Unilever hợp tác Hội Nhi khoa Việt Nam 'Vì một Việt Nam khỏe mạnh'
Công ty TNHH Quốc tế Unilever Việt Nam - nhãn hàng Lifebuoy và Hội Nhi khoa Việt Nam (VNPA) thiết lập mối quan hệ hợp tác dài hạn “Vì một Việt Nam khỏe mạnh” giai đoạn 2023-2025.
15 kết quả phù hợp
Công ty TNHH Quốc tế Unilever Việt Nam - nhãn hàng Lifebuoy và Hội Nhi khoa Việt Nam (VNPA) thiết lập mối quan hệ hợp tác dài hạn “Vì một Việt Nam khỏe mạnh” giai đoạn 2023-2025.
Thời tiết lạnh sâu kéo dài đặt những nhóm có sức đề kháng yếu vào nguy cơ lớn mắc các bệnh về đường hô hấp, thậm chí diễn biến nặng.
Sau 2 năm chịu ảnh hưởng của dịch Covid-19, sáng 5/9, thầy và trò trường Tiểu học Bát Đại Sơn, huyện Quản Bạ, tỉnh Hà Giang đã có lễ khai giảng rộn ràng hạnh phúc.
Sau 2 năm tạm gián đoạn các hoạt động ngoại khóa, nụ cười và ánh mắt rạng rỡ lại hiện lên trên gương mặt của các em học sinh trong ngày đầu tiên chào năm học mới.
Đồng hành cùng học sinh các cấp đón mùa tựu trường mới, Lifebuoy triển khai chiến dịch “Sạch khuẩn đến trường - cùng Lifebuoy đưa 10.000 trẻ em an toàn trở lại trường”.
Chiến dịch của 3 ba nhãn hàng Wall's, OMO và Lifebuoy giúp các ông bố bà mẹ nuôi dưỡng một đứa trẻ hạnh phúc nhờ gieo những hạt mầm yêu thương, thấu hiểu.
Để trẻ lớn lên khỏe mạnh, bên cạnh tình yêu thương của bố mẹ, một môi trường sạch khuẩn, an toàn về mặt thể chất giúp trẻ tự do thể hiện bản thân.
Trẻ trở lại trường trong giai đoạn bình thường mới, bên cạnh cái thở phào nhẹ nhõm của các phụ huynh là những trăn trở, lo toan khi tình hình dịch bệnh vẫn diễn biến phức tạp.
Cô Trần Thị Mộng Trinh chia sẻ trẻ lớp 1 hỏi ba mẹ cô giáo có thật trên đời không vì chỉ được nhìn trên màn hình. Ngày đầu tiên tới lớp, trẻ rất vui khi gặp thầy cô, bạn bè.
Không khí vốn miễn phí lại dần trở thành mặt hàng “xa xỉ” dưới ảnh hưởng của dịch bệnh. Lúc này, người dùng càng ý thức trong việc chủ động tạo nên không gian sống tốt hơn.
Dù không phải nguyên nhân trực tiếp, thời tiết khắc nghiệt là yếu tố khiến tình trạng sức khỏe của các bệnh nhân thêm trầm trọng.
Tại Hà Nội, số lượng trẻ em và người già phải nhập viện điều trị nội trú tăng lên trong những ngày nhiệt độ xuống thấp.
Nhiều người cho rằng đã đến lúc nhìn nhận khách quan về vấn đề nhà vệ sinh trường học và tìm ra giải pháp bảo vệ sức khỏe và tương lai con em mình.
Không chỉ đầu tư hàng trăm tỷ cho dây chuyền sản xuất, Asanzo còn thực hiện chính sách bảo hành điện tử 2 năm cho thiết bị máy và 5 năm cho máy nén với sản phẩm điều hoà của hãng.
Là món đồ sử dụng hàng ngày nhưng nội y thường ít được các chàng để tâm, coi là món đồ “sao cũng được”.