Bora Cosmetics và giấc mơ phục vụ hơn 48 triệu phụ nữ Việt
Bora Cosmetics là thương hiệu mỹ phẩm, thực phẩm bảo vệ sức khỏe ra đời từ sự kết hợp nghiên cứu của các bác sĩ da liễu cùng đội ngũ chuyên gia danh tiếng từ Hàn Quốc và thế giới.
235 kết quả phù hợp
Bora Cosmetics là thương hiệu mỹ phẩm, thực phẩm bảo vệ sức khỏe ra đời từ sự kết hợp nghiên cứu của các bác sĩ da liễu cùng đội ngũ chuyên gia danh tiếng từ Hàn Quốc và thế giới.
Ngày 23/7, phái đẹp có cơ hội săn khuyến mại, nhận quà tặng với tổng giá trị đến 26 tỷ đồng thông qua sự kiện “Siêu sinh nhật - Sale vô cực” đánh dấu Thu Cúc tròn 26 tuổi.
60 ngày đi qua 8 trạm sắc đẹp trên cả nước, hệ thống làm đẹp Zema đã viết nên “câu chuyện nhan sắc” ý nghĩa.
Đóng góp hơn một nửa số huy chương vàng cho đoàn Việt Nam tại SEA Games 31, các nữ vận động viên được vinh danh, khen thưởng sáng 10/6.
Sự thù địch đối với Amber Heard ngày càng gia tăng. Nhiều người đang sử dụng hashtag #MeToo để lăng mạ nữ diễn viên.
Chiều 31/5, chương trình “Mẹ đỡ đầu” đã trao tặng sổ tiết kiệm cho trẻ em mồ côi do dịch Covid-19. Đây cũng là món quà ấm áp gửi đến các em nhân Quốc tế Thiếu nhi 1/6.
Dù hứa hẹn đủ điều, Taliban ngày càng đưa ra nhiều sắc lệnh hạn chế quyền của phụ nữ.
Ở tuổi 52, Mimi Morris tự tin diện trang phục gợi cảm. Nữ triệu phú gốc Việt ở Mỹ thích sưu tầm nhiều món hàng hiệu đắt đỏ.
Mimi Morris hiện sinh sống cùng người chồng giàu có trong một căn biệt thự hạng sang tại bang California (Mỹ), với bạn bè là những gia đình gốc Á siêu giàu khác.
Ngày 27/4, Webtretho - cộng đồng dành cho phụ nữ và các bậc cha mẹ hàng đầu Việt Nam, chính thức hoạt động dưới sự điều hành của Tập đoàn The Parentinc.
Bà Nguyễn Thị Phương Thảo, CEO Vietjet, là một trong những phụ nữ Việt Nam đầu tiên xuất hiện trong bảng xếp hạng tỷ phú hàng đầu hay danh sách phụ nữ quyền lực nhất thế giới.
HLV Steve Darby bình luận thành tích vào vòng chung kết World Cup 2023 là quả ngọt xứng đáng cho nỗ lực của những nữ cầu thủ Việt Nam trong một thời gian dài.
Các hoạt động của Roche Việt Nam đều hướng tới giúp người mắc ung thư vú bổ sung kiến thức, tiếp cận liệu pháp chẩn đoán và điều trị tiên tiến.
Bài học cân đối chi tiêu, tối ưu lợi nhuận, thu hút khách hàng từ chương trình “Phụ nữ Việt tự tin làm kinh tế” tạo nền tảng, tiếp động lực cho nhiều chị em khởi sự kinh doanh.
Nhiều phụ nữ không chủ động tầm soát ung thư vú vì sợ đối mặt với bệnh tật. Chính tâm lý chần chừ, trì hoãn đó làm lỡ mất thời gian phát hiện, điều trị tốt nhất cho căn bệnh này.
Cam kết trong giai đoạn mới và những thành quả trong 10 năm qua của Unilever là nền tảng giúp thúc đẩy hơn nữa bình đẳng giới tại Việt Nam.
Trong khi nhiều tổ chức hỗ trợ tiền mặt cho trẻ em mồ côi do đại dịch Covid-19, Tổng LĐLĐ Việt Nam quyết định trao "sổ tiết kiệm" cho trẻ mồ côi có cha, mẹ là đoàn viên công đoàn.
Sau hơn 10 ngày phát động, chiến dịch “Miền Nam trong tim tôi” của NXB Phụ nữ Việt Nam thu về số tiền 140 triệu đồng.
Những mẫu phụ kiện lấp lánh đóng vai trò quan trọng với nền văn hóa hip hop. Bởi vậy, nhiều rapper sẵn sàng chi số tiền lớn để sở hữu các thiết kế nổi bật.
Hơn 2 thập kỷ có mặt tại Việt Nam, Unilever cùng các nhãn hàng của mình đã đóng góp nhiều giá trị bền vững trong việc bảo vệ môi trường và nâng cao chất lượng sống người dân.