Tình trạng pin Kia EV4 sau màn 'tra tấn' ở đường đua Nürburgring
Chiếc sedan điện đã được cho vận hành liên tục gần 10.000 km trên đường đua ở mức 90-95% công suất, kết nối với trụ sạc nhanh 150 kW.
331 kết quả phù hợp
Chiếc sedan điện đã được cho vận hành liên tục gần 10.000 km trên đường đua ở mức 90-95% công suất, kết nối với trụ sạc nhanh 150 kW.
LG Energy Solution muốn xây nhà máy sản xuất pin xe điện và các trạm sạc kiêm đổi pin cho xe máy điện tại tỉnh Phú Thọ, thông qua nguồn vốn ODA của chính phủ Hàn Quốc.
Nhiều người trẻ Hà Nội, TP.HCM chọn “săn” xe điện cũ trước quy định hạn chế xe xăng và chi phí nhiên liệu tăng, nhưng vẫn lo lắng về pin và bảo hành.
Thay thế bộ pin, sử dụng pin phụ đang là những cách độ pin xe máy điện thông dụng. Tuy có thể cải thiện phạm vi hoạt động, độ pin có thể tiềm ẩn nhiều rủi ro liên quan tới an toàn, cháy nổ.
TP.HCM đang đứng trước bối cảnh mới, trong đó chuyển đổi xanh trở thành chiến lược để đảm bảo an ninh kinh tế, thu hút đầu tư cũng như các đơn hàng xuất khẩu.
Đề án chuyển đổi 400.000 xe xăng sang xe điện tại TP.HCM khiến thị trường xe máy điện trở nên sôi động. TP.HCM và các hãng gọi xe tung ưu đãi, thúc đẩy người dân chuyển đổi.
Tesla vừa ký thỏa thuận LG Energy Solution (LGES) để mua pin lithium sắt phosphate (LFP) sản xuất tại Mỹ.
Khi xe điện xảy ra cháy nổ, đâu là các giải pháp để dập lửa hiệu quả, tránh cháy lan hay tái cháy?
Quy mô ngành tái chế pin xe điện toàn cầu được dự báo có thể vượt ngưỡng 73 tỷ USD trong khoảng 10 năm tiếp theo.
Theo Viện Nghiên cứu Phát triển TP.HCM, việc chuyển đổi xe xăng sang xe điện sẽ song hành cùng giải pháp thu gom, xử lý pin lỗi và khuyến khích tái chế bền vững.
Phạm vi hoạt động tối đa của chiếc Volkswagen ID.3 chỉ giảm khoảng 13 km so với thông số ban đầu, được ghi nhận cách đây 4 năm.
Chi phí sản xuất, độ an toàn, khả năng giữ nhiệt độ ổn định là các rào cản để đưa pin thể rắn vào sản xuất hàng loạt.
Đây là đề xuất đáng chú ý của Viện Nghiên cứu phát triển TP.HCM (HIDS) tại Dự thảo Đề án chuyển đổi xe 2 bánh từ xăng sang điện cho tài xế công nghệ và giao hàng tại TP.HCM.
CEO Jensen Huang tìm cách duy trì thế cân bằng giữa Mỹ và Trung Quốc, trong khi Nvidia đối mặt áp lực ngày càng lớn từ căng thẳng công nghệ giữa 2 siêu cường.
Hà Nội đặt mục tiêu đến năm 2030 chuyển toàn bộ hệ thống xe buýt sang xe buýt điện, hoàn thiện mạng lưới taxi điện và đang từng bước thay thế xe máy xăng bằng xe điện.
Mẫu sedan điện đầu tiên của Xiaomi được lắp ngược bộ pin, bên cạnh mục đích an toàn còn giúp sàn xe mỏng hơn, giảm chiều cao tổng thể.
Tập đoàn công nghệ Trung Quốc tuyên bố công nghệ pin mới có thể giúp xe điện chạy 3.000 km sau mỗi lần sạc, tuy nhiên tính ứng dụng vẫn còn bị hoài nghi.
Những bộ pin trên những xe điện khi hết vòng đời sẽ đi về đâu, nằm ở bãi rác hay được tái chế thành một vòng đời mới?
Hãng xe Trung Quốc phủ nhận tin đồn BYD Seal là mẫu xe đầu tiên được trang bị pin thể rắn với khả năng hoạt động vượt trội.
Sau thời gian ra mắt, VinFast ngừng chương trình thuê pin cho toàn bộ ôtô điện và khuyến khích người dùng chuyển sang sở hữu pin hoàn toàn.