6 ngày nghỉ Tết, xảy ra 308 vụ tai nạn giao thông làm chết 137 người
Thống kê của Cục CSGT (Bộ Công an), trong 6 ngày nghỉ Tết Nguyên đán Ất Tỵ, toàn quốc đã xảy ra 308 vụ tai nạn giao thông làm chết 137 người, 257 người bị thương.
693 kết quả phù hợp
6 ngày nghỉ Tết, xảy ra 308 vụ tai nạn giao thông làm chết 137 người
Thống kê của Cục CSGT (Bộ Công an), trong 6 ngày nghỉ Tết Nguyên đán Ất Tỵ, toàn quốc đã xảy ra 308 vụ tai nạn giao thông làm chết 137 người, 257 người bị thương.
Bệnh viện ở TP.HCM làm thụ tinh ống nghiệm khi chưa được phê duyệt
Bệnh viện Hỗ trợ sinh sản và Nam học Sài Gòn ở TP.HCM thực hiện thụ tinh trong ống nghiệm, khi chưa được Bộ Y tế phê duyệt danh mục kỹ thuật.
Thẩm mỹ viện DG Luxury ở TP.HCM không phép nhưng lén lút nâng ngực
Thẩm mỹ viện DG Luxury chưa có giấy phép hoạt động khám, chữa bệnh; đăng ký kinh doanh cắt tóc, làm đầu, gội đầu nhưng tự ý thực hiện dịch vụ nâng ngực giá 153 triệu đồng.
Người mẫu bác tin hẹn hò Bellingham
Người mẫu Hà Lan, Laura Celia Valk chính thức bác bỏ tin đồn rằng cô đang hẹn hò với ngôi sao Real Madrid và tuyển Anh, Jude Bellingham.
Họa sĩ truyện tranh Ngộ Sam: ‘Đằng sau bản vẽ là trăm việc không tên’
Họa sĩ Ngộ Sam (Nguyễn Tiến Đạt) tạo dựng sự nghiệp từ đam mê thời thơ bé. Qua podcast “Chuyện bên lề - Kể nghề sáng tạo”, anh tiết lộ góc nhìn mới về nghề nghiệp đầy hấp dẫn này.
Quảng cáo bị chỉ trích của hãng nội y Kim Kardashian
Thương hiệu nội y, đồ ngủ Skims của Kim Kardashian vừa bị chê vì phát hành chiến dịch tiếp thị mùa lễ hội xa hoa trong thời điểm nhạy cảm, ngay sau cuộc bầu cử tổng thống tại Mỹ.
Không kéo khóa quần như Kỳ Duyên là sự cố hay xu hướng?
Trong quá trình dự thi hoa hậu, Kỳ Duyên xuất hiện với outfit không kéo khóa quần, gợi nhớ đến trào lưu bỏ khuy quần thịnh hành từ những năm 2000.
Meta dự báo tiếp tục thua thua lỗ mảng AI
Công ty mẹ của Facebook, Meta Platforms Inc., đã cảnh báo về sự gia tăng đáng kể chi phí hạ tầng liên quan đến trí tuệ nhân tạo (AI).
Giả danh hãng nội y, lừa người mẫu ở TP.HCM chụp ảnh nhạy cảm
Một cô gái ở TP.HCM đăng bài tố cáo cá nhân giả làm nhân viên hãng nội y nhằm lừa đảo cô chụp hình ngực trần. Thương hiệu được nhắc tên phủ nhận có liên quan.
Lịch sử chiếc áo ngực huyền thoại của Victoria’s Secret
Áo lót nâng ngực Fantasy là biểu tượng của thương hiệu Victoria’s Secret. Tiền thân của mẫu áo ngực huyền thoại này là dòng Miracle Bra từng suýt thất bại trên thị trường nội y.
Xu hướng mới khiến nhiều KOL 'phát khóc'
Các công ty quảng cáo có khuynh hướng làm việc với các nghệ sĩ lớn và người có sức ảnh hưởng có trên 500.000 lượt theo dõi, theo khảo sát mới nhất của Linqia (Mỹ).
Sự quyến rũ, gợi cảm là tinh thần của Tuần lễ thời trang Paris Xuân/Hè 2025, được thể hiện trên sàn diễn của nhà mốt Balenciaga, Hermès và Victoria Beckham.
Đặt bảng quảng cáo 'nhái' biển báo giao thông, có bị phạt?
Thị trường quảng cáo ngày càng phát triển, thì việc sử dụng các hình thức quảng cáo sáng tạo và độc đáo trở nên phổ biến.
Thu hồi tên định danh 'CSKH' phát tán tin nhắn rác
Các doanh nghiệp này có hành vi phát tán tin nhắn/cuộc gọi rác, bị người dùng phản ánh.
Đề xuất người nổi tiếng chỉ được quảng cáo sản phẩm đã từng sử dụng
Dự thảo sửa đổi Luật Quảng cáo đề xuất người có tầm ảnh hưởng phải có bằng chứng cụ thể về việc trực tiếp sử dụng sản phẩm khi đăng tải ý kiến, cảm nhận quảng cáo trên mạng xã hội.
Những chuỗi điện máy từng phải ngậm ngùi rời bỏ thị trường
Thị trường bán lẻ nói chung và ngành điện máy nói riêng luôn trong guồng đào thải khốc liệt. Chỉ trong một thập kỷ qua, gần chục doanh nghiệp lớn đã phải ngậm ngủi rời thị trường.
Sở TT&TT TP.HCM phản hồi việc Thanh Hằng nộp đơn tố cáo
Đại diện Sở Thông tin và Truyền thông cho biết Sở đã tiếp nhận đơn kiến nghị từ người mẫu Thanh Hằng và công ty Sen Vàng.
Thời của các 'ngôi sao thời trang' Messi, Ronaldo
Vận động viên hiện là những gương mặt được các nhà mốt xa xỉ săn đón, trở thành ngôi sao thời trang thế hệ mới nhờ sức ảnh hưởng lớn.
Mất gần 10 tỷ vì cài app Dịch vụ công giả mạo
Dù liên tục cảnh báo, vẫn có người sập bẫy trước thủ đoạn mạo danh công an, dụ dỗ cài app Dịch vụ công giả mạo.
Các video TikTok đang làm người xem cảm thấy FOMO hơn
Những nhà sáng tạo nội dung đã áp dụng tâm lý sợ bỏ lỡ (FOMO) để kích thích sự tò mò từ người xem.