Trường học Trung Quốc cấm học trò đi vệ sinh vào đêm khuya
Một trường nội trú ở Trung Quốc bị chỉ trích vì phạt học sinh sử dụng nhà vệ sinh vào ban đêm, sau giờ giới nghiêm.
434 kết quả phù hợp
Một trường nội trú ở Trung Quốc bị chỉ trích vì phạt học sinh sử dụng nhà vệ sinh vào ban đêm, sau giờ giới nghiêm.
Lối sống hào nhoáng giả tạo bị lên án mạnh mẽ trên MXH Việt Nam gần đây. Trung Quốc cũng có động thái ngăn chặn tình trạng này khi hạn chế loạt nội dung khoe của.
Nhân sự thiết kế game người Anh Jack Forsdike "ngã ngửa" khi bước vào văn hoá làm việc 996 khắc nghiệt tại một công ty công nghệ Trung Quốc, quyết định nghỉ việc vì kiệt sức.
Nhiều người trẻ Trung Quốc nhanh chóng trở thành sao mạng nhờ chia sẻ về giai đoạn thất nghiệp của bản thân, phản ánh tình trạng thiếu việc làm đáng lo ngại.
Khuôn mặt baby nhờ dao kéo của ngôi sao mạng Wang Jing đã trở thành chuẩn mực, với hàng trăm cô gái bỏ tiền để phẫu thuật thẩm mỹ giống như cô.
Bất ngờ nổi tiếng, trở thành hiện tượng quần vợt Trung Quốc với HCV Olympic, Zheng Qinwen giúp chiến dịch truyền thông của Nike thành công ngoài mong đợi.
Trở về từ Olympic Paris, VĐV Quan Hongchan sợ hãi khi bị đám đông bao vây, còn VĐV Pan Zhanle lại khó chịu khi nhận loạt tin nhắn chúc mừng từ những người hiếm liên lạc.
Một người giao hàng ở Trung Quốc gây phẫn nộ vì quay lén các khách nữ khi nhận đồ ăn, sau đó đăng hình ảnh lên mạng kèm nhiều bình luận tục tĩu.
Luo Wangyu, sao mạng với 20 triệu lượt theo dõi ở Trung Quốc, công khai xin lỗi và đề nghị bồi thường những ai mua phải mỹ phẩm kém chất lượng trên phiên livestream của mình.
Hàng triệu người trẻ Trung Quốc đang lao vào cuộc chiến trở thành ngôi sao livestream, chấp nhận mạo hiểm và cạnh tranh khốc liệt để tìm kiếm cơ hội đổi đời.
Cặp vợ chồng YouTuber người Nhật gây phẫn nộ khi quay cảnh con gái 2 tuổi bị kẹt trong xe dưới nắng nóng để câu view.
Thương hiệu thời trang cao cấp Giambattista Valli bị một người có sức ảnh hưởng trên MXH Trung Quốc cáo buộc cho ngôi sao mượn thiết kế đã được đặt hàng trước.
Khao khát thành KOL và kiếm tiền từ mạng xã hội, không ít sao mạng sẵn sàng đánh đổi sức khoẻ, thậm chí tính mạng, để trở nên nổi tiếng.
Trên con đường tạo dựng sự nổi tiếng để kiếm tiền nhờ livestream, nhiều người trẻ Trung Quốc phải chịu sự cạnh tranh gay gắt, thậm chí mất mạng.
Vượt qua định kiến về sự thiếu thẩm mỹ, trang phục chống nắng ngày càng trở nên thời thượng hơn, tạo thành thị trường tỷ USD tại Trung Quốc.
Wu Yanni, VĐV vượt rào hàng đầu của Trung Quốc thường bị chỉ trích vì trang điểm đậm, chia sẻ về Olympic Paris và cách cô đối mặt với áp lực, sự thù ghét trên mạng.
Là những KOL thường xuyên khoe khoang sự vương giả, Wang Hongquanxin, Baoyu Jiajie và Bo Gongzi bất ngờ biến mất khỏi mạng xã hội Trung Quốc.
Thương hiệu chất tẩy rửa có tiếng ở Trung Quốc dính vào bê bối khi đưa ra chiến dịch quảng cáo với ngụ ý các bà mẹ nên dành kỳ nghỉ lễ để giặt giũ nhiều hơn.
"Phú nhị đại" Wang Hongquanxing sở hữu 7 bất động sản cao cấp ở Bắc Kinh. Anh khẳng định không ra đường khi chưa chưng diện trang phục và phụ kiện trị giá 1,4 triệu USD.
Nhiều tuần liền, cư dân mạng bị cuốn vào câu chuyện cảm động khi một KOL truy tìm chủ nhân cuốn SGK cấp 1 bị thất lạc. Nhưng hóa ra, tất cả chỉ là tấn trò hề để câu view.