'Đơn giản nhưng cốt lõi' - cách hãng sữa Việt chinh phục người dùng
Thành công của nhiều thương hiệu nội địa đến từ việc lấy chất lượng làm cốt lõi, không chạy theo cuộc đua xa xỉ đã trở thành bài học về cách chinh phục người tiêu dùng Việt.
172 kết quả phù hợp
'Đơn giản nhưng cốt lõi' - cách hãng sữa Việt chinh phục người dùng
Thành công của nhiều thương hiệu nội địa đến từ việc lấy chất lượng làm cốt lõi, không chạy theo cuộc đua xa xỉ đã trở thành bài học về cách chinh phục người tiêu dùng Việt.
Đánh vào tâm lý chuộng sữa ngoại, nhiều người đã tìm đủ cách nhập lậu để bán kiếm lời, thậm chí cả loại đã gần hết hạn sử dụng.
Chìa khóa thành công của Vinamilk trên thị trường xuất khẩu
Uy tín với đối tác quốc tế giúp hoạt động xuất khẩu của Vinamilk tăng trưởng tích cực, vững vàng vượt làn sóng Covid-19 trong nửa đầu năm.
CEO NutiFood: ‘Khi còn là bác sĩ, tôi dịu dàng thùy mị hơn’
Sau 20 năm gắn bó với NutiFood, nữ doanh nhân Trần Thị Lệ khẳng định bà trở nên cứng rắn, kỷ luật hơn xưa và luôn cố gắng mỗi ngày.
Cục ATTP nói về vụ sữa bột chứa chất gây ung thư ở Hong Kong
Sau khi Hội người tiêu dùng Hong Kong, Trung Quốc, báo cáo 15 nhãn sữa chứa chất gây ung thư là 3-MCPD và glycidyl este, Cục An toàn thực phẩm Việt Nam đã tìm hiểu và đưa kết luận.
Hong Kong phát hiện chất gây ung thư trong 9 loại sữa bột cho trẻ
Nếu sử dụng quá liều lượng, các hợp chất có trong những mẫu sữa này làm hỏng chức năng thận, đột biến DNA và dẫn đến ung thư.
Vinamilk được chọn mua nhiều nhất tại Việt Nam 8 năm liên tiếp
Theo báo cáo “Dấu chân thương hiệu 2020” (Brand Footprint) của Worldpanel thuộc Kantar, Vinamilk được người tiêu dùng Việt Nam chọn mua nhiều nhất 8 năm liên tiếp.
Cùng với giấy vệ sinh và nước rửa tay, trứng và thịt là 2 mặt hàng được người tiêu dùng Mỹ lùng mua nhiều nhất tại các siêu thị khi dịch Covid-19 bùng phát mạnh ở nước này.
Nhập viện vì rách tầng sinh môn, bệnh nhi được phát hiện dị tật ở tim
Bệnh nhi nhập viện trong tình trạng chảy máu đường sinh dục. Sau khi thăm khám, bác sĩ phát hiện trẻ mắc thêm bệnh tim bẩm sinh.
Giấu 7 kg ma túy trong hộp sữa bột trẻ em
3 nghi phạm vận chuyển 7 kg ma túy tổng hợp, đóng trong các hộp sữa bột trẻ em. Công an bắt được nhóm người này tại bến xe khách TP Việt Trì (Phú Thọ).
Công ty sữa bột Trung Quốc tự định giá 11,4 tỷ USD
Công ty sữa bột trẻ em Feihe đặt mục tiêu huy động 1,14 tỷ USD trong đợt phát hành cổ phiếu ra công chúng lần đầu (IPO) tại Hong Kong và đạt giá trị vốn hóa tới 11,4 tỷ USD.
Việt Nam lần đầu xuất khẩu sữa sang Trung Quốc
Công ty của bà Thái Hương là doanh nghiệp đầu tiên được Tổng cục Hải quan Trung Quốc cấp phép xuất khẩu chính ngạch sữa sang thị trường Trung Quốc.
Đang đà thắng lớn với sữa đặc trị, NutiFood tiếp tục ra dòng 'sữa mát'
Việc ra mắt dòng “sữa mát” của NutiFood có vẻ như bước đi táo bạo vào phân khúc sản phẩm cao cấp, cạnh tranh trực tiếp với sữa ngoại nhập.
Nữ CEO quyền lực châu Á tiết lộ chuyện visa cho NutiFood vào Mỹ
"Muốn bán sữa Việt vào Mỹ đã là chuyện không dễ, huống hồ còn là sữa đặc trị", CEO NutiFood chia sẻ về hành trình đưa sản phẩm chinh phục các thị trường khó tính.
Cơn khát dầu cọ của thế giới đã gây ra những đám cháy tại Indonesia
Hoạt động tàn phá rừng quá độ để làm đồn điền dầu cọ ở Indonesia đang gây ra nhiều tác động tiêu cực, bao gồm hàng loạt vụ cháy rừng thải khí độc lan sang các nước Đông Nam Á.
Vị hay chất - cách Cô Gái Hà Lan tạo ra dòng sữa cân bằng dinh dưỡng
Tập đoàn FrieslandCampina không ngừng đầu tư, nghiên cứu, phát triển để mang đến nguồn dinh dưỡng cân bằng trong các sản phẩm của mình tại hơn 100 quốc gia.
Câu chuyện từ máy xay sinh tố đến cam kết kim cương của hãng sữa Việt
NutiFood đang tự cho mình cơ hội để hiện thực hóa mục tiêu nâng chuẩn dinh dưỡng của người Việt. Và câu chuyện về chiếc máy xay sinh tố là cảm hứng để hãng theo đuổi tham vọng này.
Vì sao sữa bột trẻ em Vinamilk Organic Gold được đánh giá cao?
Đạt chuẩn Organic châu Âu nghiêm ngặt, áp dụng công nghệ blockchain truy xuất nguồn gốc là 2 điểm nhấn giúp sữa bột trẻ em Vinamilk Organic Gold ghi dấu tại Hội nghị sữa toàn cầu.
Từ sản phẩm đặc trị tới cam kết kim cương của 'ông lớn' sữa Việt
Gần 2 thập kỷ từ ngày đầu viết nên cái tên “NutiFood”, hãng sữa Việt đã bắt tay cùng nhiều tập đoàn lớn và chinh phục lòng tin khách hàng bằng cam kết kim cương về chất lượng.
BV sản vi phạm quy định về cấm kinh doanh sản phẩm thay thế sữa mẹ
Thanh tra Bộ Y tế vừa tiến hành kiểm tra và phát hiện nhiều cơ sở y tế, cửa hàng vẫn tiếp thị, khuyến mại sản phẩm dinh dưỡng cho trẻ nhỏ thay thế sữa mẹ.