Hàng nghìn gia đình đến nấu ăn tại siêu thị Co.opmart
Cuối tuần qua, Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP.HCM - Saigon Co.op đã tổ chức sự kiện “1.000 gia đình Việt Nam cùng Saigon Co.op nấu bữa Tết ngon” để tôn vinh Tết và món ăn Việt.
128 kết quả phù hợp
Cuối tuần qua, Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP.HCM - Saigon Co.op đã tổ chức sự kiện “1.000 gia đình Việt Nam cùng Saigon Co.op nấu bữa Tết ngon” để tôn vinh Tết và món ăn Việt.
Với hàng trăm quà tặng có tổng trị giá đến 1 tỷ đồng, “From Cold To Chill” được xem là một trong những chương trình quà tặng hấp dẫn nhất cho mùa lễ hội năm nay tại Vuvuzela.
Nhằm hỗ trợ thanh thiếu niên khó khăn tại TP.HCM, Kingsmen phát động chương trình mua tượng “Hành trình sáng tạo Humpty Dumpty cùng Kingsmen” gây quỹ từ thiện 500 triệu đồng.
Với phượt thủ, chiếc xe được xem như người bạn đồng hành thân thiết nhất. Bởi vậy, nếu không chăm sóc tốt cho “chiến mã” của mình, tín đồ xê dịch khó có thể khám phá mọi vùng đất.
Ngày 20/10, thế hệ Caltex Havoline áp dụng công thức mới và cải tiến chính thức được giới thiệu đến người tiêu dùng Việt Nam tại sự kiện “Vững tay lái” ở SC VivoCity.
Những cuộc hẹn cùng đồng nghiệp, đối tác hay bạn bè, người thương sẽ trở nên mới mẻ hơn khi cùng nhau thưởng thức “món khói” đầy hấp dẫn.
Từ 22/9, Topshop Topman áp dụng chương trình khách hàng thành viên VIP dành cho các tín đồ thời trang khi đến mua sắm tại cửa hàng.
Bảo Thy và Ali Hoàng Dương đã trình diễn các ca khúc hit như “Là con gái phải xinh”, “Theo anh”… bên cạnh phần catwalk ấn tượng của các người mẫu.
Diễn ra từ ngày 12/7 đến 25/8, chương trình “Trúng lớn và chia sẻ yêu thương” đã được đón nhận nồng nhiệt với hơn 15.000 lượt người tham gia khắp cả nước.
Trái với phong cách quyến rũ trong đêm đăng quang ngôi vị cao nhất của Gương mặt thương hiệu, thí sinh ấn tượng của đội Lan Khuê xuất hiện trên phố với vẻ ngoài năng động.
Trong 3 ngày 28, 29, 30/7, giới trẻ Sài thành có thể khởi động chuyến đi trở về tuổi thơ với lễ hội bánh snack tại TTTM SC VivoCity (quận 7, TP.HCM).
Ngay từ đầu hè, SC VivoCity với nhiều góc chụp ảnh lạ mắt đã trở thành địa điểm được giới trẻ Sài thành liên tục check-in trên Facebook và Instagram.
Nhóm nông sản gồm rau củ quả, gạo, tôm, cá của Liên hiệp Hợp tác xã thương mại TP.HCM mang thương hiệu Co.op Organic vừa được Bộ Nông nghiệp Mỹ chứng nhận đạt chuẩn USDA.
Chỉ sau 10 ngày ra mắt, sản phẩm hữu cơ của Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP.HCM đã thu hút sự quan tâm đáng kể của người tiêu dùng tại hệ thống siêu thị Co.opmart, Co.opXtra.
Việc Saigon Co.op đưa vào kinh doanh các mặt hàng hữu cơ Co.op Organic đạt chuẩn USDA và EU vừa là niềm tự hào của nông nghiệp Việt Nam, vừa đem đến tin vui cho người tiêu dùng.
Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) vừa chính thức giới thiệu ra thị trường 4 nhóm thực phẩm hữu cơ đạt tiêu chuẩn quốc tế mang thương hiệu Co.op Organic.
Mùa hè là dịp vi vu nhưng cũng là lúc tìm điểm tránh nóng. Các cô nàng có thể dễ dàng tìm đến spa hay trung tâm thương mại. Một nửa thế giới còn lại sẽ ở đâu?
Giày thể thao luôn được ưu ái nhờ khả năng biến hóa đa phong cách. Một số gương mặt trẻ như Vicky Nhung, Suni Hạ Linh cũng rất ưa chuộng các mẫu giày này.
Hàng loạt chương trình giải trí, mua sắm hấp dẫn và hướng dẫn tái chế vật dụng trở thành “thỏi nam châm” hút giới trẻ Sài thành đến với chợ phiên du lịch tổ chức tại SC VivoCity.
Tại Phiên chợ hàng gia dụng diễn ra từ nay đến 2/4, các chị em nội trợ sẽ có dịp sắm sửa đồ gia dụng hàng hiệu với mức giảm đến 50%, cùng các hoạt động giải trí, nhận quà giá trị.