Hồng Châu - ngôi sao gốc Việt không lép vế trước Anya Taylor-Joy
Tỏa sáng cùng dàn sao hạng A trong "The Menu", Hồng Châu một lần nữa nhận được sự chú ý của công chúng. Cô là minh chứng cho sự nỗ lực tìm vị thế tại kinh đô điện ảnh khắc nghiệt.
706 kết quả phù hợp
Hồng Châu - ngôi sao gốc Việt không lép vế trước Anya Taylor-Joy
Tỏa sáng cùng dàn sao hạng A trong "The Menu", Hồng Châu một lần nữa nhận được sự chú ý của công chúng. Cô là minh chứng cho sự nỗ lực tìm vị thế tại kinh đô điện ảnh khắc nghiệt.
Đại học Harvard xin lỗi vì giữ mẫu tóc của người Mỹ bản địa
Bảo tàng Peabody là nơi lưu giữ các bộ sưu tập hiện vật nhân chủng học chính của Đại học Harvard, họ đã cam kết trả lại các mẫu tóc cho các gia đình và các bộ lạc người Mỹ.
Gìn giữ thanh xuân xinh đẹp rạng ngời cùng mỹ phẩm tự nhiên
Trong 7 năm đồng hành cùng thanh xuân của người dùng, BioTopcare mang đến những dòng mỹ phẩm thiên nhiên chất lượng, nhận được sự tin yêu của phái đẹp Việt.
Mất 1,6 triệu USD vì gửi tin nhắn nhầm số
Trước lời dụ dỗ từ người "vô tình" gửi tin nhắn nhầm số, một phụ nữ tại Mỹ đã mất 1,6 triệu USD cho một nền tảng đầu tư tiền mã hóa lừa đảo.
Đế chế 3,4 tỷ USD của vợ chồng siêu mẫu Miranda Kerr
Miranda Kerr và Evan Spiegel là một trong những vợ chồng quyền lực, có sức ảnh hưởng và nổi tiếng nhất thế giới.
Lời khuyên của HLV thể hình Katie Crewe về chế độ ăn kiêng
Katie Crewe sở hữu gần 1 triệu người theo dõi và lắng nghe theo cách cô nàng luyện tập, ăn uống để duy trì vóc dáng quyến rũ.
Trương Ngọc Ánh truyền cảm hứng trong talkshow tôn vinh phụ nữ
Tiếp nối thành công của chuỗi sự kiện do The Future Journey tổ chức, “Empowering Women” là phiên bản đặc biệt hướng tới ngày Phụ nữ Việt Nam, với sự đồng hành của Tạp chí Đẹp.
Lý do Maddie Lymburner từ bỏ chế độ ăn thuần chay
Maddie Lymburner là chủ nhân kênh MadFit với 7,4 triệu người đăng ký. Theo Maddie, để giữ gìn sức khỏe, cô nàng quyết định từ bỏ lối ăn thuần chay.
Những sản phẩm vì sức khỏe và phát triển bền vững của Suntory PepsiCo
Để hỗ trợ người tiêu dùng theo đuổi lối sống lành mạnh và bền vững, Suntory PepsiCo không ngừng ra mắt các sản phẩm theo hướng tốt cho sức khỏe và thân thiện với môi trường.
30.000 người bị truyền máu có HIV và bê bối y tế lớn nhất lịch sử Anh
Đến bệnh viện để chữa trị các bệnh về máu, chỉ vài ngày sau, hàng chục nghìn người phát hiện nhiễm HIV hoặc viêm gan C. Nhiều người tử vong vài năm sau đó.
Thật giả khóa dạy bán hàng, chốt nghìn đơn trên TikTok Shop
Mất tiền triệu cho khóa học "từ A đến Z", đảm bảo người bán chốt được nghìn đơn nhưng Mỹ Quyên chỉ nhận được những bài dạy sơ sài, không khác gì tài liệu miễn phí trên mạng.
Khán giả thất vọng vì nghệ sĩ Việt quảng cáo trá hình 'bói tử vi'
Người nổi tiếng liên tục bị chỉ trích khi quảng cáo mỹ phẩm, thực phẩm chức năng không rõ nguồn gốc hay tiền ảo. Gần đây, họ thậm chí giới thiệu hình thức trá hình "bói tử vi".
Nạn nhân ở Campuchia bị tra tấn, nhảy từ cửa sổ tầng 4 để thoát thân
Nhiều cư dân Đài Loan "sập bẫy" của đường dây buôn người và nếm trải những ngày như "ác mộng" tại hang ổ của tội phạm nơi xứ người.
Tạt axit tình nhân, người phụ nữ bị bắt sau 24 năm bỏ trốn
Lợi dụng việc được tạm hoãn chấp hành án, bà Mỵ bỏ trốn. Cảnh sát mới đây phát hiện người phụ nữ này tại tỉnh Ninh Thuận.
Nguyên nhân của hiện tượng 'má hồng châu Á'
Khoảng 40% người Đông Á bị đỏ mặt khi sử dụng đồ uống có cồn. Nhiều người gặp những phản ứng khác như nóng, ngứa ở vùng má, cổ.
‘Người Tịnh Khê’ và ký ức một thời
“Người Tịnh Khê” là tập truyện ký của tác giả Mã Thiện Đồng viết lại những câu chuyện thời bom đạn ở Quảng Ngãi, vừa được ra mắt sáng 12/8 tại TP.HCM.
Khi nam giới bán son, quảng cáo mỹ phẩm
Harry (TP.HCM) thường xuyên đăng tải video review và giới thiệu mỹ phẩm lên mạng xã hội. Khách hàng của anh có cả nữ và nam giới.
Du khách Mỹ bị hiếp dâm trong nhà vệ sinh công cộng giữa Paris
Một người đàn ông ở Paris bị cáo buộc cưỡng hiếp nữ du khách người Mỹ, tuy nhiên nghi phạm nói đã nhận được sự đồng thuận từ nạn nhân.
Trẻ em Việt viết văn... như Tây
Đời sống văn chương trong nước gần đây xuất hiện nhiều cây bút nhí đầy triển vọng, với những tác phẩm bước đầu tạo sự chú ý cho bạn đọc.
Bora Cosmetics và giấc mơ phục vụ hơn 48 triệu phụ nữ Việt
Bora Cosmetics là thương hiệu mỹ phẩm, thực phẩm bảo vệ sức khỏe ra đời từ sự kết hợp nghiên cứu của các bác sĩ da liễu cùng đội ngũ chuyên gia danh tiếng từ Hàn Quốc và thế giới.