Lazada 'mượn hơi' hãng xa xỉ trong cuộc chiến với Shopee, TikTok
Để cạnh tranh với các đối thủ, sàn TMĐT thuộc Alibaba nhắm vào ngành hàng thời trang cao cấp, muốn hợp tác với Armani và Dolce & Gabbana.
599 kết quả phù hợp
Để cạnh tranh với các đối thủ, sàn TMĐT thuộc Alibaba nhắm vào ngành hàng thời trang cao cấp, muốn hợp tác với Armani và Dolce & Gabbana.
Ủy ban châu Âu (EC) vừa yêu cầu Temu cung cấp thông tin về các biện pháp ngăn chặn bán hàng bất hợp pháp trên nền tảng theo Đạo luật Dịch vụ Kỹ thuật số (DSA).
Từ ngày 11/10, tập đoàn Vingroup chính thức phát động chuỗi sự kiện “Chị đẹp Hải Phòng: Sáng tâm hồn - ngời khí chất” nhằm tôn vinh phụ nữ thời nay bản lĩnh và khát vọng.
Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm đã có bài diễn văn tại Lễ Kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954-10/10/2024).
Trong giai đoạn đầu, tác động của các sàn TMĐT Trung Quốc bán xuyên biên giới chưa nhiều, nhưng sẽ ảnh hưởng mạnh đến toàn ngành trong 1-2 năm nữa.
IShowSpeed gây tranh cãi khi "suýt chết" vì những trò mạo hiểm ở Thái Lan. Streamer thưởng thức ẩm thực, thách đấu với huyền thoại quyền Anh khi đến Philippines.
Nếu yêu thích dấu ấn cổ kính của văn hóa truyền thống cùng những lễ hội sôi động, Melaka sẽ là điểm đến không thể bỏ qua khi du khách đến thăm đất nước Malaysia.
Tiếp nối 10 không gian khai trương tại Trung Quốc, Mỹ, Trung Nguyên Legend giới thiệu Thế giới cà phê Trung Nguyên Legend tại Bưu điện TP.HCM - một công trình biểu tượng nổi tiếng.
Hàng loạt thương hiệu FMCG Trung Quốc đang khai thác Singapore như một bệ phóng để mở rộng ra thị trường quốc tế.
Các doanh nghiệp và chuyên gia quốc tế đều đồng tình rằng Việt Nam là một trong những nền kinh tế tăng trưởng nhanh nhất ASEAN và có thể hỗ trợ các đơn vị mở rộng ra toàn khu vực.
Dù không đứng đầu về doanh thu, Christian Dior Việt Nam đang là "quán quân" lợi nhuận trong ngành hàng xa xỉ phẩm tại Việt Nam.
Theo hai tác giả sách 'Việt Nam - ngôi sao đang lên của châu Á', Việt Nam đã đi một chặng đường phát triển đáng chú ý và còn nhiều tiềm năng phát triển trong tương lai.
Bằng những nghiên cứu và trải nghiệm thực tế, hai tác giả Brook Taylor và Sam Korsmoe đã cho thấy sự phát triển của Việt Nam trong cuốn "Việt Nam: Ngôi sao đang lên của châu Á".
Ngày 14/8, Liên đoàn Bóng đá Lào (LFF) bổ nhiệm Ha Hyeok-jun làm HLV trưởng tuyển quốc gia nước này thay cho Guglielmo Arena.
Du lịch lễ hội, sự kiện giúp thu hút nguồn khách lưu trú dài, chi tiêu cao, từ đó mang đến nguồn doanh thu cao cho địa phương tổ chức.
Trong tháng 7, Trung Nguyên Legend liên tiếp khai trương gần 10 không gian hàng quán mới tại Mỹ và Trung Quốc, đẩy mạnh quảng bá cà phê, văn hóa cà phê Việt Nam ra thế giới.
Theo báo cáo của TikTok, thị trường văn hóa phẩm Hàn Quốc ở Mỹ, Indonesia, Thái Lan và Việt Nam sẽ đạt giá trị 143 tỷ USD vào năm 2030, tăng gần gấp đôi so với hiện tại.
Anang Hermansyah, một người có sức ảnh hưởng tại Indonesia, đã được bổ nhiệm làm đại sứ quảng bá du lịch của Jeju, với mục tiêu thu hút thêm du khách Đông Nam Á.
Sau “The Tao of Coffee” do Warner Bros. Discovery sản xuất, phát sóng toàn cầu, triết lý Cà Phê Đạo đến từ Việt Nam tiếp tục được hãng truyền thông quốc tế CNN đưa tin toàn cầu.
Thượng viện Thái Lan vừa thông qua dự luật hôn nhân đồng giới, mở đường để nước này trở thành quốc gia đầu tiên hợp pháp hóa hôn nhân đồng giới trong khu vực.