8 chiếc đồng hồ xô đổ kỷ lục thế giới
Các "ông lớn" trong làng đồng hồ như Patek Philippe, IWC, Omega đang liên tục phá vỡ mọi giới hạn, thiết lập những kỷ lục thế giới mới về độ mỏng, độ phức tạp, độ chính xác...
235 kết quả phù hợp
8 chiếc đồng hồ xô đổ kỷ lục thế giới
Các "ông lớn" trong làng đồng hồ như Patek Philippe, IWC, Omega đang liên tục phá vỡ mọi giới hạn, thiết lập những kỷ lục thế giới mới về độ mỏng, độ phức tạp, độ chính xác...
Lộ diện mô hình cà phê chủ đề nhân vật mascot đầu tiên tại TP.HCM
Besoverse Cosmic Cafe - địa điểm được giới trẻ TP.HCM truyền tai nhau phải check-in với không gian vũ trụ độc đáo cùng hương vị bánh, nước “siêu mê” có gì đặc biệt?
'Kẹo mút tuổi thơ' Chupa Chups giá 15 triệu đồng
Sau khi được thần tượng K-Pop Rora (BabyMonster) lăng xê, vỏ đựng kẹo mút Fendi x Chupa Chups thu hút sự chú ý của các tín đồ thời trang bởi mức giá đắt đỏ.
Y3K là trào lưu ăn mặc như đến từ những năm 3000, được thể hiện qua váy áo ánh bạc, lối makeup, làm tóc cường điệu, phụ kiện kim loại và kính mắt đen.
Áo toát mồ hôi nách và 5 món đồ thời trang kỳ dị
Giày bị phá huỷ, áo toát mồ hôi nách, túi xách chim bồ câu là những item lạ mắt, độc đáo trong lĩnh vực thời trang, tạo ra nhiều luồng ý kiến đối lập.
iPod, điện thoại 'cục gạch' trở lại
Gen Z đang đưa những món đồ công nghệ cũ trở lại. Họ dùng iPod, đầu CD, DVD, máy Game Boy, điện thoại Nokia, Motorola như phụ kiện thời trang.
Cần quá nhiều đêm không ngủ để chơi hết TP.HCM
Ban đêm, hàng loạt địa điểm và hoạt động giải trí tại TP.HCM được thắp sáng. Bất kể giờ nào, du khách đều có thể lựa chọn cho mình một nơi để đi tại thành phố "không ngủ".
Thời trang nổi loạn của Lisa và nghệ sĩ nữ Hàn Quốc
Vừa qua, nhiều xu hướng thời trang gây tranh cãi ở Hàn Quốc, chẳng hạn khoe nội y, quần cạp trễ. Chuyên gia nhận định kiểu mốt trên dễ ảnh hưởng tiêu cực tới khán giả nhỏ tuổi.
Nữ ca sĩ Hàn Quốc có phong cách táo bạo
Chae Won liên tục gây chú ý khi thử sức với phong cách táo bạo như mốt không quần, lộ áo ngực. Nữ ca sĩ sinh năm 2000, thuộc nhóm nhạc Le Sserafim.
Mega Grand World bắt kịp xu hướng shoppertainment đang lên ngôi
Shoppertainment - xu hướng mua sắm kết hợp giải trí đang bùng nổ trên toàn cầu- đã được hiện thực hóa tại thành phố điểm đến Ocean City, với tên gọi Mega Grand World Hà Nội.
10 trải nghiệm phải thử ở Bali
Bali (Indonesia) được xếp hạng là một trong những điểm đến du lịch tốt nhất thế giới. Thiên đường biển đảo Bali chứa nhiều bí ẩn thu hút du khách khám phá, trải nghiệm.
Những cái bắt tay đáng chú ý trong lĩnh vực đồng hồ
Trong khi Audemars Piguet hợp tác với Marvel Studio ra mắt đồng hồ Người Nhện, Roger Dubuis kết hợp với nghệ sĩ xăm nổi tiếng Dr Woo trình làng món phụ kiện chứa vũ trụ thu nhỏ.
Xếp hạng 10 thương hiệu xa xỉ hàng đầu thế giới
Louis Vuitton là thương hiệu thời trang xa xỉ nổi tiếng nhất thế giới. Xếp sau đó là Dior, Gucci, Channel. Song, hàng loạt cái tên khác như Hermès, Burberry, Fendi... lại mất hút.
Mốt che mặt để nổi bật trên đường phố
Che kín mặt khi ra đường là trào lưu được nhiều ngôi sao như Kanye West, Bianca Censori, Lil Nas X và Doja Cat lăng xê, tạo thành xu hướng thời trang độc đáo, mới lạ.
Vẽ vương miện trên mũi như Rosé (BlackPink)
Sau khi gây chú ý với chi tiết vương miện lấp lánh trên sống mũi, Rosé (BlackPink) nhanh chóng lan tỏa xu hướng makeup này. Trào lưu trang điểm mới được nhiều người hưởng ứng.
Cùng Châu Bùi và Galaxy Z Flip4 hóa ‘dân chơi hệ màu sắc’
Với màn hình gập linh hoạt và đa dạng màu sắc thời thượng, Galaxy Z Flip4 là phụ kiện công nghệ - thời trang không thể thiếu cho giới trẻ trong mùa hè này.
Không chỉ áo phao, những cặp kính mắt bơm hơi cũng tạo cơn sốt, được Kylie Jenner nhiệt tình lăng xê. Sự phồng lên của váy áo, phụ kiện là một xu hướng thời trang mới.
Ăn gì, chơi đâu trong một ngày ở TP Thủ Đức
Nếu không có nhiều thời gian hay ngại di chuyển xa, bạn có thể lên kế hoạch khám phá món ăn ngon, địa điểm vui chơi ngay tại TP Thủ Đức.
Túi xách quá khổ lấy cảm hứng từ sao K-Pop
Thay thế túi kẹp nách mini, những chiếc túi xách quá khổ, có sức chứa lớn lấy cảm hứng từ các ngôi sao K-Pop đang ngày càng thịnh hành.
Thương hiệu đồng hồ thu hút Gen Z như thế nào
Tiếp cận khách hàng Gen Z là một bài toán khó với các thương hiệu đồng hồ. Để hoàn toàn chinh phục nhóm người dùng này, nhãn hàng phải xây dựng chiếc lược tiếp thị mới mẻ, độc đáo.