Dai-ichi Life Việt Nam xanh hóa không gian, giữ hạnh phúc Trái Đất
Trong bối cảnh biến đổi khí hậu, môi trường ô nhiễm, xu hướng xanh hóa và bảo tồn không gian xanh được nhiều doanh nghiệp, trong đó có Dai-ichi Life Việt Nam, chú trọng.
305 kết quả phù hợp
Trong bối cảnh biến đổi khí hậu, môi trường ô nhiễm, xu hướng xanh hóa và bảo tồn không gian xanh được nhiều doanh nghiệp, trong đó có Dai-ichi Life Việt Nam, chú trọng.
Bước vào những tháng cao điểm của mùa du lịch cuối năm, du khách cần lựa chọn các địa điểm trong nước có mức giá hợp lý, dễ di chuyển, nhiều danh lam thắng cảnh.
Sáng 1/11, tại Phủ Chủ tịch, Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc tiếp Thái tử kế vị Đan Mạch Frederik và Công nương phu nhân Mary Elizabeth đang thăm chính thức Việt Nam.
Tập trung phát triển dòng xe hybrid tiết kiệm nhiên liệu và bảo vệ môi trường, Toyota góp phần tạo ra bước chuyển nhịp nhàng cho ngành công nghiệp ôtô Việt Nam.
Thông qua hành trình phủ xanh rừng cùng giải pháp bảo tồn nguồn nước bền vững, Heineken Việt Nam dần tiến đến mục tiêu bù hoàn 100% lượng nước trong sản phẩm năm 2025.
Hơn cả giá trị vô hạn với sinh quyển, sinh khối và nước ngầm, cây trồng mới trong dự án “Triệu cây xanh - Vì một Việt Nam xanh” giúp người dân Đắk Lắk và Đắk Nông thêm hy vọng.
Nhằm ứng phó với biến đổi khí hậu, việc tham gia xây dựng chuỗi giá trị không phát thải khí nhà kính được nhiều tổ chức, doanh nghiệp - trong đó có BAT và Gaia - triển khai.
Ông Nirmal Nair, Phó chủ tịch Nissan phụ trách các thị trường khu vực châu Á - Thái Bình Dương, cho biết hãng đang tìm cơ hội phổ biến hơn nữa trải nghiệm xe điện tại Việt Nam.
Câu hỏi này được nhiều người đặt ra, khi chứng kiến sự xuất hiện của những động vật hoang dã quý hiếm ngay giữa trung tâm thành phố với định dạng 3D.
Trồng cây, truyền cảm hứng cho cộng đồng cùng bảo vệ và tái tạo rừng nhằm giảm tác động biến đổi khí hậu là trụ cột trong chương trình phát triển bền vững của Unilever Việt Nam.
Suntory PepsiCo Việt Nam khẳng định tầm nhìn “Phát triển vì những điều tốt đẹp” qua chiến dịch trồng rừng, bảo vệ nguồn nước mang tên “Triệu cây xanh - Vì một Việt Nam xanh”.
Năm 2022, “Triệu cây xanh - Vì một Việt Nam xanh” trở lại với loạt hoạt động truyền cảm hứng như trồng cây ảo - góp cây thật, sáng tạo video truyền tải thông điệp bảo vệ rừng…
Bộ Ngoại giao Đức đã có công hàm thông báo sẽ cấp thị thực cho hộ chiếu phổ thông mẫu mới của Việt Nam đã được bổ sung nơi sinh tại phần bị chú, theo thông cáo ngày 15/8.
Chính phủ Mỹ đang tiếp tục xem xét mẫu hộ chiếu mới màu xanh tím than của Việt Nam nhằm xác định liệu nó có đáp ứng các yêu cầu cấp xét thị thực và đi lại của Mỹ hay không.
Với tầm nhìn "Phát triển vì những điều tốt đẹp", Suntory PepsiCo Việt Nam tiếp tục năm thứ 2 chương trình trồng rừng nhằm chung tay bảo vệ môi trường, ứng phó với biến đổi khí hậu.
Sáng kiến Trái tim Xanh 2022 vừa được Liên Hợp Quốc cùng chính phủ Việt Nam và Australia khởi động, nhằm ngăn bạo lực đối với phụ nữ và trẻ em từ trước khi nó bắt đầu.
Doanh nghiệp châu Âu bi quan hơn về môi trường kinh doanh, nhưng chủ yếu do các yếu tố bên ngoài. Theo chủ tịch EuroCham, đây vẫn là thời điểm thú vị để đầu tư tại Việt Nam.
Khởi động bằng 5.000 cây phi lao tại Trà Vinh, hệ thống Trung Sơn Pharma lên kế hoạch tiếp tục hành trình phủ xanh các tỉnh thành thuộc vùng Đồng bằng sông Cửu Long.
Đóng góp hơn một nửa số huy chương vàng cho đoàn Việt Nam tại SEA Games 31, các nữ vận động viên được vinh danh, khen thưởng sáng 10/6.
Cầu thủ sinh năm 2002 lần đầu tiên được nhiều người biết đến bằng vụ bê bối tại giải trẻ. Sau 5 năm, anh trở thành người hùng của U23 Việt Nam ở tuổi 20.