Sự 'trỗi dậy' của phở, bánh mì, bún chả tại Hong Kong
Từ tô phở buổi sáng đến ổ bánh mì góc phố, ẩm thực Việt ngày càng hiện diện đậm nét tại Hong Kong (Trung Quốc). Đằng sau đó là nỗ lực gìn giữ hương vị truyền thống của các đầu bếp Việt.
445 kết quả phù hợp
Sự 'trỗi dậy' của phở, bánh mì, bún chả tại Hong Kong
Từ tô phở buổi sáng đến ổ bánh mì góc phố, ẩm thực Việt ngày càng hiện diện đậm nét tại Hong Kong (Trung Quốc). Đằng sau đó là nỗ lực gìn giữ hương vị truyền thống của các đầu bếp Việt.
Cảnh thê thảm của quán ăn, nhà hàng Thái Lan
Ngành dịch vụ ẩm thực tại Thái Lan đang rơi vào khủng hoảng khi doanh thu giảm mạnh, hàng chục nghìn cơ sở buộc phải đóng cửa chỉ sau một năm hoạt động.
Khách sạn 5 sao đầu tiên của Vinpearl tại Bắc Ninh
Vinpearl khai trương Vinpearl Hotel Bắc Ninh, khách sạn 5 sao theo chuẩn quốc tế đầu tiên do thương hiệu Việt đầu tư và vận hành tại xứ Kinh Bắc.
Vận động khách sạn, nhà hàng Hà Nội cho dùng toilet miễn phí dịp 2/9
Hà Nội vận động các đơn vị, hộ dân mở cửa nhà vệ sinh miễn phí phục vụ người dân, du khách trong dịp lễ kỷ niệm 80 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2/9.
Vẫn 'bội thực' phố đi bộ Hà Nội
Dù được kỳ vọng thúc đẩy du lịch đêm, nhiều tuyến phố đi bộ ở Hà Nội sau nhiều năm vẫn vắng khách, trái ngược với thành công của khu vực Hồ Gươm.
Cận cảnh phường ở TP.HCM có mật độ dân số gấp 10 lần Singapore
Sau sáp nhập, phường Khánh Hội (TP.HCM) có mật độ dân số cao nhất cả nước với hơn 88.000 người/km2. Nơi đây còn nhiều khu dân cư, chung cư cũ, đặt ra thách thức về quản lý đô thị.
Lượng khách Trung Quốc chính thức tụt hạng tại Thái Lan
Vị trí số 1 lượng khách ngoại ở Thái Lan không còn thuộc về Trung Quốc. Dòng khách từ Malaysia chiếm lĩnh thị trường gây bất ngờ cho giới chuyên gia du lịch xứ Chùa Vàng.
Những đặc quyền 'không dành cho số đông' tại Grand Park
Masteri Centre Point và Lumière Boulevard không chỉ sở hữu ưu thế hạ tầng và tiện nghi, mà còn là nơi thiên nhiên và cộng đồng văn minh song hành trong từng trải nghiệm.
Giới trẻ Nhật yêu thích tương ớt Việt, kết hợp với nhiều món ăn
Không chỉ xuất hiện trên tấm quảng cáo billboard cỡ lớn tại phố ẩm thực Nhật Bản, tương ớt Chinsu còn có mặt trên bàn ăn của nhiều nhà hàng ở Tokyo, Osaka.
Toàn cảnh khốn khó của du lịch Thái Lan
Năm 2025 trôi qua được hơn 5 tháng, song ngành du lịch Thái Lan vẫn đối diện với thách thức kéo dài từ cuối năm 2024. Hậu quả đang hiện rõ từng ngày.
Thái Lan khó khăn nhất trong 40 năm
Ngành du lịch đuối sức khiến kinh nền kinh tế Thái Lan mất đi trụ cột cuối cùng.
Phố ẩm thực Thái Lan khốn đốn vì thiếu khách Trung
Doanh thu tại phố ẩm thực Banthat Thong (Bangkok) giảm mạnh từ đầu năm 2025 do khách Trung Quốc sụt giảm và chi tiêu nội địa yếu, nhiều nhà hàng mất đến 70% doanh thu so với cùng kỳ.
Sở hữu chuỗi giá trị nội địa, doanh nghiệp Việt thu hút vốn ngoại
Các doanh nghiệp tiêu dùng - bán lẻ như Masan trở thành điểm đến tiềm năng của dòng vốn quốc tế đầu tư vào Việt Nam tại "thời điểm vàng" của tiêu dùng nội địa.
WinCommerce tăng tốc mở rộng lên 4.500 điểm bán trong năm 2025
Năm 2025 đánh dấu giai đoạn tăng tốc của chuỗi bán lẻ WinCommerce (WCM) với chiến lược mở rộng quy mô và hiện đại hóa thị trường bán lẻ, đặc biệt tại khu vực nông thôn.
Phố Tống Duy Tân lọt 'top trending' tọa độ ẩm thực của dân sành ăn
Hơn 200 nhà sáng tạo nội dung hội tụ tại phố Tống Duy Tân, khám phá tinh hoa ẩm thực Hà Nội và lan tỏa cảm hứng cùng Coca-Cola Foodmarks.
Khi ‘ngon’ không là yếu tố duy nhất quyết định trải nghiệm ẩm thực
Khi có nhiều lựa chọn về ăn uống, những tiêu chuẩn, yêu cầu về ẩm thực của mỗi người cũng ngày càng khắt khe hơn.
Tổng Bí thư gợi ý Hà Nội có thể miễn phí ăn trưa cho học sinh
Tổng Bí thư Tô Lâm gợi mở về việc Hà Nội có thể xem xét hỗ trợ miễn phí bữa trưa tại trường cho khoảng 1,2-1,3 triệu học sinh tiểu học, THCS.
Đạp chông gai, giẫm đá tảng để thấy 'thử thách cũng thường thôi'
Trong cuộc đời dài đằng đẵng, thử thách có thể đến với bạn bất cứ lúc nào. Đứng trước những khó khăn ấy, bạn sẽ thấy rất mệt mỏi. Khi vượt qua nó, ta bỗng thấy mình mạnh mẽ hơn.
Coca-Cola và hành trình ‘Trao tâm ý, gắn kết Tết diệu kỳ’ năm 2025
Coca-Cola mang đến mùa Tết 2025 trọn vẹn với chiến dịch “Trao tâm ý, gắn kết Tết diệu kỳ” cùng nhiều hoạt động ý nghĩa.
Trung tâm Thủ đô đón năm mới 2025
Tối 31/12, dòng người người đổ về trung tâm Hà Nội và phố đi bộ Hồ Gươm để chào đón năm mới 2025. Các tuyến đường, hàng quán chật kín người.