Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Porsche Macan và Range Rover Velar sắp có đối thủ hoàn toàn mới

Maserati Grecale được hãng xe Italy xếp ở phân khúc SUV thấp hơn mẫu Levante.

Hãng xe Italy chính thức đặt tên mẫu xe mới hoàn toàn trên chiếc thuyền đua Maserati Multi 70 cách đây một ngày, không ngoài dự đoán đó là Grecale. Maserati Grecale dự kiến được giới thiệu người dùng vào tháng 11 năm nay.

Tương tự những mẫu xe Levante hay Ghibli, cái tên Grecale cũng bắt nguồn từ một ngọn gió đông bắc thổi qua vùng Địa Trung Hải.

Porsche Macan sap co doi thu hoan toan moi anh 1

Maserati vẫn chưa đưa ra bất kỳ hình ảnh teaser nào của Grecale. Dựa theo những hình ảnh thử nghiệm, Kolesa đã tạo ra ảnh 3D của mẫu SUV này. Là "đàn em" của Levante, Grecale thừa hưởng nhiều đường nét tương tự cột C gấp khúc, vòm bánh xe...

Maserati được thiết kế dựa trên nền tảng Giorgio, đồng nghĩa với việc Grecale sẽ được trang bị chung một vài bộ phận của Alfa Romeo Stelvio.

Hãng xe Italy từng tuyên bố sẽ bổ sung danh mục xe điện trong tương lai. Điều này không loại trừ khả năng Grecale sẽ có phiên bản chạy điện bên cạnh động cơ đốt trong truyền thống. Trang Motor1 dự đoán Maserati Grecale bản tiêu chuẩn sẽ được trang bị động cơ xăng tăng áp 2.0L kết hợp với động cơ điện, bản hiệu suất cao sẽ có động cơ Nettuno V6 3.0L giống mẫu MC 20.

Thuộc phân khúc SUV nhỏ gọn hơn Levante, Maserati Grecale khi được trình làng sẽ cạnh tranh với những cái tên như Porsche Macan, Range Rover Velar hay Jaguar F-Pace.

Hiện tại, Maserati Việt Nam đang phân phối 4 dòng xe là Ghibli, Quattroporte, Levante và mẫu xe thể theo MC20. Giá bán của những chiếc xe hạng sang này từ 5,69 tỷ đồng.

Lexus RX Black Line 2022 được ra mắt, giới hạn 2.500 chiếc

Phiên bản RX Black Line có giá khởi điểm gần 50.000 USD cho dòng RX 350.

Nissan Almera được trang bị gì để cạnh tranh với Hyundai Accent?

Nissan Almera 2021 được tập trung vào những công nghệ an toàn để cạnh tranh với các đối thủ trong cùng phân khúc.

Vĩnh Phúc

Bạn có thể quan tâm