Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Format-Lifestyle

Siêu xe McLaren W1 'trên cổ tay'

Chiều lòng giới đam mê tốc độ, hãng đồng hồ Thụy Sĩ Richard Mille trình làng mẫu RM 65-01 lấy cảm hứng từ siêu xe McLaren W1. TAG Heuer không kém cạnh khi bắt tay với Porsche.

dong ho znews,  Richard Mille 65-01,  McLaren W1,  on wrist znews,  TAG Heuer Porsche anh 1

Ngoài các cỗ máy xa xỉ của 2 hãng cao cấp Thụy Sĩ, TAG Heuer, Vacheron Constantin và Bell & Ross cũng mang đến các thiết kế tinh tế, sáng tạo. Chẳng hạn như mặt số chuyển sắc rực rỡ, lấy cảm hứng từ hiện tượng quang học "iridescence" của Bell & Ross. Dưới đây, On Wrist giới thiệu 5 mẫu đồng hồ ấn tượng trong tuần 2 tháng 10. Ảnh minh họa: Hodinkee.

Đồng hồ 188.000 USD với mặt số màu tím độc nhất

On Wrist tuần qua nổi bật với phiên bản giới hạn kỷ niệm 100 năm Watches of Switzerland của Ulysse Nardin. Cũng giới hạn 12 chiếc, Hermès trình làng cỗ máy xa xỉ mặt số Aventurine.

On Wrist là series cập nhật thông tin hàng tuần về các mẫu đồng hồ mới nhất từ khắp nơi trên thế giới, đến từ các thương hiệu nổi tiếng và cả những cái tên mới nổi bật, từ đó phản ánh xu hướng chơi đồng hồ hiện nay.

Con người bắt đầu uống cà phê từ khi nào

Có một số bằng chứng cho thấy rằng từ xa xưa ở Ethiopia người ta ăn quả của cây cà phê, cuốn với mỡ động vật như một món ăn vặt tăng sự hưng phấn. Có chứng cứ về việc người ta uống cà phê vào cuối thế kỷ 15, nhưng không đủ để khẳng định quán cà phê đầu tiên là Kiva Han, được mở năm 1475 ở Constantinople. Trước những năm 1600 thói quen uống cà phê chưa lan đến châu Âu và việc sử dụng cà phê chủ yếu là cho mục đích y tế chứ không phải để thưởng thức.

Như Phương

Bạn có thể quan tâm