Từ âm nhạc đến công nghệ, Sơn Tùng M-TP luôn đón đầu từng lựa chọn
Xuất hiện trong vai trò Đại sứ thương hiệu, Sơn Tùng M-TP ghi dấu ấn với màn xuất hiện thân thiện, lịch lãm cùng chia sẻ về sự hợp tác với thương hiệu robot hút bụi Ecovacs.
347 kết quả phù hợp
Xuất hiện trong vai trò Đại sứ thương hiệu, Sơn Tùng M-TP ghi dấu ấn với màn xuất hiện thân thiện, lịch lãm cùng chia sẻ về sự hợp tác với thương hiệu robot hút bụi Ecovacs.
Ecovacs Robotics, thương hiệu hàng đầu thế giới về robot dịch vụ, công bố nghệ sĩ Sơn Tùng M-TP chính thức trở thành Đại sứ thương hiệu đầu tiên của hãng tại Việt Nam.
Tạo hình trên một sân khấu ca nhạc của Sơn Tùng M-TP đón đầu trào lưu "quý tộc". Đây là xu hướng ăn mặc, nói chuyện gây chú ý trên MXH gần đây.
Liên tục diện sơ mi, blazer, đeo caravat, Angela Phương Trinh ngày càng thể hiện sự yêu thích với lối ăn mặc menswear, góp phần lăng xê thời trang linh hoạt giới.
Đại diện của Kay Trần khẳng định anh và Ngọc Thanh Tâm chỉ là bạn bè, không phải người yêu như cộng đồng mạng đồn đoán.
Trước khi loạt ảnh nude bị chia sẻ lại, Hải Tú xây dựng hình tượng "nàng thơ" trong sáng, thuần khiết và đáng yêu trên mạng xã hội.
Ngày 1/7, sự kiện ra mắt Oppo Reno14 Series thu hút sự chú ý của các tín đồ công nghệ. Đặc biệt, sự xuất hiện của Sơn Tùng M-TP trong vai trò đại sứ càng khiến sự kiện bùng nổ.
Sơn Tùng M-TP “thả thính” fan bằng bộ ảnh đầy năng lượng, phóng khoáng kèm dòng caption hài hước: “Thấy bảo em thích những chàng trai hay ho, thật may anh cũng hay bị viêm họng”.
Vẫn phong cách cá tính quen thuộc, Sơn Tùng M-TP thêm một lần khiến mạng xã hội bất ngờ khi ôm trái dưa hấu check-in tại chợ Bến Thành, "than thở" có tất cả chỉ thiếu mỗi fan.
Trong lần xuất hiện gần đây, Sơn Tùng M-TP gây chú ý với hành động tặng fan áo khoác 180 triệu đồng, đồng thời khoe thêm đồng hồ, trang sức đắt đỏ.
Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) công bố hợp tác cùng nghệ sĩ Sơn Tùng M-TP và JCB ra mắt thẻ Be The Sky - thẻ ngân hàng kết hợp trực tiếp với các hoạt động của nghệ sĩ.
MONO không ngừng cập nhật xu hướng mới trên thế giới để áp dụng cho thời trang biểu diễn, street style. Nhưng trên hết, anh chú trọng sự thoải mái, phù hợp tinh thần gen Z.
Khoe khéo đồ lót là xu hướng được các ngôi sao trong và ngoài nước như vợ chồng Justin Bieber, Sơn Tùng M-TP nhiệt tình lăng xê, tiếp tục duy trì sức hút trong mùa mốt cuối năm.
Thời trang ở showbiz Việt ngày càng linh hoạt. Không gò bó trong khuôn khổ nam tính thường thấy, Sơn Tùng M-TP, HIEUTHUHAI... giờ đây chuộng áo crop-top, đồ bó sát tôn body.
Trong khi các sao nam được Gucci lựa chọn những thiết kế phù hợp và đẹp mắt, Sơn Tùng M-TP được cho là "bị hãm hại" bởi bộ trang phục mất cân đối.
Ra mắt sản phẩm âm nhạc MAKING MY WAY vào ngày 5/5, Sơn Tùng M-TP gây ấn tượng với bộ đồ đến từ thương hiệu Gucci và thiết kế của nhãn hàng nội địa GIA STUDIOS.
Bên cạnh quần áo, Sơn Tùng M-TP là một trong những nghệ sĩ Việt chịu chi cho trang sức.
Phong cách "thời trang của bố" được nhiều người nổi tiếng, trong đó có Sơn Tùng M-TP, hưởng ứng. Với sự trở lại của trào lưu Y2K, quần áo bố mẹ được nhiều người tái sử dụng.
Những chiếc áo không tay ôm sát cơ thể kết hợp với điệu nhảy uốn dẻo tạo nên hình tượng gợi cảm cho nam ca sĩ.
Nhạc Việt nửa cuối năm 2022 có một số MV gây tranh cãi về nội dung, hình ảnh. Tuy nhiên, nhiều ca sĩ đầu tư sản phẩm công phu giúp thị trường khởi sắc trở lại.