Đồng hồ 170.000 USD mang dáng hình siêu xe 4 bánh
Bulgari ra mắt Serpenti mới, biến biểu tượng rắn huyền thoại thành siêu xe. H. Moser & Cie trình làng phiên bản Streamliner xa xỉ được làm từ vàng 18K có giá 137.500 USD.
1.132 kết quả phù hợp
Bulgari ra mắt Serpenti mới, biến biểu tượng rắn huyền thoại thành siêu xe. H. Moser & Cie trình làng phiên bản Streamliner xa xỉ được làm từ vàng 18K có giá 137.500 USD.
Sau nhiều năm duy trì hình ảnh giản dị, có phần xuề xòa, Trường Giang gần đây giảm cân, thay đổi phong cách thời trang.
Tròn một năm trước thềm khai mạc Thế vận hội mùa đông 2026, Omega trình làng phiên bản Seamaster sang trọng, song không được lòng một bộ phận công chúng về thiết kế và mức giá.
Karoline Leavitt giữ kỷ lục người trẻ nhất từng đảm nhiệm vị trí thư ký báo chí Nhà Trắng khi mới 27 tuổi 5 tháng.
Le Régulateur Fleury của Louis Erard gây ấn tượng với lớp sơn mài và mặt số rực rỡ như hộp phấn trang điểm. H. Moser & Cie. góp sắc đỏ burgundy trên mẫu Pioneer Tourbillon xa xỉ.
Khi nghỉ việc tại Viện Ngoại Vụ Mỹ, tôi chu du trên nhiều tàu hạng sang khắp thế giới. Hành trình xuyên Việt trên tàu 7 sao là lần đầu tiên tôi trải nghiệm du lịch cao cấp tại Việt Nam.
Đồng hồ mới của Piaget ấn tượng với mặt số chia đôi, kết hợp kỹ thuật cơ khí và nghệ thuật thủ công. MB&F đáp lại với cỗ máy giới hạn, mặt số phô diễn kỹ thuật tinh xảo.
Những món quà xa xỉ mang biểu tượng linh vật, như đôi dép Birkenstock python đỏ hay trang sức Serpenti của Bulgari, là lựa chọn thú vị cho năm mới.
Brunswick 40.5 Jump Hour "Edwardian Edition" của hãng đồng hồ Anh Quốc Fears là cỗ máy vỏ bạc sterling thứ 2 trong 100 năm lịch sử thương hiệu, có giá bán khoảng 6.700 USD.
CEO của Pandora khẳng định tệp khách hàng trẻ quan tâm đến kim cương nhân tạo hơn kim cương tự nhiên. Yếu tố quyết định là thiết kế và mức giá "mềm" hơn.
Khách Việt Nam đang tự đề ra các quy chuẩn mới về tuổi tác, giới tính và bản sắc cá nhân, mở ra những hướng đi mới cho ngành du lịch vào năm 2025.
Trong khi các thương hiệu thời trang nội địa Lep’, Elpis, Catsa đồng loạt đóng cửa vào cuối năm nay, một số local brand như FANCì Club hay L Soul lại đẩy mạnh hoạt động kinh doanh.
Lời tuyên bố đóng cửa sau gần một thập kỷ hoạt động của thương hiệu nội địa Lep’ khiến khách hàng tiếc nuối, đồng thời hé mở bức tranh thị trường thời trang cạnh tranh khốc liệt.
Sĩ Thanh trở thành tâm điểm tranh cãi trên MXH vì mặc đồ bơi tập yoga, làm dấy lên vấn đề về trang phục luyện tập các bộ môn này.
Sắc xám kim loại "Turbonite" của dòng xe Porsche Turbo chính thức được Viện màu sắc Pantone đưa vào danh sách xu hướng màu sắc Xuân/Hè năm 2025.
3 tập đầu tiên của Rap Việt mùa 4 chứng kiến sự đổ bộ của không ít rapper có kinh nghiệm, có hit trên thị trường nhưng chưa có tiết mục nào tạo được sức hút thực sự lớn.
Như lời ngỏ đầy tinh tế và trân trọng dành cho nửa kia, nhẫn cầu hôn là “hot item” được nhiều người quan tâm để đánh dấu bước ngoặt mới trong hành trình “có nhau”.
Bất chấp việc bị Donald Trump chê không có thương hiệu riêng, Kamala Harris vẫn thể hiện được dấu ấn cá nhân qua thời trang tại cuộc tranh luận đầu tiên trên đài ABC.
Bạn gái các VĐV quần vợt nổi tiếng có thể kiếm 1-3 triệu USD/năm nhờ quảng cáo. Mỗi bài đăng trên mạng xã hội của những bóng hồng này có giá 30.000-60.000 USD.
Nhiều khán giả Hàn Quốc cho rằng cách miêu tả sản phẩm làm đẹp trong một tập phim "Emily in Paris" chế giễu xu hướng làm đẹp, rộng hơn là văn hóa, của người dân nước này.