"Following" mở ra câu chuyện giật gân ly kỳ, hấp dẫn xoay quanh vụ án mạng bí ẩn. Song, kịch bản phim còn bộc lộ một số điểm trừ đáng tiếc.
2.785 kết quả phù hợp
"Following" mở ra câu chuyện giật gân ly kỳ, hấp dẫn xoay quanh vụ án mạng bí ẩn. Song, kịch bản phim còn bộc lộ một số điểm trừ đáng tiếc.
Màn ra mắt ấn tượng của học viện cưỡi ngựa đầu tiên tại Việt Nam
Tại lễ hội ra mắt Học viện cưỡi ngựa Vinpearl Horse Academy và Phố đi bộ Công viên Vũ Yên, hơn 100 cá thể ngựa quý hiếm tung vó dũng mãnh, khoe kỹ thuật ngỡ chỉ có trên phim.
Honda Việt Nam giới thiệu Air Blade 2025 mới
Ngày 1/6, Công ty Honda Việt Nam (HVN) giới thiệu phiên bản mới Air Blade 160 cc/125 cc cùng bảng màu đa dạng cho những cá tính riêng biệt.
3 món Việt lọt top món ăn đường phố ngon nhất thế giới
Bánh mì, cơm tấm và phở là 3 món ngon đường phố được lọt vào danh sách 100 món ăn đường phố hấp dẫn nhất thế giới do Taste Atlas công bố.
Giới trẻ Trung Quốc vào viện dưỡng lão, muốn nghỉ hưu sớm
Ngày càng nhiều người trẻ Trung Quốc ở độ tuổi 30, theo đuổi lối sống FIRE (độc lập tài chính, nghỉ hưu sớm) hoặc thích "nằm yên", tìm đến dịch vụ dưỡng lão.
11 'dấu hiệu' của một người giàu ở Trung Quốc
Thay vì phô trương vật chất, định nghĩa "giàu có" với người trẻ Trung Quốc là thưởng thức ẩm thực cao cấp, chăm sóc sắc đẹp định kỳ, thời trang xa xỉ bền vững...
Bẫy kiếm tiền tỷ trên Instagram
Loạt tài khoản với lượng người theo dõi cao trên Instagram đang quảng bá cho WiFi Money. Song, đây là chiếc bẫy khiến nhiều nhà đầu tư Mỹ điêu đứng.
Thẻ tín dụng KBank tự động hoàn tiền đến 15% cho mọi giao dịch
Thẻ tín dụng KBank Cashback Plus tích hợp tính năng tự động hoàn tiền đến 10% trên hầu hết giao dịch và 15% cho các chi tiêu tại Thái Lan.
Tiền đạo người Ai Cập chia sẻ bức ảnh trên trang cá nhân với kiểu đầu húi cua lạ lẫm.
Khu căn hộ hàng hiệu The Ritz-Carlton Residences, Hanoi khai trương
Lễ khai trương đánh dấu sự ra mắt của khu căn hộ hàng hiệu The Ritz-Carlton Residences đầu tiên tại Việt Nam.
Người trẻ Mỹ có bao nhiêu tiền cũng hết
Nhiều người thuộc thế hệ Millennials và Gen Z ở Mỹ đang theo đuổi lối sống HIFI. Tuy có thu nhập tốt, tài chính của họ luôn bấp bênh do tiêu xài hoang phí.
Trung tâm thương mại ở quận 7, Thủ Đức hút khách thuê
Trong khi các trung tâm thương mại (TTTM) ở quận 1, TP.HCM không có sự thay đổi về tổng diện tích lấp đầy, thì các địa điểm ở quận 7, TP Thủ Đức lại đạt nhiều giao dịch thuê lớn.
Discovery Channel đưa cà phê Việt Nam lên sóng toàn cầu
Phim “The Tao of Coffee - Cà Phê Đạo” kể về khát vọng định hình và lan tỏa văn hóa cà phê Việt Nam trên toàn cầu đã lên sóng kênh truyền hình Discovery tại nhiều quốc gia.
Nhà bán lẻ Trung Quốc vừa có mặt tại trung tâm mua sắm lớn thứ hai tại Mỹ, thu hút khách hàng trẻ tuổi nhờ chiến lược “tiêu dùng dựa trên sở thích".
Sunshine Group và Gessi Group hợp tác phát triển 'nhà hàng hiệu'
Lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa Sunshine Group và Gessi Group nhằm kết hợp phát triển các sản phẩm “nhà hàng hiệu”, hướng tới giá trị sống hoàn hảo cho người dùng.
Thế hệ không cần tiền, chán cả tình yêu
“Light people” là những người chọn lối sống nhẹ nhàng, không mưu cầu vật chất, tình cảm, thể hiện thái độ thờ ơ với mọi thứ xung quanh.
Bath & Body Works đến Việt Nam
Sở hữu danh mục sản phẩm đa dạng với dải hương khác biệt, Bath & Body Works không còn xa lạ với những tín đồ mùi hương tại Việt Nam.
Có gì đặc biệt trong thiết kế áo polo của Uniqlo?
Với thương hiệu Nhật Bản, dấu ấn của polo được thể hiện thông qua việc tích hợp công nghệ trên trang phục, chất liệu, tạo nên sản phẩm thoải mái, phom dáng thanh lịch.
Sống tối giản một cách hài hòa
Sống tối giản không đồng nghĩa với việc chỉ dùng vài món đồ gia dụng cơ bản. Hãy giữ lại những thứ hữu ích mà bạn thường xuyên sử dụng, đừng tích trữ những món đồ không dùng tới.
Hermès thêu tên mỹ phẩm, trang điểm miễn phí tại không gian pop-up
Bên cạnh sở hữu sản phẩm thêu tên độc đáo, phái đẹp còn có cơ hội trải nghiệm hàng loạt sản phẩm trang điểm và nước hoa được ưa chuộng nhất từ Hermès.