Thời trang nhanh đang phát triển chóng mặt trong những năm gần đây. Tâm lý ham rẻ của khách hàng là yếu tố quan trọng thúc đẩy điều này.
100 kết quả phù hợp
Thời trang nhanh đang phát triển chóng mặt trong những năm gần đây. Tâm lý ham rẻ của khách hàng là yếu tố quan trọng thúc đẩy điều này.
Kanye West tố adidas 'sao chép trắng trợn' dép Yeezy
Kanye West cáo buộc adidas sao chép trắng trợn mẫu dép Yeezy. Đồng thời, nam rapper ám chỉ thỏa thuận với thương hiệu sắp kết thúc.
Thời trang nhanh vẫn sống khỏe
Những tác hại của thời trang nhanh đã được tuyên truyền nhiều năm qua. Tuy nhiên, thời trang nhanh vẫn trải qua khoảng thời gian rực rỡ.
Hãng thời trang siêu nhanh vướng cáo buộc đạo nhái Zara
Hình ảnh được chia sẻ cho thấy các sản phẩm may mặc gần như giống hệt nhau từ hai cửa hàng.
Vì sao ăn cắp ý tưởng là cấm kỵ trong giới thời trang?
"Ăn cắp" ý tưởng được cho là hành động phi đạo đức, có thể gây nhiều thiệt hại về phía người mặc, stylist, thậm chí cả thương hiệu gốc.
Nỗ lực xây dựng thời trang bền vững
Nhiều sáng kiến bền vững vẫn đặt cơ hội kinh tế và tăng trưởng trước những lo ngại về môi trường.
'Emily in Paris' phần 2 tiếp tục bóp méo thời trang Pháp?
Trong khi người Pháp định nghĩa sự sang trọng nằm ở những bộ trang phục đơn giản, tinh tế, Emily lại đi ngược điều đó và bị nhận xét giống "con vẹt", "chú hề".
Những món đồ được săn lùng nhiều nhất năm 2021
Những món đồ giúp thể hiện sự gợi cảm được giới trẻ tìm kiếm nhiều sau đại dịch. Đây được xem như cách họ ăn mặc trả thù sau thời gian dài ở nhà.
Xuất phát từ sở thích muốn theo kịp xu hướng của các cô gái, thời trang nhanh đang sao chép nhiều thiết kế từ thương hiệu nổi tiếng với giá thành rẻ, chất lượng kém.
Gucci, Crocs bị làm giả nhiều nhất năm 2021
Những món hàng giả Gucci được tìm kiếm 87.600 lượt chỉ trong vòng 6 tháng đầu năm.
Hãng giày dép xấu nhất thế giới lao đao vì hàng giả
Hãng giày dép Crocs kiện 21 công ty vì vi phạm bản quyền khi sản xuất hàng giả, ảnh hưởng đến thương hiệu.
Sức hút của Kylie Jenner lớn thế nào?
Các nhà thiết kế trẻ ngỡ ngàng trước sức ảnh hưởng của nữ doanh nhân 23 tuổi mang lại cho thương hiệu thời trang.
Ba Iris Apfel (sinh 1921) theo đuổi ước mơ và đam mê thời trang, bất chấp rào cản về tuổi tác.
Nỗ lực cứu mảng di động của Huawei
Tuy thấm đòn trước các biện pháp trừng phạt từ ông Trump, Huawei đang làm mọi cách để cứu lấy flagship Mate 40 Pro và cả mảng di động của mình.
Người nổi tiếng bị kiện vì ăn cắp ý tưởng thiết kế
Danielle Bernstein đã tận dụng 2,5 triệu fan trên mạng để bán các sản phẩm thời trang.
Facebook, Google đang bào mòn doanh thu, nguồn lực báo chí Việt Nam
Thứ trưởng Hoàng Vĩnh Bảo nhận định mạng xã hội quốc tế như Facebook hay công cụ quảng cáo Google là trở ngại, thách thức lớn trong lĩnh vực bảo vệ bản quyền của báo chí.
Victoria's Secret ăn cắp thiết kế từ hãng nội y nhỏ?
Sản phẩm của Victoria's Secret được cho là có nhiều điểm tương đồng với thiết kế đến từ Edge o' Beyond.
Giám đốc sáng tạo Louis Vuitton phủ nhận ăn cắp ý tưởng
Virgil Abloh mới đây có động thái trước lời cáo buộc của nhà thiết kế người Bỉ - Walter Van Beirendonck.
Thị trường xe máy điện sôi động, thương hiệu Việt có thắng thế?
Những năm gần đây, thị trường xe máy điện Việt Nam đang dần sôi động với các thương hiệu đến từ Trung Quốc, Hàn Quốc... Thương hiệu Việt có thể làm gì với lợi thế sân nhà?
‘Thái tử phi’ nhan sắc phai tàn, sự nghiệp xuống dốc sau scandal
“Sai một ly đi một dặm” - câu nói này có thể dùng để hình dung về cuộc đời Yoon Eun Hye. Từ ngôi sao được yêu mến, cô đánh mất hình ảnh lẫn sự nghiệp vì scandal đạo nhái.