Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạp chí tri thức trực tuyến

  • Tất cả
  • Bài viết
  • Video

Chuyên mục:

Thời gian:

1.314 kết quả phù hợp

sỉ nhục

Tam the do ky la hinh anh

Tấm thẻ đỏ kỳ lạ

0

Tom Derry nhận thẻ đỏ khi mất kiểm soát trong thất bại 0-3 của Folkestone Invicta trước Billericay Town tại vòng 6 Isthmian League (giải nghiệp dư hạng 7 và 8 của Anh) hôm 7/9.

Greenwood gay tranh cai hinh anh

Greenwood gây tranh cãi

0

Mason Greenwood đang trở thành cái tên được CĐV Marseille nhắc đến nhiều nhất. Họ hâm mộ anh hoàn toàn trái ngược với cách bản thân bị đối xử ở nước Anh.

Ton trong cam xuc cua con tre hinh anh

Tôn trọng cảm xúc của con trẻ

0

Có một số phụ huynh thường phớt lờ cảm xúc của con cái. Họ nghĩ rằng việc một đứa trẻ khóc lóc, hay cảm thấy buồn bực là chuyện không đáng lo ngại, vì trẻ nhỏ rất nhanh quên.

Vi sao Hitler cam ghet nguoi Do Thai? hinh anh

Vì sao Hitler căm ghét người Do Thái?

0

Các nhà sử học nghiên cứu về tiểu sử của Hitler đã đưa ra nhiều lý giải về vấn đề này. Một số nhà nghiên cứu đưa giả thiết mối thù này có liên quan tới những câu chuyện riêng tư trong gia đình Hitler.

Ronaldo bi si nhuc hinh anh

Ronaldo bị sỉ nhục

0

Kênh BBC vấp phải làn sóng phẫn nộ khi tỏ ra thiếu tôn trọng Cristiano Ronaldo, trong trận thắng của Bồ Đào Nha trước Slovenia ở vòng 16 đội EURO 2024.

Con ai dam sut 'Panenka' tai EURO 2024 hinh anh

Còn ai dám sút 'Panenka' tại EURO 2024

0

Antonin Panenka khổ luyện sút 11 m kiểu "Panenka" suốt 2 năm mà không ai biết đến. Giờ dữ liệu của cầu thủ đều bị ghi chép thì còn ai dám đá kiểu Panenka?

Xem thêm