Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sáng tạo clip cùng 'Hè du ký'

Xu hướng tạo clip đang được các bạn trẻ yêu thích thay cho việc xem từng ảnh trên chiếc laptop, iPad thông thường.

Sáng tạo clip cùng 'Hè du ký'

Xu hướng tạo clip đang được các bạn trẻ yêu thích thay cho việc xem từng ảnh trên chiếc laptop, iPad thông thường.

Tạo clip sẽ dễ dàng hơn với rất nhiều chủ đề, icon, hiệu ứng… có sẵn từ chương trình, các bạn còn có thể “share” nhanh clip khắp cộng đồng mạng nữa. Click chuột tại http://www.trungkhithe.com trong suốt hè này là có thể tạo ra một clip đẹp và độc đáo.

Rất nhiều chủ đề hấp dẫn của “Hè Du Ký” đang chờ bạn khám phá đó

Để tạo một clip “cực chất” như ý, yếu tố đẹp phải được đặt lên hàng đầu. Để đẹp, ắt hẳn bạn đang cần rất nhiều giao diện, phong cảnh đặc sắc, chủ đề đang dạng và nhất là đúng theo sở thích hè: muốn núi là có núi, muốn biển là tha hồ thấy bãi cát trắng, biển xanh  tít tắp trải dài đến tận chân trời trong Hè du ký.

Style riêng cá tính, chẳng lo “hàng đụng”

Còn gì thích bằng khi bạn có thể sáng tạo clip theo style riêng nữa. Bới chủ đề Biển, bạn có thể tìm thấy ngay mắt kính mát, bộ bikini, vỏ sò, xô xúc cát… thật phong cách để trang trí vào khung hình. Với chủ đề "Đi chơi", Hè du ký trang bị cho bạn những đồ vật rất sành điệu như chiếc Vespa, chậu hoa, gấu bông, icon I love summer,… Còn chủ đề dã ngoại thì quá nhiều đồ ăn để đem theo picnic: bánh kem, Coca-Cola... Đây là những mẫu thiết kế riêng dựa theo những sở thích của bạn trẻ thời nay.

Chủ đề “Đi chơi” với cầu vồng, giỏ hoa, hàng rào… đã dành nhiều cảm tình từ các bạn tham gia

Với mỗi chủ đề của chương trình “Hè du ký”, bạn có thể thỏa thích lựa chọn 15 bài hát yêu thích.

Không cần ngồi sát, vẫn sáng tác clip chung

Một điều cực kỳ lý thú là ngoài việc tạo clip, trong tháng 8 này, các bạn sẽ thỏa thích cùng nhau sáng tạo, chỉnh sửa cùng một clip… Không nhất thiết phải ở một nơi, cùng một thời điểm, bạn có thể dùng laptop tại những nơi khác nhau để tạo clip chung thật sống động và thật đặc biệt.

Còn gì thích thú bằng khi không ngồi gần nhau những vẫn chung tay làm cùng clip.

Ngoài việc tạo clip độc, chương trình còn thổi bừng hè với hơn 500 giải thưởng Pizza Hut, hơn 100 vé xem phim Megastar và gần 600 chai Coca-Cola mát lạnh nữa. Click tại đây để đón nhận nhiều điều bất ngờ.

Tư liệu: Coca-Cola

Theo Infonet

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm