Nở rộ 'chiến thần livestream' kiếm hàng chục nghìn USD trong vài giờ
Trong bối cảnh xu hướng livestream phát triển, nhiều người làm kinh doanh đang nắm bắt cơ hội để khai thác tiềm năng bán hàng của công cụ này.
1.453 kết quả phù hợp
Nở rộ 'chiến thần livestream' kiếm hàng chục nghìn USD trong vài giờ
Trong bối cảnh xu hướng livestream phát triển, nhiều người làm kinh doanh đang nắm bắt cơ hội để khai thác tiềm năng bán hàng của công cụ này.
LG bắt tay chủ nhà làm mô hình nghỉ dưỡng 'smarthome'
Thay vì giới thiệu tại siêu thị, quầy hàng, LG đã kết hợp với chủ nhà đưa các sản phẩm công nghệ của hãng vào khu nghỉ dưỡng để khách lưu trú trực tiếp trải nghiệm.
Đồ ăn Hàn Quốc thăng hạng, khiến cả thế giới ‘thèm thuồng’
Những món ăn đường phố tại Hàn Quốc ngày càng nổi tiếng và đang được biến tấu để phù hợp với khẩu vị của du khách trên khắp thế giới.
Chuyên viên bản quyền trẻ choáng ngợp tại Hội sách Bangkok
Hội sách Quốc tế Bangkok 2024 được tổ chức quy mô, hoành tráng, đón tiếp 322 nhà xuất bản các nước và gần 2 triệu độc giả tham dự.
Hãy là một thực khách khó tính trước khi mở nhà hàng
Để mở nhà hàng, bạn có thể không cần biết nấu ăn. Nhưng nhất định bạn phải là một thực khách khó tính, biết quan sát tỉ mỉ, từng đi ăn ở nhiều nhà hàng để học hỏi kinh nghiệm.
Ăn uống như người bản địa khi đến Thái Lan chơi Tết Songkran
Đến Thái Lan tham gia lễ hội Songkran, du khách Việt có thể trải nghiệm ẩm thực địa phương và check-in tại loạt quán cà phê nổi bật.
Gen Z bỏ việc ở nhà hàng 3 sao Michelin để mở quán cơm bình dân
Từ bỏ công việc đáng mơ ước tại nhà hàng đạt 3 sao Michelin, Shanice Lim (Singapore) mở quầy hàng nhỏ bán cơm dừa, theo đuổi đam mê ẩm thực đường phố.
Chủ quán ngan Nhàn nổi tiếng Hà Nội bị tố chửi khách, đòi đốt vía
Mới đây, một thực khách chia sẻ trải nghiệm không tốt tại quán ngan Nhàn (ngõ Trung Yên, Hà Nội). Theo đó, khách tố chủ quán chửi khách bằng từ ngữ thậm tệ, đòi đốt vía, không bán
Số phận trái ngược của doanh nghiệp từ hiệu ứng 'Swiftonomics'
Một số doanh nghiệp nhỏ ở Singapore đạt doanh thu không như kỳ vọng, trong khi cửa hàng thời trang chứng kiến sự bùng nổ đơn hàng, theo Today.
La hét, gây rối vì không mua được áo lưu niệm The Eras Tour
Một người hâm mộ tại Singapore yêu cầu được mua áo thun The Eras Tour bất chấp gian hàng đã đóng cửa.
Trà chanh giã tay đắt khách, 'đồng hương' cà phê ớt thì không
Sự tương đồng về khẩu vị, đồng thời được Kpop và Cpop lăng xê, các món ăn vặt Hàn, Trung nhanh chóng 'hot' tại Việt Nam. Tuy nhiên, không phải sản phẩm nào cũng thu hút khách Việt.
Sáng bán hàng, tối học tiếng Anh để tiếp du khách ngoại
Không có nhiều thời gian đi học, nhiều tiểu thương giao tiếp với khách bằng vốn ngoại ngữ ít ỏi, lấy lòng du khách bằng sự nhiệt tình.
Các hãng bia, đại lý đang tấp nập giảm giá sau Tết để đẩy hàng tồn, có kênh phân phối giảm giá gần 30% để kích cầu tiêu dùng của khách hàng.
Nhiều cửa hàng bán tháo quà tặng, bánh mứt sau Tết với giá 1 USD trong khi có nơi quyên góp hàng tồn cho các tổ chức xã hội.
Du khách sốc vì ly nước mía gần 4 USD ở Singapore
Du khách phải trả thêm 1,5 SGD (1,12 USD) nếu yêu cầu một ly nước mía cỡ vừa ít đá và thêm nước chanh.
Tiệm sách bên sông Seine, Paris không phải rời đi vì Thế vận hội
Tổng thống Pháp ra quyết định các "tiệm sách của Paris" dọc bờ sông Seine sẽ không phải di dời trong Thế vận hội mùa hè 2024, khiến các chủ tiệm và giới tri thức yêu sách an lòng.
Chỉ với một câu lệnh, AI mới sẽ tạo ra video chân thực như thế này
Từ câu lệnh và mô hình Sora vừa được OpenAI giới thiệu, người dùng sẽ có cho mình một video ngắn dưới một phút, với độ chân thực cao.
Đầu năm ghé một trong những thị trấn đẹp nhất thế giới
Thị trấn Hallstatt những ngày đầu năm mới rất lạnh dù không còn nhiều tuyết. Ẩm thực nơi đây không quá đa dạng, song vừa miệng và giá cả phải chăng.
Thị trường mùng 4 Tết: Dự báo nhu cầu tiêu dùng vẫn chưa cao
Vụ Thị trường trong nước thuộc Bộ Công Thương dự báo trong mùng 4 Tết, nhu cầu tiêu dùng trên thị trường chưa tăng cao, các mặt hàng được tiêu thụ nhiều chủ yếu vẫn là thực phẩm.
Đổ xô sắm Tết tới 1h sáng ở phố thời trang TP.HCM
Tối 3/2 (24 tháng Chạp), tuyến phố thời trang Nguyễn Trãi (quận 5) tấp nập người đến mua sắm. Các cửa hàng giảm giá mạnh, quần áo, giày dép, phụ kiện chỉ còn vài chục nghìn đồng.