Trang phục của Sĩ Thanh vấp tranh luận
Những hình ảnh của Sĩ Thanh tại lễ giỗ Tổ Sân khấu ở TP.HCM đang gây tranh luận trên mạng xã hội.
65 kết quả phù hợp
Những hình ảnh của Sĩ Thanh tại lễ giỗ Tổ Sân khấu ở TP.HCM đang gây tranh luận trên mạng xã hội.
Tối 7/9, Lòng Chát thông báo đóng cửa cơ sở ở đường Tôn Thất Tùng (Hà Nội). Đây là chi nhánh thứ hai của thương hiệu này ngừng kinh doanh sau ồn ào lòng xe điếu từ cuối tháng 4.
Nam TikToker cho biết đã gửi đơn lên Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch thành phố Đà Nẵng để trình bày, nhờ can thiệp liên quan việc anh giới thiệu sản phẩm kẹo giấm táo.
Cơ quan chức năng đề nghị Bộ Công Thương bổ sung quy định trường hợp người bán thuê người nổi tiếng, MC, nghệ sĩ, diễn viên, KOL... livestream bán hàng.
Sau "khủng hoảng truyền thông", Ngô Quyền Thế gửi lời xin lỗi đến các TikToker, KOL và bạn bè từng bị réo tên liên quan ồn ào lòng xe điếu.
Trong khi Mỹ buộc người có ảnh hưởng minh bạch khi nhận tiền quảng cáo, Trung Quốc kiểm duyệt nội dung nghiêm ngặt, Australia cảnh báo các thủ thuật và xử lý khi cần thiết.
Cộng đồng yêu làm đẹp sắp có cơ hội gặp gỡ, trải nghiệm và kết nối tại TikTok Beauty Fest 2025 - chuỗi sự kiện sắc đẹp đa trải nghiệm lần đầu tiên diễn ra tại Việt Nam.
KOL, KOC livestream, review sản phẩm thúc đẩy giao dịch sẽ được coi là người bán hàng và phải chịu trách nhiệm pháp lý, theo dự thảo Luật Thương mại điện tử (sửa đổi).
Những video Lê Văn Hải cho các con nhỏ uống "siro ăn ngon Hải Bé" để quảng cáo bị dân mạng chia sẻ lại và chỉ trích.
Lê Anh Nuôi, Phạm Thoại hay Long Chun bị người theo dõi đặt câu hỏi sau khi sản phẩm yến chưng họ từng quảng cáo bị nghi ngờ chất lượng.
Một viên kẹo tưởng chừng vô hại, nhưng phía sau là cả chuỗi sai phạm kéo dài - từ nguyên liệu, pha trộn thuốc nhuận tràng đến quảng cáo lừa dối người tiêu dùng.
TikToker "Nhật Hải Biết Tuốt" xin lỗi vì phát ngôn "kèm một một", khẳng định không nhận tiền khi đứng ra bênh vực Quang Linh Vlogs và kẹo Kera.
Từ đại diện hình ảnh đến góp vốn mở quán, khoảng cách quá gần giữa người nổi tiếng và thương hiệu F&B có thể khiến doanh nghiệp "lãnh đủ" khi đối tác vướng lùm xùm.
Giới thiệu sản phẩm được gọi là "sữa" Hàn Quốc, Chu Thanh Huyền bị cho không tìm hiểu kỹ sản phẩm, thậm chí đem con nhỏ ra quảng cáo bất chấp.
Những phiên livestream liên tục, miễn phí trả hàng và giảm giá triền miên như "lời nguyền" đẩy người tiêu dùng vào cơn nghiện chốt đơn, dẫn đến hậu quả lớn nếu không kiểm soát.
Sàn thương mại điện tử trở thành cầu nối vững chắc để các thương hiệu Việt nâng cao uy tín, chiếm được lòng tin và sự ủng hộ từ tệp người tiêu dùng trẻ.
Mua sắm trực tuyến các mặt hàng chăm sóc sức khỏe và làm đẹp là điều không hề dễ dàng, khi người dùng không thể cảm nhận trực tiếp sản phẩm.
Dù Amazon đã tồn tại được gần 30 năm, nhưng đây mới là lần thứ 10 tỷ phú Jeff Bezos viết review trên nền tảng này.
Sở hữu số lượng lớn sản phẩm làm đẹp Trung Quốc, nhưng không ít người tiêu dùng Việt Nam chưa hài lòng, chỉ ra nhiều khuyết điểm của các mặt hàng này so với mỹ phẩm Hàn Quốc, Mỹ.
Chiến lược “quảng cáo trong quảng cáo” của Meizan Gold tạo thêm góc nhìn mới về dầu ăn và ngành quảng cáo, biến sản phẩm quen thuộc trở thành tâm điểm chú ý.