Công nghệ thay đổi cách quảng cáo thế nào?
Khi công nghệ tiếp tục phát triển, nó thay đổi cách các nhà tiếp thị tương tác với khách hàng.
114 kết quả phù hợp
Công nghệ thay đổi cách quảng cáo thế nào?
Khi công nghệ tiếp tục phát triển, nó thay đổi cách các nhà tiếp thị tương tác với khách hàng.
Mỹ, Canada thu hồi hơn 8 triệu túi nước giặt Tide, Ariel
P&G buộc phải thu hồi hơn 8 triệu túi nước giặt mang nhãn hiệu Tide, Gain, Ace và Ariel được bán ở Mỹ và Canada do lỗi ở khâu bao bì có thể gây nguy hiểm cho trẻ nhỏ.
Đề nghị P&G hỗ trợ doanh nghiệp Việt Nam tham gia vào chuỗi cung ứng
Phó thủ tướng đề nghị P&G quan tâm mở rộng quan hệ đối tác với các doanh nghiệp Việt Nam, tạo điều kiện cho các doanh nghiệp Việt tham gia vào chuỗi cung ứng của tập đoàn.
Chúng ta đang bị dẫn dắt bởi quảng cáo
Thức ăn nhanh được quảng cáo rầm rộ trên các phương tiện truyền thông bằng nhiều hình ảnh hấp dẫn. Từ chỗ tò mò muốn thử, lâu dần nhiều người nghiện loại thức ăn giàu chất béo này.
Top 10 nữ tỷ phú tự thân giàu nhất nước Mỹ
Theo trang tin Forbes, hầu hết 10 nữ tỷ phú này đều trên 70 tuổi và thành công khi cùng chồng khởi nghiệp.
Nhà hàng Trung Quốc khuyến khích phụ nữ say để đàn ông tiếp cận
Tấm áp phích "Hãy uống say đi để cho anh ta một cơ hội tiếp cận" khiến một nhà hàng Trung Quốc phải hứng chịu làn sóng chỉ trích nặng nề.
WinMart tặng quà cho mẹ và bé mừng Quốc tế thiếu nhi
Thị trường quà tặng dành cho trẻ em dịp 1/6 năm nay khởi động sớm với nhiều ưu đãi, giảm giá mạnh, sức mua tăng.
Lạm phát Mỹ khó giảm vì người tiêu dùng đã quen với giá cao
Theo Wall Street Journal, dù đã từng ám ảnh vì lạm phát, sự quan tâm của công chúng Mỹ giờ đây không còn tập trung vào vấn đề này.
Quán trà sữa nổi tiếng ở Trung Quốc in từ chửi thề lên cốc
Thương hiệu trà sữa đã phải lên tiếng xin lỗi vì in lên cốc 4 từ tiếng Trung mang hàm ý chửi thề theo tiếng địa phương.
Cách đầu tư tận dụng lợi thế của suy thoái kinh tế
Sau suy thoái kinh tế sẽ có sự phục hồi bao gồm cả thị trường chứng khoán. Các nhà đầu tư không cần ngồi yên vì vẫn có một số chiến lược đầu tư tận dụng tốt lợi thế của suy thoái.
Vốn hóa công ty mẹ Facebook bốc hơi hơn 500 tỷ USD trong một năm
Vốn hóa của công ty mẹ Facebook giảm mạnh vì đà giảm của giá cổ phiếu. Tập đoàn đứng trước nguy cơ rời khỏi nhóm 20 công ty lớn nhất nước Mỹ.
Unilever Việt Nam lên tiếng về dầu gội khô bị thu hồi
Unilever khẳng định đây là hoạt động thu hồi tự nguyện và chỉ áp dụng tại thị trường Mỹ và Canada. Trước đó, các sản phẩm này đã bị ngừng nhập khẩu về Việt Nam từ năm 2020, 2021.
Hóa chất gây ung thư trong dầu gội khô Dove, TRESemmé
Benzen là chất lỏng không màu hoặc màu vàng nhạt, có mùi ngọt và rất dễ cháy. Đây là chất gây ung thư đứng đầu danh sách cấm sử dụng cho con người của FDA.
Unilever thu hồi dầu gội Dove, TRESemmé nghi chứa hóa chất gây ung thư
Tập đoàn Unilever vừa thu hồi nhiều sản phẩm dầu gội khô dạng xịt như Dove, Nexxus, Suave, TIGI và TRESemmé vì nghi chứa benzen, hóa chất có thể gây ung thư.
Khủng hoảng chồng khủng hoảng đè lên phụ nữ Mỹ
Tampon đồng loạt biến mất ở nhiều cửa hàng. Sữa công thức cũng hết hạn. Một phán quyết đang "treo" ở Tòa Tối cao Mỹ có thể khiến cuộc sống của họ khổ sở hơn nữa.
Phía sau khủng hoảng băng vệ sinh ở Mỹ
Sau khủng hoảng sữa công thức, băng vệ sinh đồng loạt biến mất khỏi các kệ hàng ở Mỹ là một minh họa khác về các vấn đề của chuỗi cung ứng làm đảo lộn cuộc sống hàng ngày.
Thương hiệu cháy hàng vì không bỏ rơi Johnny Depp
Doanh số bán nước hoa của Dior tăng mạnh. Những sản phẩm do Johnny Depp quảng cáo đã hết hàng tại Anh và Mỹ.
Lên án mạnh nội dung tự tử trong MV, phim ảnh
Từ lâu, nội dung liên quan đến trầm cảm, tự tử bị truyền thông, khán giả quốc tế lên án mạnh. Nghiên cứu cho thấy MV, phim ảnh tác động tiêu cực đến tâm lý của giới trẻ.
Một nhãn hàng ở Trung Quốc phải xin lỗi phụ nữ
Sau khi vấp phải sự chỉ trích của nhiều người, nhãn hàng này phải đưa ra lời xin lỗi và gỡ bỏ quảng cáo.
Tinh thần sống tích cực của chàng giám đốc trẻ tại P&G Việt Nam
Đảm nhiệm vị trí cao khi còn rất trẻ, Ưng Hoàng Lợi luôn tỏa ra nguồn năng lượng tích cực, thể hiện qua 3 giá trị cốt lõi: Nỗ lực, tử tế và cho đi không cần hồi đáp.