Vì sao phim mới của Lưu Diệc Phi gây tranh cãi?
Ở Trung Quốc, nhiều người đang ca ngợi "Câu chuyện Hoa Hồng" như một bước tiến cho sự đại diện của nữ giới trên màn ảnh. Nhưng số khác cảm thấy bộ phim quá xa rời thực tế.
2.430 kết quả phù hợp
Vì sao phim mới của Lưu Diệc Phi gây tranh cãi?
Ở Trung Quốc, nhiều người đang ca ngợi "Câu chuyện Hoa Hồng" như một bước tiến cho sự đại diện của nữ giới trên màn ảnh. Nhưng số khác cảm thấy bộ phim quá xa rời thực tế.
SYM Việt Nam ra mắt xe 50 cc đầu tiên có hệ thống phun xăng điện tử
Công ty SYM Vietnam vừa giới thiệu dòng xe tay ga Priti 50 với thông điệp “Go fashion, go cool - Bật chất trẻ”.
Cách giữ nước hoa thơm lâu trên cơ thể
Không chỉ đơn giản xịt nước hoa vào cổ tay và cổ, muốn hương thơm lưu giữ lâu dài, người dùng cần hiểu rõ nồng độ, độ khuếch tán của từng loại nước hoa, sử dụng kem lót nếu cần.
Thị trường sách chữa lành đang có tiềm năng ra sao?
Theo đại diện từ các đơn vị xuất bản, dòng sách chữa lành còn nhiều không gian để tiếp cận đa dạng hóa từ đối tượng cho đến nội dung.
'Thưởng vị thời gian' và triết lý làm giàu từ trải nghiệm hạnh phúc
Tham gia bữa tiệc “Thưởng vị thời gian, tỏ một hành trình”, khách hàng cao cấp BIDV có cơ hội học thêm về cách thức đầu tư độc đáo từ tập đoàn quản lý tài sản top đầu thế giới.
"Following" mở ra câu chuyện giật gân ly kỳ, hấp dẫn xoay quanh vụ án mạng bí ẩn. Song, kịch bản phim còn bộc lộ một số điểm trừ đáng tiếc.
Màn ra mắt ấn tượng của học viện cưỡi ngựa đầu tiên tại Việt Nam
Tại lễ hội ra mắt Học viện cưỡi ngựa Vinpearl Horse Academy và Phố đi bộ Công viên Vũ Yên, hơn 100 cá thể ngựa quý hiếm tung vó dũng mãnh, khoe kỹ thuật ngỡ chỉ có trên phim.
Honda Việt Nam giới thiệu Air Blade 2025 mới
Ngày 1/6, Công ty Honda Việt Nam (HVN) giới thiệu phiên bản mới Air Blade 160 cc/125 cc cùng bảng màu đa dạng cho những cá tính riêng biệt.
3 món Việt lọt top món ăn đường phố ngon nhất thế giới
Bánh mì, cơm tấm và phở là 3 món ngon đường phố được lọt vào danh sách 100 món ăn đường phố hấp dẫn nhất thế giới do Taste Atlas công bố.
Giới trẻ Trung Quốc vào viện dưỡng lão, muốn nghỉ hưu sớm
Ngày càng nhiều người trẻ Trung Quốc ở độ tuổi 30, theo đuổi lối sống FIRE (độc lập tài chính, nghỉ hưu sớm) hoặc thích "nằm yên", tìm đến dịch vụ dưỡng lão.
11 'dấu hiệu' của một người giàu ở Trung Quốc
Thay vì phô trương vật chất, định nghĩa "giàu có" với người trẻ Trung Quốc là thưởng thức ẩm thực cao cấp, chăm sóc sắc đẹp định kỳ, thời trang xa xỉ bền vững...
Bẫy kiếm tiền tỷ trên Instagram
Loạt tài khoản với lượng người theo dõi cao trên Instagram đang quảng bá cho WiFi Money. Song, đây là chiếc bẫy khiến nhiều nhà đầu tư Mỹ điêu đứng.
Thẻ tín dụng KBank tự động hoàn tiền đến 15% cho mọi giao dịch
Thẻ tín dụng KBank Cashback Plus tích hợp tính năng tự động hoàn tiền đến 10% trên hầu hết giao dịch và 15% cho các chi tiêu tại Thái Lan.
Tiền đạo người Ai Cập chia sẻ bức ảnh trên trang cá nhân với kiểu đầu húi cua lạ lẫm.
Khu căn hộ hàng hiệu The Ritz-Carlton Residences, Hanoi khai trương
Lễ khai trương đánh dấu sự ra mắt của khu căn hộ hàng hiệu The Ritz-Carlton Residences đầu tiên tại Việt Nam.
Người trẻ Mỹ có bao nhiêu tiền cũng hết
Nhiều người thuộc thế hệ Millennials và Gen Z ở Mỹ đang theo đuổi lối sống HIFI. Tuy có thu nhập tốt, tài chính của họ luôn bấp bênh do tiêu xài hoang phí.
Trung tâm thương mại ở quận 7, Thủ Đức hút khách thuê
Trong khi các trung tâm thương mại (TTTM) ở quận 1, TP.HCM không có sự thay đổi về tổng diện tích lấp đầy, thì các địa điểm ở quận 7, TP Thủ Đức lại đạt nhiều giao dịch thuê lớn.
Discovery Channel đưa cà phê Việt Nam lên sóng toàn cầu
Phim “The Tao of Coffee - Cà Phê Đạo” kể về khát vọng định hình và lan tỏa văn hóa cà phê Việt Nam trên toàn cầu đã lên sóng kênh truyền hình Discovery tại nhiều quốc gia.
Nhà bán lẻ Trung Quốc vừa có mặt tại trung tâm mua sắm lớn thứ hai tại Mỹ, thu hút khách hàng trẻ tuổi nhờ chiến lược “tiêu dùng dựa trên sở thích".
Sunshine Group và Gessi Group hợp tác phát triển 'nhà hàng hiệu'
Lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa Sunshine Group và Gessi Group nhằm kết hợp phát triển các sản phẩm “nhà hàng hiệu”, hướng tới giá trị sống hoàn hảo cho người dùng.