Quảng cáo AI của Coca Cola, Mango bị chỉ trích năm 2024
Đồng loạt ứng dụng AI vào khâu sáng tạo nội dung quảng cáo, thương hiệu giải khát Coca Cola và nhãn hàng thời trang Mango hứng chịu "gạch đá" trong năm qua.
297 kết quả phù hợp
Quảng cáo AI của Coca Cola, Mango bị chỉ trích năm 2024
Đồng loạt ứng dụng AI vào khâu sáng tạo nội dung quảng cáo, thương hiệu giải khát Coca Cola và nhãn hàng thời trang Mango hứng chịu "gạch đá" trong năm qua.
Tranh cãi kiểu Lê Tuấn Khang là 'thức ăn' của mạng xã hội
Khi ngành sáng tạo nội dung đang bão hòa, nhiều nền tảng bắt đầu tập trung vào các tranh cãi, tận dụng thuật toán để thổi phồng xung đột, đẩy tương tác.
Bê bối băng vệ sinh gây xôn xao mạng xã hội Trung Quốc
Trên Weibo, hashtag “lừa đảo chiều dài băng vệ sinh” trở thành chủ đề nóng suốt cả tháng 11. Hàng nghìn bài đăng lên án hành vi gian dối của các hãng.
Quảng cáo bị chỉ trích của hãng nội y Kim Kardashian
Thương hiệu nội y, đồ ngủ Skims của Kim Kardashian vừa bị chê vì phát hành chiến dịch tiếp thị mùa lễ hội xa hoa trong thời điểm nhạy cảm, ngay sau cuộc bầu cử tổng thống tại Mỹ.
Cát Tường lên tiếng về nghi vấn lừa đảo
Cát Tường cho biết có kẻ gian sử dụng hình ảnh của cô trong chương trình Bạn muốn hẹn hò để lừa đảo và yêu cầu người tham gia đóng khoản tiền lớn.
Đoạn video ăn lẩu trên xe điện bị chỉ trích ở Trung Quốc
Đoạn phim quảng cáo của thương hiệu xe điện Zeekr bị dân mạng chỉ trích dữ dội, buộc lãnh đạo công ty phải lên tiếng xin lỗi.
Đăng bài quảng cáo liên quan đến vật phẩm phong thủy, NSƯT Việt Anh bị khán giả phản ứng. Sau đó, anh lên tiếng giải thích.
“Đi giữa trời rực rỡ” vướng tranh luận trái chiều vì tình tiết ngớ ngẩn, gây ức chế. Vai diễn Pu do Thu Hà Ceri đảm nhận bị khán giả quay lưng.
47 giây bước ngoặt trong sự nghiệp chính trị của bà Harris
Gần 14 năm trước, trong cuộc đua giành chức tổng chưởng lý bang California, đối thủ của bà Kamala Harris đã đưa ra câu trả lời "định mệnh" đối với ứng viên tổng thống của đảng Dân chủ.
Apple 'khoe khéo' tính năng hỗ trợ trong video về Paralympic
Đoạn phim của Apple tập trung vào tinh thần bình đẳng, tôn vinh vận động viên thể thao. Hãng cũng khoe khéo nhiều tính năng bổ trợ cho người dùng trong video.
Bức ảnh khiến công ty an ninh mạng lớn nhất nước Mỹ phải xin lỗi
Tấm ảnh hai phụ nữ đội chụp đèn đứng quảng cáo tại hội nghị Black Hat đã bị chỉ trích dữ dội là "phân biệt giới tính", "rùng rợn".
Ngọc nữ Lưu Thi Thi vướng bê bối lớn nhất sự nghiệp
Hình ảnh đẹp của Lưu Thi Thi bị hoen ố sau tai tiếng tại Thế vận hội Olympic Paris 2024.
Cú sốc từ kết quả Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2024
Miss Grand Vietnam 2024 khép lại trong tranh cãi dữ dội về kết quả và những đáng tiếc ở khâu tổ chức.
Nhà mốt Saint Laurent gây tranh cãi khi để người mẫu khỏa thân
Ảnh quảng cáo cho chiến dịch mới nhất của Saint Laurent bị chỉ trích gợi dục khi để người mẫu khỏa thân 100%.
'Thánh mukbang' là YouTuber nổi tiếng nhất Hàn Quốc
Chuyên làm video dạng mukbang (phát sóng ăn uống), Tzuyang sở hữu kênh 10 triệu người theo dõi và được bình chọn là YouTuber được yêu thích nhất xứ củ sâm.
Các TikToker xin lỗi vì review quán cà phê có gương một chiều ở TP.HCM
Một số KOL đã lên tiếng xin lỗi, liên hệ trả lại tiền review sau khi quán cà phê ở TP.HCM bị chỉ trích vì lắp gương một chiều, chỉ để khách nam nhìn và "pick" khách nữ.
Hãng cao cấp bị chỉ trích khi thuê Taylor Swift, Beyoncé 'bản fake'
Hành động thuê những người có diện mạo giống Beyoncé, Taylor Swift, Kylie Jenner và Ariana Grande thực hiện quảng cáo túi xách của nhà mốt Alexander Wang bị công chúng chỉ trích.
Hãng bột giặt gây bức xúc vì quảng cáo nhân Ngày của mẹ
Thương hiệu chất tẩy rửa có tiếng ở Trung Quốc dính vào bê bối khi đưa ra chiến dịch quảng cáo với ngụ ý các bà mẹ nên dành kỳ nghỉ lễ để giặt giũ nhiều hơn.
Thấy gì khi công ty quản lý của Han So Hee 'không có gì để nói'
Nhiều nghệ sĩ như Han So Hee, Hwang Jung Eum hay BoA trực tiếp bày tỏ quan điểm trên trang cá nhân đã gây nên tranh cãi, nhưng điều đó cũng phản ánh một xu hướng mới.
Kẻ tung tin giả hốt bạc trong vụ Lee Kang-in
Các đoạn video YouTube đưa tin giả về ngôi sao bóng đá đang gây tranh cãi Lee Kang-in được cho là đã kiếm được lợi nhuận lên tới 700 triệu won (523.000 USD) trong hai tuần.