Ảnh nữ idol khóa môi bạn gái gây sốt
Hình ảnh nữ idol hôn bạn gái, biểu diễn ở club thoát y hay thoải mái tình tứ với bạn diễn nam là những điều "chưa từng có" đang dần xuất hiện trong Kpop.
87 kết quả phù hợp
Hình ảnh nữ idol hôn bạn gái, biểu diễn ở club thoát y hay thoải mái tình tứ với bạn diễn nam là những điều "chưa từng có" đang dần xuất hiện trong Kpop.
G-Dragon trở lại sau 7 năm với MV "Power" nhưng gặp sự cản trở quá mạnh từ Rosé và aespa nên đang tạm đứng ở vị trí thứ 3 trên các trang nghe nhạc Hàn Quốc.
“Đa số những gì họ mặc đều bán hết ngay lập tức” là câu nói Casey Cadwallader - giám đốc sáng tạo của Mugler, dành cho sức hút của các thành viên BlackPink.
Các nhà lập pháp Hàn Quốc đang thảo luận việc giảm giờ hoạt động cho thần tượng nhỏ tuổi. Việc này gây tranh luận trong giới chuyên môn.
Cách bán vé concert của các công ty như Pledis Entertainment hay Hype bị chỉ trích là "bóc lột" người hâm mộ. Fan phải trả tiền nhiều hơn nhưng thất vọng với những gì nhận được.
Theo giới chuyên môn, các thần tượng từng bị ép trở thành "nàng tiên" với vẻ ngoài hoàn hảo. Tuy nhiên, họ đang dần dũng cảm thể hiện cá tính riêng hơn.
SM Entertainment là một trong những công ty giải trí hàng đầu Hàn Quốc. Tuy nhiên, tương lai của các nghệ sĩ tại đây như Red Velvet, aespa, NCT... đang trở nên mờ mịt.
Trái với những bộ trang phục đơn giản của thần tượng thế hệ đầu, các nhóm nhạc nữ thế hệ mới như IVE hay NewJeans thường mặc váy áo của hãng thời trang cao cấp khi biểu diễn.
Theo W Korea, Jennie, NewJeans, Kendall Jenner, Bella Hadid và Dua Lipa được chọn là những fashionista của năm nhờ phong cách đa dạng, tạo xu hướng cho giới trẻ.
Nhà phê bình âm nhạc Kim Young Dae nhận định nhóm nhạc nữ thế hệ thứ 4 với sự phát triển vượt bậc hiện nay, có khả năng trở thành BTS tiếp theo của Kpop.
Sau thời gian nhận nhiều chỉ trích vì giọng hát và cách hát, Hari Won trong lần trở lại với "Như anh đã mong chờ" đã tìm được ê-kíp biết rõ thế mạnh và hạn chế của cô.
Sự thay đổi trong chiến lược là lý do chính khiến nhóm nhạc nữ của JYP Entertainment dần đánh mất sức nóng với công chúng Hàn Quốc.
Giám đốc ADOR - Min Hee Jin - là người thay đổi nền giải trí Kpop. Cô đã đặt nền móng cho việc tập trung xây dựng hình ảnh và sáng tạo câu chuyện cho mỗi ca khúc.
35 triệu đĩa CD được bán tại Hàn Quốc trong nửa đầu năm. Đây là mối nguy hại ở Kpop vì album vật lý ảnh hưởng đến môi trường.
Chuyên gia chỉ ra khi Kpop ảnh hưởng toàn cầu, giới thần tượng không có cơ hội để phát triển sự nghiệp cá nhân. Họ kiệt quệ về tinh thần và thể chất.
Theo Korea JoongAng Daily, việc ra mắt quá sớm là một trong những nguyên nhân gây ảnh hưởng về sức khỏe và tâm lý của thần tượng Kpop trẻ tuổi.
BTS nổi tiếng trên toàn cầu và giúp Hàn Quốc được biết đến nhiều hơn. Hiện nhóm nhạc tập trung cho các dự án cá nhân.
GOT7 nắm giữ bản quyền tên nhóm và tiếp tục hoạt động sau khi rời công ty quản lý ban đầu. Điều này đánh dấu thay đổi mới trong ngành công nghiệp Kpop.
Theo New18, dàn idol người Nhật như Haruto, Sakura, Mashiro… ngày càng chứng tỏ sức ảnh hưởng ở Kpop khi trở thành những cây hút fan của nhóm.
Không chỉ có thành tựu ở mảng âm nhạc, Big Bang còn là người khởi nguồn cho nhiều khái niệm quen thuộc của fan Kpop như lightstick, thời trang sân bay...