Ecopark ra mắt shop thương mại khối đế giới hạn 32 căn
Với số lượng hữu hạn 32 căn, các căn thương mại khối đế Sky Retreat được thiết kế đảm bảo 2 tiêu chí - tối ưu tính tiếp cận và tối đa tính nhận diện.
2.409 kết quả phù hợp
Với số lượng hữu hạn 32 căn, các căn thương mại khối đế Sky Retreat được thiết kế đảm bảo 2 tiêu chí - tối ưu tính tiếp cận và tối đa tính nhận diện.
Sau khi ra mắt bộ sưu tập hợp tác cùng Palmes, ATP Tour tiếp tục triển khai kế hoạch dài hơi bắt tay với các thương hiệu xa xỉ, đưa quần vợt nam đến gần hơn với giới mộ điệu.
Những hộp bánh trung thu cầu kỳ của khách sạn 5 sao có giá lên đến vài triệu đồng/hộp vẫn đắt hàng. Ai là khách hàng chính chi tiền mua loại bánh trung thu đắt đỏ này.
Dịp Quốc khánh 2/9, Aristino triển khai loạt chương trình ý nghĩa như quà tặng mang dấu ấn dân tộc, kết nối âm nhạc - thủ công - cộng đồng và ra mắt bộ sưu tập lấy cảm hứng từ tre.
Bên cạnh chiến lược về giá, nhà bán hàng dần thích ứng nhanh và xây dựng hệ vận hành đủ linh hoạt để phát triển trong một thị trường thương mại điện tử ngày càng chuyên nghiệp.
Trong khi đại diện DANGHAIYEN cho biết đã đóng cửa hàng tại Hà Nội như thông báo, nhà sáng lập thương hiệu LUU VIETANH lại khẳng định không dùng chiêu trò truyền thông.
Không chỉ dừng lại ở công năng, máy lọc nước Funiki còn được thiết kế với bảng màu đa dạng. Mỗi gam màu là một lựa chọn phong cách, giúp ngôi nhà mang đậm dấu ấn cá nhân.
Thị trường quà tặng Trung thu cho doanh nghiệp đang nóng dần. Tập đoàn KIDO, với chiến lược ra quân sớm và chủ động, nổi bật như một trong những đơn vị dẫn đầu cuộc đua.
Tại sự kiện ra mắt BST căn hộ Marriott Residences Special Edition, Masterise Homes tôn vinh giá trị của di sản Ba Son, viết tiếp câu chuyện thời đại mới qua Grand Marina, Saigon.
Phiên bản đồng hồ đặc biệt trong bộ sưu tập được Đông Sơn ra mắt nhân kỷ niệm 80 năm Quốc khánh, là sự giao thoa tinh tế giữa 3 nền văn hóa Thụy Sĩ - Nhật Bản - Việt Nam.
Trên sân khấu concert BlackPink, Lisa diện bộ đồ liền thân cắt cao đến từ Ferrari. Màn kết hợp này cho thấy khao khát chinh phục lĩnh vực thời trang của thương hiệu.
Với các thiết kế đa dạng, nhiều món đồ vốn chỉ để mặc lót bên trong nay được nhiều người trẻ Hàn Quốc kết hợp với trang phục mặc ngoài, hưởng ứng xu hướng "underwearing”.
Thương hiệu kính mắt đến từ Nhật Bản Owndays bắt tay siêu phẩm toàn cầu “Squid Game” của Netflix ra mắt bộ sưu tập giới hạn, chính thức lên kệ từ ngày 11/7.
Một món đồ chơi Labubu hiếm có vừa lập kỷ lục khi được bán với giá 10.500 USD trên eBay vào cuối tháng 7, trở thành món đồ chơi “xấu xí nhưng đáng yêu” đắt nhất trên nền tảng này.
Không chỉ là một món đồ chơi dễ thương, Labubu đã trở thành biểu tượng thời thượng, là "đồng tiền xã hội" được săn đón trong giới trẻ dù giá tăng và nguồn cung ngày càng khan hiếm.
Các thương hệu như Patek Philippe, Greubel Forsey hay F.P. Journe góp mặt trong danh sách, với mẫu đồng hồ "phải chăng" nhất cũng có giá khởi điểm từ 20.000 USD.
Eve Jobs vừa tổ chức hôn lễ trị giá hàng triệu USD với "hoàng tử Olympics" Harry Charles. Cô được biết đến với sự nghiệp người mẫu và niềm đam mê với môn cưỡi ngựa.
Mỗi tùy chọn màu sơn của Ferrari không chỉ thể hiện cá tính chủ xe mà còn gợi mở câu chuyện di sản và tinh thần của thương hiệu.
Trần Phú Long được biết đến là người đồng hành lâu năm, góp phần trong việc xây dựng, phát triển thương hiệu thời trang của NTK Công Trí.
Công Trí từng được xem như anh cả trong làng thời trang Việt với nhiều ngôi sao quốc tế ưa chuộng trang phục của nhà thiết kế này.