Kỹ năng báo chí cần có cho người viết và người đọc trong kỷ nguyên số
Trong làn sóng chuyển đổ số và ứng dụng công nghệ mạnh mẽ, nhất là sự trỗi dậy của AI, độc giả báo chí và người làm báo đều cần trang bị những kỹ năng thông tin cần thiết.
1.953 kết quả phù hợp
Kỹ năng báo chí cần có cho người viết và người đọc trong kỷ nguyên số
Trong làn sóng chuyển đổ số và ứng dụng công nghệ mạnh mẽ, nhất là sự trỗi dậy của AI, độc giả báo chí và người làm báo đều cần trang bị những kỹ năng thông tin cần thiết.
TikToker quảng cáo cao ngựa bạch cho trẻ 6 tháng tuổi gây tranh cãi
Từ hình tượng người mẹ bếp núc, Mẹ Cua Cốm bất ngờ trở thành tâm điểm tranh cãi sau clip quảng cáo cao ngựa bạch. Trong đó, cô khẳng định sản phẩm "có thể dùng cho cả trẻ sơ sinh từ 6 tháng tuổi".
Angelababy kiện vì bị đồn ngoại tình
Angelababy khởi kiện một tài khoản mạng vì tung tin cô ngoại tình. Nữ diễn viên yêu cầu công khai xin lỗi và bồi thường danh dự.
Công ty sản xuất, kinh doanh sữa giả HIUP 27 có doanh thu 6.700 tỷ
Cơ quan CSĐT Bộ Công an (C01) khởi tố vụ án hình sự, khởi tố bị can, bắt tạm giam 9 đối tượng là lãnh đạo, nhân viên Công ty Cổ phần Z Holding (trụ sở tại đường Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội).
Công ty mẹ TikTok ra mắt công nghệ thách thức Google
ByteDance, công ty mẹ của TikTok, vừa cho ra mắt công cụ tạo video từ văn bản hoặc hình ảnh, tự tin vượt qua tất cả đối thủ.
Angelababy lao dốc không phanh
Nữ diễn viên "Tương tư lệnh" sau khoảng thời gian bị phong sát nỗ lực hoạt động trở lại. Song, sự nghiệp của cô vẫn lao đao, không có nhiều tín hiệu khởi sắc.
Bộ Y tế quét hàng giả: Kiểm tra 38 cơ sở, sai gần một nửa
Trong hơn một tháng ra quân, Bộ Y tế đã xử phạt nhiều đơn vị vi phạm hành chính, tiêu hủy nhiều sản phẩm.
Có gì trong 'Siro ăn ngon' giả của Gia đình Hải Sen?
Sản phẩm từng được quảng cáo rầm rộ là giải pháp cho trẻ biếng ăn, nhưng kết quả giám định cho thấy hàm lượng vi chất không đạt như công bố và bị xác định là hàng giả.
Đại biểu: 'Vì sao hàng trăm tấn thuốc giả lại được bày bán công khai'
Nhiều đại biểu Quốc hội cảnh báo tình trạng hàng giả, hàng nhái ngày càng tinh vi, đe dọa sức khỏe cộng đồng và đề xuất nâng công tác chống hàng giả thành chiến lược quốc gia.
Đại biểu Quốc hội: 'Nạn hàng giả có thể xem là quốc nạn'
Đại biểu Quốc hội cảnh báo tình trạng người nổi tiếng quảng cáo hàng giả, đề nghị xử lý nghiêm và nâng chống hàng giả thành chiến lược quốc gia.
Hết thời mỹ phẩm, TPCN 'dựa hơi' người nổi tiếng?
Khi lớp vỏ hào nhoáng từ người nổi tiếng dần mất tác dụng, người tiêu dùng bắt đầu tỉnh táo sau hàng loạt biến chứng vì tin vào quảng cáo. Quy định của pháp luật cũng đã thay đổi.
6 lầm tưởng phổ biến về bệnh trĩ
Nhiều người thường cho rằng thói quen ăn đồ cay nóng là nguyên nhân trực tiếp dẫn đến bệnh trĩ. Trên thực tế, điều này không hoàn toàn đúng.
Hãng nội y Việt bị chỉ trích vì quảng cáo nhạy cảm
Chiến dịch tiếp thị có hình ảnh cặp cha con của local brand Woada tạo ra làn sóng phẫn nộ trên MXH. Hình ảnh này bị hiểu lầm là mô tả một đôi tình nhân chênh lệch tuổi tác.
Người nổi tiếng 'hết thời' quảng cáo khi chưa hiểu rõ về sản phẩm
Luật Quảng cáo vừa được Quốc hội thông qua sáng 16/6 đã bổ sung loạt quy định mới nhằm siết trách nhiệm của người nổi tiếng và người có ảnh hưởng trên mạng xã hội khi quảng cáo,
Vợ Quang Hải lại gây tranh cãi
Trèo lên bàn ăn ở một điểm du lịch để chụp ảnh trong khi đang đi giày, Chu Thanh Huyền bị nhiều người nhận xét thiếu lịch sự.
Sắc vóc tuổi 25 của 'thiên thần bóng rổ' Trung Quốc
Từng gây chú ý trên sân bóng thời học sinh, Zhong Qiuqiu hiện là người mẫu ảnh, chủ thương hiệu thời trang online và influencer có hơn 834.000 người theo dõi.
Hiểm họa từ mỹ phẩm nhập lậu đội lốt hàng xách tay
Nhiều người cho rằng mỹ phẩm nhập lậu vẫn là hàng thật, chỉ rẻ vì trốn thuế, bất chấp hiểm họa có thể xảy đến cho làn da của mình.
Tăng chiều cao cho con: Những sai lầm khiến bố mẹ hối không kịp
Phát triển chiều cao không phải là một cuộc đua theo trào lưu, càng không thể phụ thuộc vào những "giải pháp cấp tốc" từ mạng xã hội.
Sở Văn hóa TP.HCM nói về bê bối của Đoàn Di Băng, Ngân Collagen
Sở Văn hóa TP.HCM cho biết đang đề xuất siết chặt quản lý hoạt động quảng cáo trên mạng, sau phản ánh về một số KOL giới thiệu sản phẩm bị nghi là hàng giả, hàng kém chất lượng.
Quảng cáo thành công với Gen Z là 'biến mất đúng cách'
Không cần xuất hiện đúng lúc, quảng cáo thành công thu hút Gen Z cần “biến mất đúng cách”.