Trà sữa Hot&Cold nổi tiếng TP.HCM đóng cửa toàn bộ chi nhánh
Thương hiệu trà sữa gắn bó với nhiều thế hệ học sinh - sinh viên tại TP.HCM tuyên bố đóng cửa khiến nhiều người tiếc nuối.
96 kết quả phù hợp
Trà sữa Hot&Cold nổi tiếng TP.HCM đóng cửa toàn bộ chi nhánh
Thương hiệu trà sữa gắn bó với nhiều thế hệ học sinh - sinh viên tại TP.HCM tuyên bố đóng cửa khiến nhiều người tiếc nuối.
Cơ quan chức năng làm việc với trà sữa Chagee về vụ 'đường lưỡi bò'
Sở Văn hóa và Thể thao TP.HCM phối hợp với Công an TP.HCM làm việc với Công ty TNHH Chagee Việt Nam để xem xét, xử lý hành vi sử dụng hình ảnh "đường lưỡi bò" phi pháp.
Mặt bằng Chagee thuê tại TP.HCM có giá 1 tỷ đồng/tháng
Mặt bằng tại góc ngã tư Nguyễn Thiệp - Đồng Khởi, quận 1, TP.HCM thu hút sự chú ý khi đang được thương hiệu trà sữa Chagee (Trung Quốc) thuê để mở cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam.
Một thương hiệu trà sữa bị công kích vì nhầm với Chagee
Thương hiệu trà sữa Chacee nhận về hàng loạt tương tác phẫn nộ lẫn bình luận tiêu cực khi có tên gần giống với trà sữa Chagee đang bị kêu gọi tẩy chay.
Chagee mở cửa hàng đầu tiên trên 'đất vàng' Đồng Khởi, quận 1
Cửa hàng đầu tiên của thương hiệu trà sữa Trung Quốc Chagee nằm ở vị trí đắc địa gần nhiều khách sạn cao cấp, cách phố đi bộ Nguyễn Huệ chỉ 250 m.
Nhân viên làm hỏng xe trà sữa và pha xử lý bất ngờ của chủ quán TP.HCM
Dù thiệt hại không nhỏ, Năng Tùng quyết định không yêu cầu nữ nhân viên đền bù. Hành động của anh nhận nhiều lời khen ngợi trên mạng.
Từ sáng ngày 29 Tết, khách đến rửa xe đã đông dần. Đến gần sát giờ đón giao thừa, trước cửa hàng vẫn còn nhiều khách đợi đến lượt.
Nỗi ám ảnh của anh thợ lắp điều hòa ở TP.HCM
Vị trí lắp dàn nóng điều hoà tại những công trình này rất khó tiếp cận. Nhiều lúc, Quang phải đu dây ra ngoài tường ở những độ cao cả trăm mét để làm việc.
Khách Việt đổi chỗ xếp hàng mua trà sữa
Khẩu vị trà sữa của khách hàng Việt thay đổi, dẫn đến sự ưa chuộng đối với các thương hiệu đậm vị trà. Tuy vậy, đây không phải kết thúc cho các sản phẩm đậm vị ngọt và ngậy của sữa.
Trà sữa -18 độ C ở TP.HCM lại mở bán sau gần 1 tháng đóng cửa
Từng gây tiếc nuối khi thông báo ngừng hoạt động vào tháng 6, trà sữa -18 độ C bất ngờ mở bán online, giới thiệu thêm chi nhánh mới ở quận Bình Thạnh, TP.HCM.
Cà phê hành lá gây tranh cãi ở Trung Quốc
Hành lá và cà phê chắc chắn không phải dành cho nhau, thế nhưng món latte hành lá lại đang rất thịnh hành ở Trung Quốc thời gian gần đây.
Chuỗi trà sữa -18 độ C ở TP.HCM đóng cửa
Chuỗi trà sữa -18 độ C sẽ chính thức đóng cửa vào tháng 6, sau 19 năm có mặt tại TP.HCM.
Lý do quán trà sữa hành lá, ớt tươi ở TPHCM bị ném đá tơi tả
Theo chuyên gia, việc quán trà sữa ở TP.HCM tung ra sản phẩm độc lạ như trà sữa hành lá chủ yếu để tạo hiệu ứng quảng cáo. Tuy nhiên, điều này dễ gây phản ứng ngược.
'Công thức hồi sinh' phố trà sữa đắt đỏ bậc nhất TP.HCM
Bên cạnh những thương hiệu lớn, nhiều cái tên mới xuất hiện. Khu tứ giác trà sữa nổi tiếng ở quận 1 không còn những tấm biển rao bán, cho thuê mặt bằng.
Trà sữa hành lá gây tranh cãi tại TP.HCM
Món trà sữa hành lá ra mắt đúng dịp cá tháng 4 của một quán trà sữa ở quận 10 nhanh chóng nhận được sự chú ý trên các trang mạng xã hội, cùng với đó là hàng loạt tranh cãi.
'Nè, ra cà phê bệt ngồi tới sáng không?'
Ngồi cà phê bệt từ tối đến rạng sáng là thói quen của nhiều người trẻ tại TP.HCM. Những ly nước đặt trên vỉa hè, không khí náo nhiệt lúc nửa đêm khiến nhiều du khách thích thú.
Đột kích xưởng sản xuất sữa Ensure giả trị giá hơn 14 tỷ đồng
Cơ quan điều tra Công an Bình Dương triệt xóa thành công chuyên án sản xuất sữa giả quy mô lớn, tạm giữ 8 đối tượng để điều tra về hành vi sản xuất, buôn bán hàng giả.
Phúc lợi bị cắt bớt, pantry trống vắng sau một năm khó khăn
Công ty của Ngọc Linh (Hà Nội) cắt giảm hơn 70% số lượng đồ ăn nhẹ mỗi ngày. Trong khi đó, văn phòng Thành Nguyễn (TP.HCM) chuyển sang uống cà phê hòa tan thay cho máy pha cà phê.
Sức hút của trà sữa Ấn Độ, Malaysia tại TP.HCM
Với nhiều bạn trẻ, trà sữa Ấn Độ, Thái Lan, Đài Loan, Malaysia... thu hút vì hương vị khác biệt, không quá nhiều topping giúp họ cảm nhận được hương vị nguyên bản.
Đăng ký gói hội viên của ứng dụng giao đồ ăn - xu hướng tạo 'lãi kép'?
Việc sử dụng gói hội viên trên các ứng dụng giao đồ ăn, đặt xe công nghệ mang đến nhiều lợi ích cho người dùng, được xem là giải pháp chi tiêu thông minh, cách đầu tư “sinh lời”.