Quán trà sữa vạ lây khi khách cosplay 'tổng tài ra lệnh đánh người'
Một quán trà sữa ở Hà Nội khẳng định không thuê người quảng cáo hay dàn dựng nội dung, sau khi loạt hình ảnh khách hàng cosplay "tổng tài ra lệnh đánh người" lan truyền.
181 kết quả phù hợp
Một quán trà sữa ở Hà Nội khẳng định không thuê người quảng cáo hay dàn dựng nội dung, sau khi loạt hình ảnh khách hàng cosplay "tổng tài ra lệnh đánh người" lan truyền.
Xiaomi bị cáo buộc chạy quảng cáo nhằm bôi nhọ, hạ thấp Apple và Samsung tại Ấn Độ.
Bada (S.E.S) và Jung Joo Ri, lần lượt lên tiếng xin lỗi vì ồn ào quảng cáo sai sự thật. Sản phẩm mỹ phẩm được quảng cáo nhập khẩu từ Australia, song thực chất là hàng nội địa.
Danh tiếng của thị trấn Yangyang - thánh địa lướt sóng của Hàn Quốc - giờ đây hoen ố, bị biến thành tụ điểm ăn chơi và tìm kiếm bạn tình qua những lời truyền tai trên mạng.
Hình ảnh một người mẫu AI quảng cáo cho thương hiệu Guess trên Vogue khiến nhiều người e ngại về tác động tiêu cực của "một vẻ đẹp siêu thực" tới ngành thời trang và người tiêu dùng.
Ngày 2/7, Công an tỉnh Tuyên Quang cho biết đơn vị vừa ra quyết định khởi tố, bắt tạm giam Mai Thị Hạ (SN 1961, trú tại thị trấn Tân Yên, huyện Hàm Yên).
Chỉ trong khoảng một năm, nhà sản xuất iPhone đã 4 lần gỡ bỏ các chiến dịch quảng cáo của mình.
Sản phẩm từng được quảng cáo rầm rộ là giải pháp cho trẻ biếng ăn, nhưng kết quả giám định cho thấy hàm lượng vi chất không đạt như công bố và bị xác định là hàng giả.
Lê Văn Hải, chủ kênh TikTok “Gia đình Hải Sen” với 2,6 triệu follow, đi lên từ các nội dung phản cảm, sau đó quảng cáo và bán nhiều sản phẩm từng bị nghi ngờ chất lượng.
Bộ Y tế đề nghị UBND các tỉnh, thành chỉ đạo các cơ quan chức năng đẩy mạnh kiểm tra, kiểm soát, xử lý nghiêm việc buôn bán, kinh doanh thuốc giả.
Theo chuyên gia, các quảng cáo như "Con chỉ muốn vô tư" có thể tạo ra những tác động tiêu cực đến nhận thức cộng đồng và làm gia tăng khoảng cách giới.
"Cái chết" chóng vánh của chiến dịch "Con chỉ muốn vô tư" là lời cảnh tỉnh cho các đơn vị quảng cáo khi vượt qua giới hạn đạo đức bằng cách truyền thông dựa trên cảm xúc tiêu cực.
Thông điệp quảng cáo đánh vào nỗi đau, theo hướng đổ lỗi vô căn cứ, có thể đụng chạm vào tình cảm giữa bố, mẹ và con, dễ gây ra cảm xúc phẫn nộ.
Lùm xùm quảng cáo bất chấp vừa tạm lắng xuống, Chu Thanh Huyền - vợ cầu thủ Quang Hải - lại có phát ngôn gây tranh cãi trên mạng xã hội.
Sự kiện sắp tới của Kim Soo Hyun ở Đài Loan (Trung Quốc) có nguy cơ bị hủy, và anh đứng trước khả năng chịu phạt hợp đồng tới 1,3 tỷ won.
Các hành vi quảng cáo sai sự thật là vi phạm pháp luật. Cá nhân quảng cáo sai sự thật có thể bị phạt tiền, thậm chí có thể bị truy cứu trách nhiệm hình sự.
Để tránh bị lừa bởi những quảng cáo sai sự thật, Cục An toàn thực phẩm khuyến cáo người dân cần tìm hiểu kỹ thông tin, tham khảo ý kiến chuyên gia và kiểm tra kỹ nguồn gốc.
Giữa làn sóng bị phản ứng bởi quảng cáo lố về sản phẩm kẹo rau củ, Thùy Tiên vẫn giữ động thái im lặng. Điều này khiến công chúng cảm thấy khó hiểu.
Sau khi uống rượu say, Bùi Văn Thành xảy ra va quệt với một người cùng thôn khi đi xe máy và dẫn đến mâu thuẫn, đánh nhau, Thành đã đâm nạn nhân tử vong.
Các thương hiệu thời trang như Giambattista Valli, Nike và NTK Rick Owens khiến người Trung Quốc thất vọng bởi loạt hành động thiếu nhạy cảm của mình.