Video 'Tôn Ngộ Không hôn yêu quái' bị chỉ trích phản cảm
Việc dùng AI biến các bộ phim cổ trang thành nội dung phản cảm đang gây tranh cãi tại Trung Quốc. Cơ quan quản lý ra yêu cầu xóa bỏ tất cả video kể trên.
1.554 kết quả phù hợp
Việc dùng AI biến các bộ phim cổ trang thành nội dung phản cảm đang gây tranh cãi tại Trung Quốc. Cơ quan quản lý ra yêu cầu xóa bỏ tất cả video kể trên.
Gen Z đang chi mạnh tay cho các mặt hàng liên quan đến anime và manga, từ thẻ bài đến tranh, ảnh, tạo nên một xu hướng sưu tầm khuấy đảo thị trường Trung Quốc.
Lâm Tĩnh Ân, vợ Lý Khôn Thành bị bắt gặp xin đồ ăn ở siêu thị. Thời gian qua, cô sống vất vưởng, tinh thần bất ổn.
Những bài đăng của Ngu Thư Hân đang gây xôn xao mạng xã hội Trung Quốc. Nhiều khán giả lo lắng cho tình trạng của nữ diễn viên.
Với ngòi bút trong tay, nhà văn Quỳnh Dao đã tạo nên một “đế chế kinh doanh” có giá trị ước tính lên đến 2,5 tỷ nhân dân tệ (tương đương 8.750 tỷ VND).
Doanh nhân Kỷ Hiểu Ba, bạn trai của Ngô Bội Từ, vỡ nợ từ năm 2018 và được cho là đang bị truy nã.
Nhiều nghệ sĩ, khán giả bày tỏ sự thương tiếc, xót xa khi hay tin nhà văn Quỳnh Dao qua đời.
Con trai cố nhạc sĩ Lý Khôn Thành chỉ trích Lâm Tĩnh Ân tham lam, giả nghèo dù vẫn có tiền hàng tháng.
Khi Labubu, Baby Three cùng các tranh, ảnh, thẻ bài... gây sốt toàn cầu, cổ phiếu ngành đồ chơi Trung Quốc theo đó tăng "phi mã", mở ra cơ hội đầu tư "béo bở" cho các nhà đầu tư.
Khách Việt được dự đoán sẽ tiếp tục đi và chi nhiều cho các chuyến xuất ngoại "đu idol", check-in tại điểm đến nổi tiếng nhờ xuất hiện trên nền tảng trực tuyến như TikTok vào 2025.
Dù đầy rẫy tình tiết phi lý đến mức khiến khán giả cảm thấy bị "xúc phạm IQ", những bộ phim ngắn về tình yêu của tổng tài tuổi trung niên lại thu về doanh số khủng.
Những trò đùa trong đám cưới vốn mang ý nghĩa tạo không khí vui vẻ ở Trung Quốc bị một số trường hợp làm biến tướng, gây phẫn nộ.
Thời nào cũng vậy, có hậu cung, có cảnh chồng chung là sẽ có những tranh chấp giữa các bà.
Các nhãn hàng chịu tác động trực tiếp mỗi khi nghệ sĩ họ ký hợp đồng quảng cáo vướng bê bối. Do đó, khi tranh cãi nổ ra, việc hủy hợp tác, thậm chí đền bù thiệt hại là khó tránh.
Có ý kiến cho rằng văn hóa Hàn Quốc đã vượt qua K-POP hay K-Food thuần túy. Trong lĩnh vực văn học, vốn được mệnh danh là "tinh hoa văn hóa," Hàn Quốc cũng đã bắt đầu bước vào đấu trường quốc tế.
Trong khi doanh số bán mỹ phẩm Hàn giảm sút tại thị trường Trung Quốc, nhu cầu đối với thực phẩm đến từ xứ sở kim chi của quốc gia này lại gia tăng.
Những sự kiện nổi bật trong quý III như bão Yagi đổ bộ, iPhone 16 ra mắt khiến lượng tìm kiếm các từ khóa liên quan tăng vọt.
Bác sĩ Trung Quốc đưa ra cảnh báo sức khỏe nghiêm trọng sau khi một nữ diễn viên thêm thuốc tăng chiều cao vào bữa ăn của con trai, thu hút hàng triệu lượt xem trên mạng.
Thị trường phim siêu ngắn ở Trung Quốc bùng nổ khi được định giá 5 tỷ USD. Thể loại phim này thu hút khán giả với câu chuyện về mẹ chồng - nàng dâu và các cặp đôi ngoại tình.
Loạt ngôi sao châu Á tiếp tục được các thương hiệu xa xỉ "chọn mặt gửi vàng" nhờ mang lại giá trị truyền thông khổng lồ. Tuần lễ thời trang New York là minh chứng cho điều này.