Thấy gì khi DJ Ngân 98 ăn uống thả ga và bán sản phẩm giảm cân
Trào lưu dùng thực phẩm chức năng để giảm cân thay cho thay đổi lối sống đang phổ biến, đặt ra nhiều lo ngại về hiệu quả thực sự và hệ lụy lâu dài.
315 kết quả phù hợp
Thấy gì khi DJ Ngân 98 ăn uống thả ga và bán sản phẩm giảm cân
Trào lưu dùng thực phẩm chức năng để giảm cân thay cho thay đổi lối sống đang phổ biến, đặt ra nhiều lo ngại về hiệu quả thực sự và hệ lụy lâu dài.
Động thái mới nhất của Lòng Chát giữa lùm xùm lòng xe điếu
Sau khi một cơ sở của Lòng Chát tại TP.HCM thông báo tạm ngừng hoạt động, toàn bộ fanpage các chi nhánh cũng không còn hiển thị.
Báo động vấn nạn người nổi tiếng quảng cáo bất chấp ở Việt Nam
Hàng chục nghệ sĩ, người nổi tiếng bị chỉ trích vì quảng cáo sản phẩm kém chất lượng, thổi phồng công dụng hoặc có nội dung gây hiểu lầm. Vấn nạn này đang gây bức xúc trong dư luận.
'Chịu thua' cách Quyền Linh, Đoàn Di Băng quảng cáo sữa, TPCN
Chỉ với đôi ba lời khen "có cánh" cho một sản phẩm, những người nổi tiếng dễ dàng chiếm được niềm tin của người tiêu dùng.
Sự im lặng gây bức xúc của Doãn Quốc Đam, MC Hoàng Linh
Nhiều người nổi tiếng bị nêu tên vì quảng cáo sữa, thực phẩm chức năng có dấu hiệu vi phạm quy định hoặc nghi ngờ thổi phồng công dụng nhưng họ im lặng suốt những ngày qua.
Góc khuất sau loạt clip bênh vực kẹo Kera của TikToker Phan Bảo Long
Phan Bảo Long bị chỉ trích dù đã xin lỗi vì bênh kẹo Kera. Vụ việc phơi bày góc khuất quảng cáo trá hình của influencer và lỗ hổng kiểm soát trên mạng xã hội.
Hằng Du Mục bật khóc, Quang Linh Vlogs xin lỗi
Tại cơ quan công an, Quang Linh Vlogs thừa nhận hành vi vi phạm pháp luật, gửi lời xin lỗi khán giả đã tin tưởng, mua sản phẩm kẹo rau.
Phạm Thoại, Chị Em Rọt 'biến mất'?
Phạm Thoại, Hằng Du Mục, Quang Linh Vlogs gần như biến mất khỏi mạng xã hội sau các ồn ào. Võ Hà Linh không còn livestream trên nền tảng từng giúp cô "hái ra tiền".
'Mẹ ơi...' - sợi dây vô hình trói chặt phụ nữ trên biển quảng cáo
Định kiến giới trong quảng cáo bó buộc phụ nữ vào vai trò nội trợ, duy trì quan niệm lỗi thời về trách nhiệm gia đình và tạo áp lực vô hình lên cả hai giới.
Vì sao Dior chưa hủy hợp đồng với Thùy Tiên?
Dior gặp thách thức khi "bạn thân thương hiệu" Thùy Tiên vướng lùm xùm quảng cáo lố. Nhà mốt xa xỉ này sẽ cần thời gian đánh giá trước khi đưa ra quyết định cuối cùng.
Rước bực khi đăng ký app học tiếng Anh theo giới thiệu của KOL
Được các KOL quảng cáo nền tảng học tiếng Anh, luyện IELTS, nhiều người chi tiền triệu để trải nghiệm nhưng kết quả lại không như ý.
Thùy Tiên đang đối diện với khủng hoảng lớn nhất trong sự nghiệp. Trên các nền tảng mạng xã hội, làn sóng chỉ trích hoa hậu lan rộng.
Hằng Du Mục: Từ 'nàng thơ' bán cả tấn táo đỏ đến KOC bị liên hoàn phốt
Sự im lặng của Hằng Du Mục trước những lời tố quảng cáo lố, không minh bạch về chất lượng sản phẩm khiến cô nhận phản ứng dữ dội, bị kêu gọi tẩy chay trên mạng xã hội.
Cần xử lý nghiêm các vụ như '1 viên thay đĩa rau' của team Chị Em Rọt
TikToker Hằng Du Mục, Quang Linh Vlogs bị chỉ trích vì quảng cáo sai sự thật. Chuyên gia khẳng định đây là hành vi vi phạm pháp luật và có thể bị xử lý nghiêm.
Hãng thời trang được BlackPink quảng cáo bị chỉ trích
Thương hiệu thời trang Brandy Melville (Italy) gây tranh cãi tại Hàn Quốc với chính sách "một size", bị cho là chỉ phục vụ người gầy, cổ súy tiêu chuẩn thẩm mỹ độc hại.
Chiến dịch quảng cáo của Kim Kardashian bị chỉ trích
Thương hiệu đồ lót của Kim Kardashian gây tranh cãi khi lắp đặt quả bóng bơm hơi khổng lồ, có hình dáng giống Kim mặc bikini, nằm giữa Quảng trường Thời đại.
Giữa thị trường âm nhạc ảm đạm, Erik bứt phá với sản phẩm mới. Đáng tiếc, "Dù cho tận thế" mang chất liệu cũ, không gây bất ngờ.
OpenAI chi đậm cho khung quảng cáo đắt nhất hành tinh
Với 14 triệu USD, OpenAI không chỉ mua 60 giây trên sóng truyền hình mà còn mua một vị trí trong cuộc tranh luận về tương lai trí tuệ nhân tạo.
Quảng cáo AI của Coca Cola, Mango bị chỉ trích năm 2024
Đồng loạt ứng dụng AI vào khâu sáng tạo nội dung quảng cáo, thương hiệu giải khát Coca Cola và nhãn hàng thời trang Mango hứng chịu "gạch đá" trong năm qua.
Tranh cãi kiểu Lê Tuấn Khang là 'thức ăn' của mạng xã hội
Khi ngành sáng tạo nội dung đang bão hòa, nhiều nền tảng bắt đầu tập trung vào các tranh cãi, tận dụng thuật toán để thổi phồng xung đột, đẩy tương tác.