Gen Z mạnh tay chi tiền trong mùa Giáng sinh
Bất chấp những dự đoán về một mùa mua sắm không mấy suôn sẻ do khủng hoảng chi phí sinh hoạt trong năm nay, người trẻ Gen Z vẫn chi rất nhiều tiền trong các dịp lễ hội.
103 kết quả phù hợp
Bất chấp những dự đoán về một mùa mua sắm không mấy suôn sẻ do khủng hoảng chi phí sinh hoạt trong năm nay, người trẻ Gen Z vẫn chi rất nhiều tiền trong các dịp lễ hội.
Nổi tiếng trong giới giang hồ Hà Nội từ thập niên 90 của thế kỷ XX, Dung “Thà” từng là một tiểu thư nhà giàu, sở hữu siêu xe đắt tiền.
Ngành công nghiệp bia thủ công của Việt Nam đang không chỉ phát triển về quy mô, mà còn là danh tiếng với nhiều điều kiện thuận lợi.
Thông qua những video trên mạng, các nhà sáng tạo nội dung đã tạo ra một bức tranh màu hồng cho thế giới công sở. Điều đó góp phần thúc đẩy xu hướng quay lại văn phòng.
Bắt kịp xu thế thanh toán hiện đại, người trẻ Việt thời nay có thể tự tin ra đường dù “không xu dính túi”. Tất cả nhờ sự tiện lợi, nhanh chóng của việc quét mã QR.
Hành vi tiêu dùng của Gen Z không chỉ mới mẻ, năng động mà ngày càng có nhiều biến chuyển, tập trung vào 3 yếu tố mạng xã hội, tiện lợi và sức khỏe.
Miss Grand Việt Nam thừa nhận "không thể sống" nếu thiếu điện thoại. Ngoài ra, cô thường đem theo chú gấu bông lâu năm trong các chuyến công tác xa nhà.
Màu sắc đóng vai trò quan trọng trong các nền văn hóa trên toàn cầu. Mỗi màu sắc có sự tương đồng với cá tính riêng mỗi người, trong đó có Gen Z.
Một số thiết kế đến từ những thương hiệu trong nước hiện được bán với giá cao, ngang với hãng quốc tế.
Sắm vàng, gửi tiết kiệm ngân hàng hay đầu tư chứng chỉ quỹ là những phương án đáng cân nhắc cho các người mới tập tiết kiệm, đầu tư.
Không chỉ được thúc đẩy bởi công nghệ và mạng xã hội, Gen Z hào hứng trở lại với thời trang Y2K (những năm 2000) còn vì sự hoài niệm và khao khát thoát ly thực tại biến động.
Cuối thập kỷ này, Gen Z sẽ thay thế millennials để trở thành khách hàng chính của ngành xa xỉ. Thế nhưng, nhiều thương hiệu vẫn loay hoay, không thể tiếp cận nhóm này.
Gen Z sẵn sàng ở thuê, còn Millennials cố gắng mua nhà. Nhưng nhìn chung, cả hai thế hệ này cùng yêu thích không gian nhiều cây xanh, theo GO Banking Rates.
Millennial yêu thích không gian sinh hoạt chung như phòng khách hoặc bếp. Trong khi đó, Gen Z muốn đầu tư cho phòng tắm và vị trí làm việc.
Một chiếc túi đắt tiền không mang lại nhiều giá trị ngoài phần logo to nên nó không còn đủ sức hấp dẫn gen Z.
Trong thế kỷ 21, 50% kiến thức có thể trở nên lỗi thời sau 3 năm. Để không mất đi lợi thế cạnh tranh, học sinh cần trang bị các kỹ năng bắt nhịp xu thế tương lai.
Dù đã từ giã sàn diễn, Hailey Bieber vẫn có sức hút khi thúc đẩy sự thay đổi tích cực về cơ thể, thổi bùng xu hướng thời trang Y2K.
Mạng xã hội đầu tư chứng khoán PineX cho phép giao dịch không mất phí, có thể trao đổi, theo dõi danh mục người khác mà không có môi giới.
K-ICM đang trong giai đoạn thăng hoa nhất kể từ ngày chia tay Jack, nhưng nam producer phải tạm dừng mọi hoạt động vì sức khỏe.
Với người trẻ hiện đại, sử dụng tiền lương hàng tháng thế nào cho hiệu quả, vừa hưởng thụ cuộc sống, vừa có khoản tích lũy là câu hỏi lớn.