Giai thoại về hai cầu nổi 'Thị Kiều' trước chợ Bến Thành xưa
Năm 1970, người Sài Gòn bất ngờ khi thấy xuất hiện hai cây cầu thép trước chợ, dành cho khách đi bộ.
542 kết quả phù hợp
Giai thoại về hai cầu nổi 'Thị Kiều' trước chợ Bến Thành xưa
Năm 1970, người Sài Gòn bất ngờ khi thấy xuất hiện hai cây cầu thép trước chợ, dành cho khách đi bộ.
Không cần 'đóng thùng' nhưng vẫn ra dáng CEO
Không chỉ đóng bộ nhàm chán, các doanh nhân có thể diện trang phục vừa lịch sự vừa sành điệu, hợp mốt, thể hiện dấu ấn cá nhân qua quần áo.
Lại là người yêu của Binz mặc đẹp nhất 2023
Châu Bùi, Quỳnh Anh Shyn và 3 fashionista khác lọt vào danh sách diện đồ đẹp nhất năm qua, giúp quảng bá hình ảnh thời trang Việt Nam tại các "sân chơi" quốc tế.
Ngôi sao đẹp nhất thảm đỏ năm 2023
Rihanna, Kendall Jenner, Jennie... là những ngôi sao có khoảnh khắc thời trang đẹp nhất năm, theo đánh giá của W Magazine.
Hết thời diêm dúa: Càng mặc đơn giản, càng quyền lực
Trang phục tối giản ngày càng được ưa chuộng tại các sự kiện, thể hiện quyền lực và khí chất của người mặc.
Bàn tay phe vé xấu xí đang làm ảnh hưởng concert BlackPink tại Hà Nội
Concert BlackPink tại Hà Nội mở ra nhiều cơ hội về du lịch, kinh tế... Tuy nhiên, vấn đề sơ đồ sân vận động và phe vé khiến sự kiện gặp khó khăn.
4 cô gái sắp đến Việt Nam khuấy đảo giới thời trang như thế nào?
“Đa số những gì họ mặc đều bán hết ngay lập tức” là câu nói Casey Cadwallader - giám đốc sáng tạo của Mugler, dành cho sức hút của các thành viên BlackPink.
Váy áo xa hoa trong mùa thời trang Cruise 2024
Trái ngược với sự ảm đạm của mùa mốt Thu/Đông 2023, các thương hiệu cao cấp thể hiện sự hào nhoáng, xa hoa trong mùa thời trang Cruise 2024, bao gồm địa điểm, chủ đề và khách mời.
Người biến Phạm Băng Băng thành 'nữ hoàng thảm đỏ'
Bốc Kha Văn là nhà thiết kế, stylist riêng của Phạm Băng Băng 18 năm qua. Anh được xem là người biến nữ diễn viên 42 tuổi trở thành biểu tượng thời trang của showbiz Trung Quốc.
Mặc kiểu 'Old Money' khi chưa giàu
Từng là kiểu ăn mặc gán mác "giới thượng lưu", Old Money hiện được Gen Z đón nhận và ứng dụng vào đời sống hàng ngày.
Quyền lực của váy áo xuyên thấu
“Naked dress” (váy khỏa thân) được nhắc đến lần đầu vào năm 1970. Kiểu trang phục này thống trị lĩnh vực thời trang qua nhiều thập kỷ.
Sự kiện thời trang lớn nhất thế giới và quyền lực một nữ tổng biên tập
Không chỉ duy trì và tôn vinh di sản thời trang, Met Gala sở hữu hào quang quyền lực của nhà báo Anna Wintour - Tổng biên tập Vogue.
Xu hướng thời trang thịnh hành từ Coachella 2023
Sau khi lễ hội âm nhạc lớn nhất hành tinh Coachella 2023 kết thúc, thời trang tại sự kiện này bắt đầu trở thành chủ đề bàn tán. Một số phong cách trở thành xu hướng mới.
Thongkini, đồ bơi khoe vòng 3 gây sốt mùa hè
Thongkini, với đường cắt xẻ cao trên hông và dây mảnh sau vòng 3 giúp khoe đường cong cơ thể, trở thành xu hướng mùa hè 2023.
Cuộc sống của nữ tỷ phú từng là người giàu nhất Monaco
Tatiana Casiraghi, cháu gái của một ông trùm sản xuất bia, sở hữu khối tài sản 1,7 tỷ USD. Năm 2013, cô kết hôn với người đứng thứ 4 trong danh sách kế vị ngai vàng của Monaco.
Ảnh hưởng của Rosé BlackPink trong ngành thời trang
Không chỉ được biết đến với vai trò đại sứ thương hiệu Saint Laurent, Rosé (BlackPink) còn trở thành ngôi sao K-Pop hiếm hoi chủ trì tiệc tối của nhãn hàng mỹ phẩm Sulwhasoo.
Mọi ánh mắt đổ dồn vào trang phục 'tỷ phú' của Gwyneth Paltrow
Nữ diễn viên, doanh nhân Gwyneth Paltrow nhiệt tình lăng xê phong cách "quý cô tỷ phú" với trang phục đơn sắc. Váy áo không logo khiến nhiều người phải đoán nhãn hiệu, giá tiền.
Áo ngực ngộ nghĩnh bước ra từ sàn diễn
Sau khi xuất hiện liên tục trong mùa mốt đầu năm, các thiết kế áo ngực hình thù ngộ nghĩnh, đáng yêu được nhiều người nổi tiếng nhiệt tình hưởng ứng.
Không còn chỗ cho gia đình Kardashian tại Met Gala
Sở hữu phong cách lỗi thời, tất cả thành viên trong gia đình Kardashian bị tổng biên tập tạp chí Vogue Anna Wintour loại bỏ khỏi danh sách khách mời tham dự Met Gala 2023.
Những đứa trẻ vừa chào đời đã mặc áo Gucci, đeo túi Chanel
Nỗi ám ảnh về thời trang cao cấp đã chuyển từ người lớn sang trẻ em Hàn Quốc. Hàng hiệu giờ đây trở nên phổ biến với học sinh cấp hai, tiểu học và cả những đứa trẻ mới chào đời.