Cách chiếc iPhone phân tầng xã hội Mỹ
iPhone là dòng điện thoại được giới trẻ Mỹ ưa chuộng nhất. Điều này tạo ra áp lực đồng trang lứa giữa các nhóm khách hàng.
90 kết quả phù hợp
Cách chiếc iPhone phân tầng xã hội Mỹ
iPhone là dòng điện thoại được giới trẻ Mỹ ưa chuộng nhất. Điều này tạo ra áp lực đồng trang lứa giữa các nhóm khách hàng.
Gen Y, gen Z khó tiết kiệm và làm giàu
Thế hệ trẻ bị cho là những người không chịu khó, tiêu xài hoang phí nhưng thực tế họ đang phải đối mặt với những rào cản trong việc tiết kiệm tiền, mua nhà, làm giàu.
Đặc quyền từ thẻ tín dụng dành cho Gen Z
Không chỉ được ưa chuộng bởi sự gọn nhẹ, dễ dàng thanh toán, hạn chế dùng tiền mặt, thẻ VPBank JCB Z Card còn hấp dẫn khách hàng trẻ nhờ tính năng hoàn tiền "xịn xò".
Cần tính toán khôn ngoan khi nhảy việc sau Tết
Sợ thất nghiệp, lương thấp hơn hiện tại, nhiều bạn trẻ cố chịu đựng dù không còn hứng thú với công việc. Tuy vậy, nhảy việc không kế hoạch, bạn cũng dễ vướng tình huống khó khăn.
Những câu chúc Tết tặng ông bà, cha mẹ dịp năm mới
Loạt lời chúc chân thành, ý nghĩa sẽ là món quà tinh thần quý giá con cháu dành tặng bậc cao tuổi trong gia đình ngày đầu xuân năm mới.
Người con xa xứ chuẩn bị gì để đón Tết cùng gia đình?
Nhớ nhung chắc hẳn là nỗi niềm của những người con sống xa quê hương mỗi dịp Tết về. Song, trong thời đại công nghệ, không khó để họ thể hiện sự quan tâm và chăm lo cho gia đình.
Một số sự thật thú vị về ngày đầu năm mới
Đều bắt đầu năm mới vào ngày 1/1 song ở mỗi quốc gia lại có cách đón khác nhau với ý nghĩa riêng hay như nhiều nơi đều đốt pháo hoa để hy vọng mang lại may mắn.
Gen Z mạnh tay chi tiền trong mùa Giáng sinh
Bất chấp những dự đoán về một mùa mua sắm không mấy suôn sẻ do khủng hoảng chi phí sinh hoạt trong năm nay, người trẻ Gen Z vẫn chi rất nhiều tiền trong các dịp lễ hội.
Con đường sa ngã của Dung 'Thà'
Nổi tiếng trong giới giang hồ Hà Nội từ thập niên 90 của thế kỷ XX, Dung “Thà” từng là một tiểu thư nhà giàu, sở hữu siêu xe đắt tiền.
Bia thủ công Việt Nam bắt đầu có chỗ đứng
Ngành công nghiệp bia thủ công của Việt Nam đang không chỉ phát triển về quy mô, mà còn là danh tiếng với nhiều điều kiện thuận lợi.
Các KOL đang 'làm màu' cho cuộc sống văn phòng
Thông qua những video trên mạng, các nhà sáng tạo nội dung đã tạo ra một bức tranh màu hồng cho thế giới công sở. Điều đó góp phần thúc đẩy xu hướng quay lại văn phòng.
Thanh toán xưa rồi, mã QR nay 'cân' cả đám cưới, shipper, quyên góp
Bắt kịp xu thế thanh toán hiện đại, người trẻ Việt thời nay có thể tự tin ra đường dù “không xu dính túi”. Tất cả nhờ sự tiện lợi, nhanh chóng của việc quét mã QR.
Sữa thực vật từ dừa bắt nhịp xu hướng tiêu dùng của Gen Z
Hành vi tiêu dùng của Gen Z không chỉ mới mẻ, năng động mà ngày càng có nhiều biến chuyển, tập trung vào 3 yếu tố mạng xã hội, tiện lợi và sức khỏe.
Gấu bông, kẹo ngậm luôn trong túi xách của Hoa hậu Thiên Ân
Miss Grand Việt Nam thừa nhận "không thể sống" nếu thiếu điện thoại. Ngoài ra, cô thường đem theo chú gấu bông lâu năm trong các chuyến công tác xa nhà.
Cá tính của Gen Z và sắc màu trong âm nhạc
Màu sắc đóng vai trò quan trọng trong các nền văn hóa trên toàn cầu. Mỗi màu sắc có sự tương đồng với cá tính riêng mỗi người, trong đó có Gen Z.
Đồ local brand Việt cho giới trẻ không hề rẻ
Một số thiết kế đến từ những thương hiệu trong nước hiện được bán với giá cao, ngang với hãng quốc tế.
Đầu tư với khoản dư 5 triệu đồng/tháng
Sắm vàng, gửi tiết kiệm ngân hàng hay đầu tư chứng chỉ quỹ là những phương án đáng cân nhắc cho các người mới tập tiết kiệm, đầu tư.
Gen Z ăn mặc theo xu hướng từ thời cha mẹ mình
Không chỉ được thúc đẩy bởi công nghệ và mạng xã hội, Gen Z hào hứng trở lại với thời trang Y2K (những năm 2000) còn vì sự hoài niệm và khao khát thoát ly thực tại biến động.
Thương hiệu xa xỉ loay hoay vì không hiểu gì về Gen Z
Cuối thập kỷ này, Gen Z sẽ thay thế millennials để trở thành khách hàng chính của ngành xa xỉ. Thế nhưng, nhiều thương hiệu vẫn loay hoay, không thể tiếp cận nhóm này.
Millennials cần nhà tiện nghi, Gen Z thích nơi ở đẹp
Gen Z sẵn sàng ở thuê, còn Millennials cố gắng mua nhà. Nhưng nhìn chung, cả hai thế hệ này cùng yêu thích không gian nhiều cây xanh, theo GO Banking Rates.