CEO Huawei Việt Nam: 'Chúng tôi không làm smartwatch để bán kèm'
Với hơn chục năm làm việc tại Huawei, ông Li Fan - Giám đốc quốc gia, Nhóm Kinh doanh Tiêu dùng Huawei Việt Nam - đánh giá khách hàng Việt Nam am hiểu công nghệ, sẵn sàng chi tiêu.
4.392 kết quả phù hợp
Với hơn chục năm làm việc tại Huawei, ông Li Fan - Giám đốc quốc gia, Nhóm Kinh doanh Tiêu dùng Huawei Việt Nam - đánh giá khách hàng Việt Nam am hiểu công nghệ, sẵn sàng chi tiêu.
Michelin tự coi mình là một thương hiệu phong cách sống toàn cầu khi mở rộng sang lĩnh vực du lịch và rượu vang, ngang hàng với những công ty như TripAdvisor và Condé Nast.
Ngày 4/10, Công ty TNHH AEON Việt Nam chính thức khánh thành Trung tâm Thương mại AEON Tân An, đánh dấu cột mốc trong chiến lược mở rộng và phát triển bền vững tại Việt Nam.
Gần 1 năm thực hiện, 4 ngân hàng chuyển giao bắt buộc đã có nhiều chuyển biến tích cực về mô hình, tài chính và công nghệ, góp phần phục hồi hệ thống ngân hàng.
Cận tuổi 30, nhiều người trẻ ở TP.HCM, Hà Nội muốn làm chủ và lập kế hoạch kinh doanh, trong khi số khác chọn trữ đông trứng, chủ động trước áp lực hôn nhân và sinh con.
Từ âm nhạc, điện ảnh đến đời sống gia đình, Lý Hải - Minh Hà nhiều năm qua luôn giữ vững hình ảnh chỉn chu, đa năng.
TP.HCM đang hướng đến GRDP bình quân đầu người năm 2030 đạt 14.000-15.000 USD, con số này cao gấp rưỡi mục tiêu Chính phủ đặt ra cho cả nước.
Techcombank và đối tác Cenvi tài trợ miễn phí gói thành lập doanh nghiệp cho cá nhân có nhu cầu mở công ty hoặc hộ kinh doanh chuyển đổi với tổng giá trị lên đến 9 triệu đồng.
Sáng 7/10, lãnh đạo cấp cao nhất của Tập đoàn Hilton đến Việt Nam, ký hợp tác chiến lược với Sun Group, phát triển 5 khách sạn cao cấp tại Quảng Ninh, Đà Nẵng và Phú Quốc.
Hơn 2 thập kỷ hình thành và phát triển, Công ty Vận chuyển khí Đông Nam Bộ (PV GAS SE) đã khẳng định vai trò huyết mạch trong chuỗi giá trị khí của Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS).
BMW bước vào giai đoạn mới của chiến lược công nghệ mở, hứa hẹn đưa xe sử dụng pin nhiên liệu hydrogen lên dây chuyền thương mại trong 3 năm tới.
Một quán cà phê ở TP.HCM gây chú ý khi treo thưởng 500.000 đồng cho bất kỳ khách nào đọc sách đủ 100 giờ tại quán. Ý tưởng nhanh chóng lan truyền trên mạng xã hội.
Liberty là bạn đồng hành khơi gợi cảm xúc và giúp Gen Z thể hiện bản thân. Tổng giám đốc Piaggio Việt Nam chia sẻ cách Piaggio xây dựng mối quan hệ cảm xúc với thế hệ trẻ.
Bảo Việt Nhân thọ giới thiệu chương trình ý nghĩa “Nét Việt vẹn toàn - tôn vinh phái đẹp” thay lời nhắn yêu thương, trân trọng gửi đến phụ nữ ở mọi miền đất nước.
Trải qua 3 thập kỷ nhiều thách thức, NCB khẳng định dấu ấn của một tổ chức tài chính năng động, sáng tạo với hành trình chuyển mình ấn tượng, mở ra chương mới đầy hứa hẹn.
FWD Việt Nam vừa ký kết hợp tác với Visa nhằm mang đến cho khách hàng trải nghiệm bảo hiểm số an toàn, linh hoạt kèm ưu đãi cá nhân hóa và phương thức thanh toán hiện đại.
Thị trường bán lẻ Việt Nam đang bước vào giai đoạn cao điểm cuối năm. Đây là cơ hội để các thương hiệu khởi nghiệp tìm kiếm không gian hiện diện trực tiếp nhằm tiếp cận khách hàng.
Ngôi nhà thứ hai (second home) với lợi nhuận kép ngày càng thu hút giới đầu tư phía Bắc.
Tối 27/9, tỉnh Ninh Bình và Tập đoàn Sun Group khánh thành các công trình quan trọng mừng Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Ninh Bình lần thứ I (nhiệm kỳ 2025-2030).
Xuyên suốt 50 năm, Cadivi kiên định lấy chất lượng làm kim chỉ nam, đóng góp vào tiến trình xây dựng và phát triển của đất nước.