Giáo án chạy bộ cho runner chinh phục 10 km đầu tiên trong đời
Phần lớn runner tập sự coi việc dự giải marathon là thách thức khó chinh phục. Tuy nhiên, nếu tập luyện với lộ trình hợp lý, họ không khó để hoàn thành cột mốc 10 km.
436 kết quả phù hợp
Giáo án chạy bộ cho runner chinh phục 10 km đầu tiên trong đời
Phần lớn runner tập sự coi việc dự giải marathon là thách thức khó chinh phục. Tuy nhiên, nếu tập luyện với lộ trình hợp lý, họ không khó để hoàn thành cột mốc 10 km.
Pace là gì mà giới runner thi nhau 'tăng tốc'?
Với runner, pace (tốc độ) là thước đo quan trọng giúp mỗi người xác định khả năng chạy của bản thân, theo dõi sự tiến bộ từng ngày và đặt mục tiêu để phấn đấu trong tương lai.
Chán chạy deadline, dân văn phòng rủ nhau chạy giải marathon
Ý thức hơn về tầm quan trọng của “work-life balance”, sau 8 tiếng vùi mình vào công việc, nhiều người trẻ tìm kiếm niềm vui từ chạy bộ và tham gia các giải marathon.
Runners TP.HCM rủ nhau tham gia giải chạy Lazada Run
Những ngày qua, Lazada Run, giải chạy đặc biệt do một nền tảng thương mại điện tử hàng đầu Đông Nam Á khởi xướng, nhận được nhiều quan tâm và hưởng ứng từ cộng đồng.
Ford sắp ra mắt SUV chạy điện mới, đối thủ Hyundai Ioniq 5
Mẫu SUV thuần điện mới của Ford sẽ ra mắt vào ngày 21/3. Nhiều khả năng xe được mở bán vào cuối năm nay.
5 vật bất ly thân của runner trong các giải chạy
Đồng hồ hoặc vòng đeo tay thông minh, gel năng lượng, tai nghe hay kem chống nắng… là những vật dụng không thể thiếu giúp các runner yên tâm “chinh chiến” trong mỗi giải chạy.
Lazada Run thu hút hàng nghìn runner tham dự dù lần đầu tổ chức
Ngay trong lần đầu tiên tổ chức, Lazada Run - giải chạy có quy mô toàn Đông Nam Á - đã thu hút hàng nghìn người đăng ký tham dự chỉ tính riêng tại Việt Nam.
Lazada Run - giải chạy đầu tiên được tổ chức bởi sàn TMĐT tại Việt Nam
Ra mắt giải chạy trên toàn Đông Nam Á mang tên Lazada Run, Lazada lựa chọn Việt Nam là quốc gia đầu tiên tổ chức với mục tiêu thu hút hơn 10.000 người tham dự.
Kế toán hệ sinh thái đến với ngành thời trang
Người ta đã tạo ra được nhiều công cụ đánh giá, cho phép các thương hiệu thời trang có thể đo lường và báo cáo về tác động của họ tới môi trường.
Chuỗi trung tâm thương mại Vincom lãi gấp đôi năm 2022
Với doanh thu thuần đạt hơn 7.300 tỷ đồng năm vừa qua, tăng 24% so với năm 2021, Vincom Retail đã thu về khoản lãi ròng tăng gấp đôi so với cùng kỳ, lên hơn 2.700 tỷ đồng.
Bộ trưởng Quốc phòng Đức từ chức
Bộ trưởng Quốc phòng Đức Christine Lambrecht ngày 16/1 tuyên bố từ chức giữa lúc sự hoài nghi gia tăng về khả năng của bà trong việc vực dậy lực lượng vũ trang nước này.
Tranh chấp đường kẻ sọc giữa adidas và Thom Browne
adidas kiện Thom Browne vì chi tiết kẻ sọc. Thương hiệu thể thao không lường trước được cách nhà mốt Mỹ sử dụng mẫu họa tiết này.
Quốc gia hủy toàn bộ chuyến bay vì hết nhiên liệu
Hãng hàng không lớn nhất Papua New Guinea phải thông báo hủy toàn bộ chuyến bay nội địa do nhà cung cấp nhiên liệu duy nhất của đất nước không đủ nguồn cung.
Pele là huyền thoại bóng đá số một của Brazil và từng kiếm được nhiều tiền trong khoảng thời gian thi đấu cũng như sau khi đã giải nghệ.
Đức tạm dừng mua mới xe bọc thép Puma do hỏng hàng loạt
Chính phủ Đức hôm 19/12 cho biết nước này sẽ tạm dừng mua mới xe bọc thép Puma sau khi loại khí tài này có tình trạng chết máy hàng loạt trong các cuộc tập trận gần đây.
Báo sư tử P-22, được biết đến với tư cách "đại sứ động vật hoang dã" của Los Angeles đã được an tử vào sáng 17/12 vì các nguy cơ sức khỏe và hành vi.
Doanh nghiệp hơn 130.000 lao động tăng tiền thưởng Tết
Tập đoàn chuyên sản xuất, gia công giày thể thao cho các thương hiệu nổi tiếng vừa thông báo thưởng Tết cho người lao động với mức cao nhất là 2,2 tháng lương.
Ngôi làng thiếu oxy ở Tây Tạng
Tuiwa (Tây Tạng, Trung Quốc) sở hữu phong cảnh mê hồn nhưng hiếm xuất hiện trong các hành trình du lịch vì vị trí quá cao.
Depay hay bị chỉ trích vì mặc đẹp
Dù tài năng vẫn thường bị nghi ngờ, phong cách thời trang ổn định, tinh tế lại là điểm nhấn lớn của Memphis Depay.
Điều đang chờ đợi các nhà tài trợ World Cup 2022
World Cup trở thành "miếng mồi ngon" cho các thương hiệu trên toàn cầu nhờ quy mô khán giả lớn và cơ hội 4 năm một lần tiếp cận đối tượng ít xem truyền hình, đặc biệt là giới trẻ.