Sai lầm khi uống nước lạnh vào ngày nóng
Nhiều người có thói quen uống một cốc nước đá lạnh để giải tỏa cơn khát do cái nóng của mùa hè. Tuy nhiên, điều này lại không tốt cho sức khỏe.
544 kết quả phù hợp
Sai lầm khi uống nước lạnh vào ngày nóng
Nhiều người có thói quen uống một cốc nước đá lạnh để giải tỏa cơn khát do cái nóng của mùa hè. Tuy nhiên, điều này lại không tốt cho sức khỏe.
Công ty kinh doanh trà bí đao thu gần 4 tỷ đồng mỗi ngày
Đơn vị sở hữu thương hiệu trà bí đao Wonderfarm đạt hơn 346 tỷ đồng doanh thu, tương đương gần 4 tỷ đồng mỗi ngày trong quý I năm nay.
Nước sâm, nước mía lề đường hốt bạc ngày Sài Gòn nóng 36 độ C
Gần tháng nay, TP.HCM luôn trong tình trạng nắng nóng, nền nhiệt độ ở mức 35-36 độ C. Các điểm bán nước giải khát ven đường liên tục mọc lên và lúc nào cũng tấp nập khách.
Sử dụng vị ngọt tự nhiên từ quả chà là cho sản phẩm sữa hạt
Thay vì sử dụng đường tinh luyện, tập đoàn TH đã nghiên cứu, đưa vị ngọt tự nhiên trong quả chà là để sản xuất sữa hạt.
Thêm một trường hợp trẻ uống nhầm hóa chất
Bệnh viện Nhi đồng TP.HCM vừa tiếp nhận 1 trường hợp bé gái uống nhầm chất tẩy móng tay do gia đình đựng lẫn với nhiều chai nước giải khát.
Sao Việt diện thiết kế lấy cảm hứng từ những thập niên trước
Đông Nhi, Isaac, Tóc Tiên hóa thân thành các bạn trẻ ở giữa những thập niên 90 của thế kỷ trước trong bộ đồ đầy sắc màu và cá tính.
Cùng Sabeco, ‘người anh em’ Habeco đang đầu tư ngoài ngành ra sao?
Ngoài hàng nghìn tỷ đồng tiền gửi tại ngân hàng, Habeco hiện cũng có nhiều khoản đầu tư vào các công ty liên doanh, liên kết và đơn vị ngoài ngành với giá trị hàng trăm tỷ đồng.
Sát Tết, Big C lại quy định khách chỉ mua 5 thùng bia mỗi ngày
Cũng như Tết Nguyên đán 2017, dịp Tết này, hệ thống siêu thị Big C tiếp tục hạn chế lượng bia bán cho khách mua lẻ. Mỗi người chỉ được mua tối đa 5 thùng bia trong một ngày.
Người tiêu dùng Việt có xu hướng chọn đồ uống tốt cho sức khỏe
Đối với ngành nước giải khát, xu hướng lựa chọn những sản phẩm đồ uống có nguồn gốc từ thiên nhiên, tốt cho sức khỏe của người tiêu dùng đang tăng mạnh.
Ba mẹo giảm mỡ bụng không cần đến phòng tập
Quá bận rộn khiến bạn không có thời gian để đến phòng tập, lớp mỡ thừa ngày càng nhiều hơn. Bạn có thể cải thiện tình trạng này bằng cách thay đổi một số thói quen ăn uống nhỏ.
Thương hiệu Thạch Bích ra mắt sản phẩm nước khoáng chanh leo có ga
Thương hiệu nước khoáng thiên nhiên Thạch Bích vừa ra mắt thị trường dòng sản phẩm nước khoáng chanh leo có ga, đồng thời thay đổi mẫu mã bao bì các sản phẩm nước khoáng có ga cũ.
Ngày càng nhiều người trẻ chọn con đường kinh doanh riêng. Để làm được điều này, bạn cần trang bị đầy đủ hàng trang cần thiết.
CEO Tân Hiệp Phát mặc áo dài, quay MV chúc Tết cùng Phi Nhung
Ông Trần Quí Thanh, CEO của Tân Hiệp Phát xuất hiện cùng Phi Nhung trong MV nhạc chúc Tết khiến hàng triệu người xem ngỡ ngàng.
Đế chế của tỷ phú thâu tóm Sabeco tung hoành Đông Nam Á ra sao?
Trước khi thâu tóm Sabeco, đế chế của tỷ phú Thái Lan Charoen Sirivadhanabhakdi đã tung hoành khắp Đông Nam Á với loạt thương vụ “khủng”.
Pepsi và 23 năm thực hiện cam kết chất lượng với người tiêu dùng Việt
23 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, Pepsi vẫn giữ vững vị trí của một trong những thương hiệu giải khát hàng đầu nhờ chất lượng sản phẩm và gia tăng trải nghiệm cho người dùng.
Tỷ phú muốn vào Sabeco sở hữu khối tài sản lớn cỡ nào ở Việt Nam?
Ngoài hàng loạt khoản đầu tư trăm triệu USD, tỷ phú người Thái Charoen Sirivadhanabhakdi còn thông qua các công ty sở hữu hàng loạt bất động sản giá trị tại Hà Nội và TP.HCM.
Từ hiệu thuốc Bắc 100 năm tuổi đến quán nước thảo mộc nổi tiếng Hội An
Mới mở cửa khoảng 2 năm nhưng quán nước thảo mộc Mót Hội An đã trở thành điểm đến quen thuộc của du khách trong và ngoài nước mỗi khi ghé thăm phố Hội.
Loại nước nào nên uống trước khi ngủ để giảm cân?
Nước uống không chỉ để giải khát mà còn là thành phần quan trọng để bảo vệ sức khỏe và vẻ đẹp cơ thể.
50.000 đồng không uống trà sữa có thể mua gì ở Sài Gòn?
Đối với nhiều bạn trẻ, 50.000 đồng là mức giá khá cao cho một ly trà sữa. Cùng số tiền này, họ có thể mua nhiều thứ khác, thậm chí chọn lựa loại thức uống "hợp ngân sách" hơn.
Người khổng lồ đồ uống với hành trình 23 năm chinh phục giới trẻ Việt
(Brand voice) Thế hệ 7X, 8X không thể quên lần đầu uống thứ nước ngọt lăn tăn sủi bọt mát lịm tan trên đầu lưỡi. Đó không phải đồ uống đơn thuần mà là cảm xúc, kỷ niệm tuổi trẻ.