Nước cờ sớm của Quảng Ninh và nhà đầu tư chiến lược Sun Group
Với tầm nhìn chiến lược, Quảng Ninh đã đẩy mạnh mô hình tăng trưởng kinh tế từ “nâu” sang “xanh” với sự góp sức của những chủ đầu tư du lịch - nghỉ dưỡng hàng đầu.
532 kết quả phù hợp
Nước cờ sớm của Quảng Ninh và nhà đầu tư chiến lược Sun Group
Với tầm nhìn chiến lược, Quảng Ninh đã đẩy mạnh mô hình tăng trưởng kinh tế từ “nâu” sang “xanh” với sự góp sức của những chủ đầu tư du lịch - nghỉ dưỡng hàng đầu.
Khách Australia đổ xô đến Việt Nam
Du khách Australia được đánh giá là thị trường dễ tính, chi tiêu thoải mái. Tuy nhiên để khai thác hiệu quả và lâu dài phải cần các sản phẩm độc đáo, sôi động.
Khách chốt tour đi du lịch hè muộn
Ghi nhận tại một số công ty lữ hành, nhu cầu đặt tour hè đang dần tăng. Tuy nhiên, sức mua có phần chậm hơn các năm trước.
HSBC: Việt Nam là thị trường tiêu dùng lớn thứ 10 thế giới năm 2030
Đến 2030, quy mô thị trường tiêu dùng Việt Nam được kỳ vọng vượt cả Đức và Anh, khi tầng lớp trung lưu cao tăng bình quân 17% mỗi năm.
Phát triển du lịch đã qua thời ‘biển xanh và nắng vàng’
15 năm trước, sản phẩm du lịch của Đà Nẵng là nắng vàng, biển xanh. Nhưng đến nay, chỉ riêng đỉnh Bà Nà có hàng trăm danh mục sản phẩm, dịch vụ để du khách trải nghiệm.
Việt Nam - Brunei thúc đẩy tăng trưởng thương mại đa dạng và cân bằng
Hai nhà lãnh đạo Việt Nam và Brunei nhất trí mở rộng hợp tác trong lĩnh vực tiềm năng với 4 trọng tâm là hợp tác dầu khí, hóa chất, sản phẩm Halal và du lịch, giao lưu nhân dân.
Sản phẩm du lịch - ‘chiêu’ hút khách của các điểm đến
Thành công của Đà Nẵng, Phú Quốc hay Tây Ninh là minh chứng cho vai trò của sản phẩm du lịch: Giữ chân du khách, thúc đẩy doanh thu và tạo công ăn việc làm cho người dân.
7,3 triệu người đi du lịch khắp Việt Nam dịp lễ
Đây là số liệu do Tổng cục Du lịch công bố mới đây. Tuy nhiên, đơn vị này không nhắc đến Phú Thọ, trong khi tỉnh này cho hay đã đón 5,4 triệu lượt khách trong kỳ nghỉ lễ vừa qua.
Phát triển du lịch Việt Nam - di sản và thiên nhiên là chưa đủ
Đầu tư sản phẩm du lịch mới để mở rộng và nâng tầm trải nghiệm cho du khách là khía cạnh đang được chú trọng.
Crystal Holidays được vinh danh Top 10 Thương hiệu mạnh ASEAN 2023
Ngày 22/4, Crystal Holidays được vinh danh Top 10 Thương hiệu mạnh ASEAN 2023 tại lễ công bố “ASEAN Brands Award 2023” diễn ra ở Kuala Lumpur, Malaysia.
Du lịch Việt Nam - từ ‘mỏ quặng thô’ đến sản phẩm đúng nghĩa
Từng là “mỏ quặng thô” chưa được khai thác tiềm năng đúng cách, du lịch Việt Nam chuyển mình mạnh mẽ khi đầu tư bài bản, hình thành các sản phẩm du lịch hấp dẫn du khách toàn cầu.
Masan muốn bán gia vị, nước chấm ra thế giới
Tập đoàn bán lẻ này đặt mục tiêu thị trường toàn cầu sẽ đóng góp 15% tổng doanh thu, đẩy mạnh cho các thương hiệu Chinsu, Omachi và Vinacafe.
Cú huých giúp Bãi Sao 'chuyển mình' trên bản đồ du lịch quốc tế
Bãi Sao sẽ không thể tỏa sáng nếu chỉ “rập khuôn” theo mô hình du lịch nghỉ dưỡng của các bãi biển khác tại đảo ngọc Phú Quốc (Kiên Giang).
'Giải mã' làn sóng du lịch Hàn Quốc mùa xuân hè 2023
Sự lan tỏa của làn sóng Hàn Quốc tại Việt Nam suốt nhiều thập kỷ tác động đến phong cách sống của nhiều thế hệ người Việt, trong đó có du lịch.
Nhiều khách chọn tour nội đô TP.HCM dịp 30/4
Theo ghi nhận của một số đơn vị lữ hành, các sản phẩm tour nội đô TP.HCM nhận được sự quan tâm của cả du khách trong nước và quốc tế cho kỳ nghỉ sắp tới.
Mỗi khách du lịch golf chi tiêu 40 triệu đồng/5 ngày ở Việt Nam
Du lịch golf được nhận định là sản phẩm du lịch mang lại doanh thu cao cho nhiều điểm đến.
Khách quốc tế trở lại nhưng du lịch nghỉ dưỡng khó bùng nổ
Theo chuyên gia, thị trường khó bùng nổ trong năm nay, đồng thời khuyến nghị chủ đầu tư khách sạn, resort cần đa dạng hóa sản phẩm để đáp ứng nhiều tệp khách trong thời gian tới.
'Kiên định với những giá trị bền vững mà du lịch Việt Nam đã tạo dựng'
Đó là khẳng định của Phó thủ tướng Trần Lưu Quang tại lễ khai mạc Năm du lịch quốc gia 2023.
Du lịch Việt thiếu sản phẩm cao cấp
Để mở rộng tệp khách hàng ở phân khúc cao cấp, các chuyên gia du lịch nhận định Việt Nam cần xây dựng kế hoạch bài bản, đan xen các giá trị văn hoá đặc trưng.
Bộ trưởng Văn hóa: Một ban nhạc Hàn Quốc đóng góp gấp 20 lần nhà máy
Nhìn nhận công nghiệp văn hóa ở nhiều quốc gia chiếm thị phần lớn trong phát triển, Bộ trưởng VHTT&DL cho rằng thị trường trong nước cần "đi tắt đón đầu" để đạt được điều này.