'Zombie đồ hiệu' ở Hàn Quốc
Xếp hàng cả đêm giữa mùa đông, chen lấn như zombie, nhịn ăn uống là cách thế hệ MZ xứ kim chi thỏa mãn “cơn nghiện” đồ hiệu.
292 kết quả phù hợp
Xếp hàng cả đêm giữa mùa đông, chen lấn như zombie, nhịn ăn uống là cách thế hệ MZ xứ kim chi thỏa mãn “cơn nghiện” đồ hiệu.
"Thật đáng sợ khi thấy họ chạy như zombie", một nhân viên mô tả sự hỗn loạn hôm 14/1 tại trung tâm mua sắm Shinsegae ở Daegu, theo The Korea Times.
Các bộ đồ mô phỏng áo chống đạn, dây đai đeo súng thể hiện phong cách mạnh mẽ mà giới trẻ phương Tây muốn hướng tới, song lại gây ra sợ hãi, hoang mang cho người xung quanh.
Nhiều sự kiện xảy ra trong năm 2021 ảnh hưởng trực tiếp đến thị trường sneakers. Những vụ việc này đã khiến giày thể thao lập kỷ lục mới về giá.
Bất chấp sự gián đoạn sản xuất và chuỗi cung ứng, công ty thời trang thể thao báo cáo tình hình doanh thu khả quan, khiến cổ phiếu của hãng tăng giá trị.
Các nền tảng mua sắm báo cáo mức tăng về doanh số và giá cả của Off-White x Nike. Nhiều "viên ngọc quý" của Virgil Abloh được rao bán ở ngưỡng cao gấp đôi.
Sự ra đi bất ngờ của nhiều nhân vật trong năm nay đã để lại nỗi đau lớn cho ngành công nghiệp thời trang.
Từ những chiếc áo hoodie bình dân đến hàng hiệu, Tommy Fury luôn có cách phối để thể hiện vẻ nam tính.
Đây là sản phẩm của Virgil Abloh, người sáng lập thương hiệu Off-White và Giám đốc sáng tạo Louis Vuitton từ năm 2018.
Dù đã có tình mới, Kim Kardashian vẫn gặp gỡ chồng cũ. Cả hai cũng không ngại nhắc đến nhau trên truyền thông.
Virgil Abloh - biểu tượng của ngành thời trang - đã qua đời ở tuổi 41. Cuộc đời của anh là cảm hứng cho thế hệ nhà thiết kế da màu tiếp theo.
Virgil Abloh, nhà sáng lập Off-White đồng thời là giám đốc nghệ thuật mảng thời trang nam của Louis Vuitton, đã qua đời ở tuổi 41 vì ung thư.
Sự phát triển của công nghệ và thương mại quốc tế giúp việc mua sắm hàng hóa nước ngoài từ Việt Nam trở nên dễ dàng hơn.
Cùng với biểu tượng thời trang Zendaya, người mẫu Jung Ho Yeon cũng nằm trong danh sách nghệ sĩ mặc đẹp.
Phong cách của Lady Di luôn thu hút sự chú ý của công chúng. Những năm gần đây, loạt xu hướng thời trang đã củng cố địa vị của bà là một biểu tượng thực sự.
Các thương hiệu nổi tiếng đang xuất hiện ngày một nhiều trong thế giới game. Điều này giúp game thủ sở hữu nhiều trang phục tới từ thương hiệu lớn với giá rẻ.
Xuất phát từ sở thích muốn theo kịp xu hướng của các cô gái, thời trang nhanh đang sao chép nhiều thiết kế từ thương hiệu nổi tiếng với giá thành rẻ, chất lượng kém.
Sự phát triển của mạng xã hội khiến hình ảnh các ngôi sao thể thao được quan tâm hơn. Do đó, cách ăn mặc của họ cũng ngày càng đẹp.
Trang phục tennis đang tạo xu hướng cả trong và ngoài sân. Điều này giúp quần áo thi đấu của vận động viên được quan tâm.
Thương hiệu Italy không thể phát hành các thiết kế in cụm từ "For Walking" cho bộ sưu tập mới.