Du khách 'chuyến đi kinh dị' phải tự bỏ tiền nếu trở lại Việt Nam
Tác giả bài viết "Vịnh Hạ Long, chuyến đi kinh dị" cho biết Tổng cục Du lịch chỉ đài thọ chỗ ở và các chuyến đi ở Việt Nam. Chi phí di chuyển từ Australia do bà tự chi trả.
10 kết quả phù hợp
Tác giả bài viết "Vịnh Hạ Long, chuyến đi kinh dị" cho biết Tổng cục Du lịch chỉ đài thọ chỗ ở và các chuyến đi ở Việt Nam. Chi phí di chuyển từ Australia do bà tự chi trả.
Tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch đã gửi văn bản và chuyển lời xin lỗi của đại lý du lịch bán tour bát nháo cho khách đến bà Lynne Ryan và các bạn.
Lynne Ryan, tác giả bài viết "Vịnh Hạ Long, chuyến đi kinh dị" cho biết đến nay, chủ thuyền và các cơ quan chức năng Việt Nam vẫn chưa có động thái liên hệ bà và bạn bè trong nhóm.
Lãnh đạo TP Hải Phòng cho rằng tour du lịch này làm ăn không tử tế, thiếu trách nhiệm với khách hàng, còn tàu không đảm bảo là do tiền ít thì không thể đòi hỏi chất lượng cao.
Sau khi kiểm tra, Sở Du lịch Hải Phòng quyết định phạt hành chính 15 triệu đồng đối với chủ tàu Hoàng Phương 16 trong khi Sở Du lịch Hà Nội phạt Spring Travel Agency 5 triệu đồng.
Câu chuyện du khách Australia trải qua kỳ nghỉ "kinh dị" trên con tàu xuống cấp, đầy rác đến nay vẫn là vấn đề nhức nhối, ảnh hưởng nghiêm trọng ngành du lịch Việt Nam.
Sở Du lịch Hà Nội vừa xử phạt công ty du lịch Spring Travel Agency sau vụ khách Australia tố về “chuyến đi kinh dị" tại vịnh Hạ Long.
Ông Nguyễn Đức Chung yêu cầu Sở Du lịch Hà Nội kiểm tra doanh nghiệp có dấu hiệu lừa du khách Australia, bán tour vịnh Hạ Long nhưng cho đi Cát Bà.
Nhóm du khách Australia và Quảng Ninh đều cho rằng con tàu kém chất lượng HP4686 đón khách từ Cát Bà và ngủ đêm ở vịnh Hạ Long, nhưng Hải Phòng bác bỏ thông tin này.
Du khách được công ty du lịch cam kết đưa đi tham quan tại vịnh Hạ Long trên tàu hạng sang. Nhưng thực tế, họ được đưa đến vùng biển Cát Bà và trên tàu kém chất lượng.