏi tại Mỹ nói họ đánh giá cao nhân viên ngồi tại văn phòng hơn người làm việc từ xa, dù một khảo sát khác đã cho thấy nhân viên làm việc năng suất hơn khi ở nhà.
Cách để thoát đời sống ‘cú đêm’
Thức khuya mang lại nhiều tác hại như nguy cơ cao mắc tiểu đường loại 2 và bệnh tim. Nhưng duy trì một số thói quen mới có thể giúp bạn thay đổi đồng hồ sinh học và ngủ sớm hơn.
Đi làm 4 ngày/tuần được ủng hộ, nhưng khó áp dụng toàn bộ
Nhiều người lao động ở Singapore ủng hộ chính sách đi làm 4 ngày/tuần, nhưng họ cũng lo lắng việc rút bớt thời gian làm việc sẽ tạo gánh nặng mới và có thể bị giảm lương.
Sức hút của công ty chỉ làm việc 4 ngày/tuần
Các doanh nghiệp áp dụng tuần làm việc 4 ngày đang chứng kiến lượng đơn xin việc tăng vọt. Tuy nhiên, việc tìm được nhân sự chất lượng và phù hợp lại là chuyện khác.
Làm việc từ xa không có nghĩa không bị sếp giám sát
Hiện tại, một ngày làm việc từ xa của nhân viên có thể bị sếp giám sát bằng nhiều phần mềm khác nhau. Các chuyên gia cho rằng cách quản lý này dẫn đến nhiều hệ lụy.
6 đặc điểm của một văn phòng độc hại
Không khí làm việc căng thẳng, đồng nghiệp ganh ghét nhau, sếp cực đoan…, đó là một số dấu hiệu cảnh báo nơi làm việc không lành mạnh.
5 thói quen giúp làm việc siêu năng suất
Ngưng trì hoãn, lên danh sách việc cần làm, tận dụng thời gian... là những thói quen giúp bà Julia Boorstin - phóng viên cấp cao của CNBC - làm việc siêu năng suất.