Hà Nội có đồ ăn đường phố 'ngon thứ 2 châu Á'
Hà Nội đứng thứ 2 trong danh sách 10 thành phố có ẩm thực đường phố hấp dẫn nhất châu Á, bên cạnh những cái tên nổi tiếng như Penang, Singapore, Bangkok hay Osaka.
446 kết quả phù hợp
Hà Nội đứng thứ 2 trong danh sách 10 thành phố có ẩm thực đường phố hấp dẫn nhất châu Á, bên cạnh những cái tên nổi tiếng như Penang, Singapore, Bangkok hay Osaka.
Từ tô phở buổi sáng đến ổ bánh mì góc phố, ẩm thực Việt ngày càng hiện diện đậm nét tại Hong Kong (Trung Quốc). Đằng sau đó là nỗ lực gìn giữ hương vị truyền thống của các đầu bếp Việt.
Ngành dịch vụ ẩm thực tại Thái Lan đang rơi vào khủng hoảng khi doanh thu giảm mạnh, hàng chục nghìn cơ sở buộc phải đóng cửa chỉ sau một năm hoạt động.
Vinpearl khai trương Vinpearl Hotel Bắc Ninh, khách sạn 5 sao theo chuẩn quốc tế đầu tiên do thương hiệu Việt đầu tư và vận hành tại xứ Kinh Bắc.
Hà Nội vận động các đơn vị, hộ dân mở cửa nhà vệ sinh miễn phí phục vụ người dân, du khách trong dịp lễ kỷ niệm 80 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2/9.
Dù được kỳ vọng thúc đẩy du lịch đêm, nhiều tuyến phố đi bộ ở Hà Nội sau nhiều năm vẫn vắng khách, trái ngược với thành công của khu vực Hồ Gươm.
Sau sáp nhập, phường Khánh Hội (TP.HCM) có mật độ dân số cao nhất cả nước với hơn 88.000 người/km2. Nơi đây còn nhiều khu dân cư, chung cư cũ, đặt ra thách thức về quản lý đô thị.
Vị trí số 1 lượng khách ngoại ở Thái Lan không còn thuộc về Trung Quốc. Dòng khách từ Malaysia chiếm lĩnh thị trường gây bất ngờ cho giới chuyên gia du lịch xứ Chùa Vàng.
Masteri Centre Point và Lumière Boulevard không chỉ sở hữu ưu thế hạ tầng và tiện nghi, mà còn là nơi thiên nhiên và cộng đồng văn minh song hành trong từng trải nghiệm.
Không chỉ xuất hiện trên tấm quảng cáo billboard cỡ lớn tại phố ẩm thực Nhật Bản, tương ớt Chinsu còn có mặt trên bàn ăn của nhiều nhà hàng ở Tokyo, Osaka.
Năm 2025 trôi qua được hơn 5 tháng, song ngành du lịch Thái Lan vẫn đối diện với thách thức kéo dài từ cuối năm 2024. Hậu quả đang hiện rõ từng ngày.
Ngành du lịch đuối sức khiến kinh nền kinh tế Thái Lan mất đi trụ cột cuối cùng.
Doanh thu tại phố ẩm thực Banthat Thong (Bangkok) giảm mạnh từ đầu năm 2025 do khách Trung Quốc sụt giảm và chi tiêu nội địa yếu, nhiều nhà hàng mất đến 70% doanh thu so với cùng kỳ.
Các doanh nghiệp tiêu dùng - bán lẻ như Masan trở thành điểm đến tiềm năng của dòng vốn quốc tế đầu tư vào Việt Nam tại "thời điểm vàng" của tiêu dùng nội địa.
Năm 2025 đánh dấu giai đoạn tăng tốc của chuỗi bán lẻ WinCommerce (WCM) với chiến lược mở rộng quy mô và hiện đại hóa thị trường bán lẻ, đặc biệt tại khu vực nông thôn.
Hơn 200 nhà sáng tạo nội dung hội tụ tại phố Tống Duy Tân, khám phá tinh hoa ẩm thực Hà Nội và lan tỏa cảm hứng cùng Coca-Cola Foodmarks.
Khi có nhiều lựa chọn về ăn uống, những tiêu chuẩn, yêu cầu về ẩm thực của mỗi người cũng ngày càng khắt khe hơn.
Tổng Bí thư Tô Lâm gợi mở về việc Hà Nội có thể xem xét hỗ trợ miễn phí bữa trưa tại trường cho khoảng 1,2-1,3 triệu học sinh tiểu học, THCS.
Trong cuộc đời dài đằng đẵng, thử thách có thể đến với bạn bất cứ lúc nào. Đứng trước những khó khăn ấy, bạn sẽ thấy rất mệt mỏi. Khi vượt qua nó, ta bỗng thấy mình mạnh mẽ hơn.
Coca-Cola mang đến mùa Tết 2025 trọn vẹn với chiến dịch “Trao tâm ý, gắn kết Tết diệu kỳ” cùng nhiều hoạt động ý nghĩa.