a.Sense Beauty & Spa khai trương cơ sở thứ 10 tại TP.HCM và Hà Nội
Hệ thống chăm sóc sắc đẹp a.Sense Beauty & Spa tiếp tục mở rộng mạnh mẽ, với cơ sở thứ 10 tại TP.HCM và Hà Nội, đánh dấu cột mốc tăng trưởng ấn tượng của thương hiệu.
1.118 kết quả phù hợp
a.Sense Beauty & Spa khai trương cơ sở thứ 10 tại TP.HCM và Hà Nội
Hệ thống chăm sóc sắc đẹp a.Sense Beauty & Spa tiếp tục mở rộng mạnh mẽ, với cơ sở thứ 10 tại TP.HCM và Hà Nội, đánh dấu cột mốc tăng trưởng ấn tượng của thương hiệu.
Thủy Nguyên quen mà lạ qua lăng kính nghệ thuật đương đại
Thủy Nguyên - vùng đất với 3 trận thủy chiến lẫy lừng trên sông Bạch Đằng - quen mà lạ trong mắt thế hệ trẻ tại triển lãm nghệ thuật đương đại "Rực rỡ Thủy Nguyên".
Smartwatch ‘thời trang’ đáp ứng nhu cầu linh hoạt của người trẻ
Không chỉ theo dõi sức khỏe, đồng hồ thông minh còn trở thành mảnh ghép phong cách mới của Gen Z và Millennials, khi một thiết bị có thể thay thế nhiều món đồ công nghệ khác.
AI của Apple dịch trực tiếp khi nhắn tin và gọi, có tiếng Việt
Dịch trực tiếp là tính năng nổi bật ở dòng hệ điều hành mới của Apple. Hãng cũng cho biết sắp hỗ trợ tiếng Việt.
Maje ra mắt BST chính hạ, thiết đãi giới mộ điệu biển xanh nắng vàng
Chào mừng BST chính hạ 2025, thương hiệu Maje Việt Nam ưu ái tín đồ thời trang với chuỗi sự kiện 4/6-6/6, tại không gian nghỉ dưỡng Villa Le Corail, A Gran Melia Hotel, Nha Trang.
Apple dự kiến ra mắt iOS 26 với giao diện mới, cùng một số cập nhật liên quan đến AI tại WWDC 2025 diễn ra lúc 0h ngày 10/6 (giờ Việt Nam).
Neymar hy vọng may mắn sẽ trở lại với hình ảnh hoàn toàn khác biệt trước ngày tái xuất sân cỏ.
Gen Z 'khịa' 8X, đầu 9X quê mùa
Gen Z ngày nay đang chế giễu thế hệ Millennials từ cách đi tất, mặc quần jeans, đến kiểu chụp ảnh selfie.
'Kỳ lân' Substack: Nơi ra đời tác phẩm vĩ đại mới?
Cả nhà văn chuyên nghiệp và nghiệp dư đều đang sử dụng Substack để thử nghiệm các tác phẩm mới. Nền tảng này phát triển nhanh chóng, nhiều người kỳ vọng đây sẽ là "kỳ lân" của xuất bản.
Diện mạo gây sốc của David Luiz
Mái tóc xoăn bồng bềnh từng là thương hiệu không thể nhầm lẫn của David Luiz trong suốt sự nghiệp rực rỡ tại châu Âu.
BMW M4 Nurburgring Edition giới hạn 53 chiếc tại Trung Quốc
Kỷ niệm 53 năm thành lập bộ phận hiệu năng cao BMW M, BMW đã giới thiệu phiên bản M4 Nurburgring Edition thửa riêng với mức giá lên đến 150.000 USD.
Quan Hiểu Đồng giữa tin rạn nứt tình cảm
Quan Hiểu Đồng nổi bật qua loạt ảnh mới với phong cách gợi cảm. Bộ ảnh của nữ diễn viên sinh năm 1997 gây chú ý giữa tin đồn đường ai nấy đi với Lộc Hàm.
Phan Mạnh Quỳnh trêu vợ 'thích hóng drama, chuyện gì cũng biết'
Trong concert tại Hà Nội, Phan Mạnh Quỳnh dành ca khúc "Gặp gỡ, yêu đương và được bên em" tặng vợ, đồng thời chia sẻ nhiều điều về cô.
Liberty Z mang trải nghiệm 'Liberty your world' đến Hà Nội
Sự kiện "Liberty your world" do Piaggio tổ chức thu hút hàng nghìn bạn trẻ tham gia trải nghiệm. Nổi bật nhất là màn ra mắt Liberty Z phiên bản độc quyền cho thị trường Việt Nam.
Trong cuộc đối đầu với "Bắc Bling", "Nước mắt cá sấu" gặp bất lợi về lượt xem, độ thảo luận. Chưa kể, tối 3/4, MONO cũng trở lại với sản phẩm mới, cản trở HIEUTHUHAI.
Làm mới diện mạo cùng trang sức ngọc trai mùa hè này
Với thiết kế hiện đại, trẻ trung, ngọc trai sẵn sàng trở thành “vũ khí bí mật” giúp phái đẹp tự tin tỏa sáng theo vibe riêng, khuấy động mùa hè đầy năng lượng.
Các thương hiệu quốc tế đổ ra Huế
Liên tiếp các thương hiệu quốc tế từ Aeon, Starbucks, cho đến Muji, Uniqlo... đã khai trương cửa hàng tại TP Huế, nơi được đánh giá là "thành trì văn hóa" không dễ tiếp cận.
Saint Laurent trở lại Việt Nam - giao thoa di sản và hiện đại
Saint Laurent chính thức trở lại Việt Nam với boutique tọa lạc tại khách sạn Continental Saigon, mang đến trải nghiệm thời trang kết nối tinh thần Paris và dấu ấn văn hóa TP.HCM.
'Mật mã' cổ điển ẩn giấu trong âm nhạc đại chúng
Sinh ra từ những tu viện châu Âu, âm nhạc cổ điển phương Tây đã vượt qua mọi biên giới địa lý để trở thành nền tảng cho các dòng nhạc thịnh hành toàn cầu hiện nay.
Trào lưu ‘ăn xin vui vẻ’ bùng nổ tại Trung Quốc
Trào lưu “ăn xin vui vẻ” đang trở thành hiện tượng độc đáo trong giới trẻ Trung Quốc, được nhìn nhận như một hình thức giải trí và giao tiếp xã hội thay vì chỉ là hành vi xin tiền.