Giới trẻ Nhật yêu thích tương ớt Việt, kết hợp với nhiều món ăn
Không chỉ xuất hiện trên tấm quảng cáo billboard cỡ lớn tại phố ẩm thực Nhật Bản, tương ớt Chinsu còn có mặt trên bàn ăn của nhiều nhà hàng ở Tokyo, Osaka.
61 kết quả phù hợp
Không chỉ xuất hiện trên tấm quảng cáo billboard cỡ lớn tại phố ẩm thực Nhật Bản, tương ớt Chinsu còn có mặt trên bàn ăn của nhiều nhà hàng ở Tokyo, Osaka.
Sáng 5/1 (giờ Hà Nội), bóng đá Thái Lan trải qua mất mát lớn khi cựu HLV đội nữ, ông Naruphol Kaenson, qua đời ở tuổi 53 do cơn đau tim.
Tình trạng thời tiết cực đoan đang ảnh hưởng đến chất lượng và sản lượng trồng ớt trên khắp thế giới. Hương vị của ớt thậm chí không còn cay như trước.
Nhờ chiến lược kinh doanh và tốc độ tăng trưởng tích cực, Tập đoàn Masan tiếp tục được vinh danh "Top 50 Công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam 2024" năm thứ 11 liên tiếp.
Kết thúc phiên giao dịch ngày 4/12, vốn hóa thị trường của Masan Consumer đạt mức hơn 161.000 tỷ đồng, nằm trong top 10 công ty có giá trị vốn hóa cao nhất tại Việt Nam.
Sau màn tỏa sáng tại Myeongdong, tương ớt Chin-su tiếp tục xuất hiện trên billboard khổng lồ tại khu vực Glico sign - khu phố ẩm thực sầm uất Dotonbori, Osaka.
Quý III/2024, kết quả kinh doanh của Masan Consumer tiếp tục duy trì đà tăng trưởng doanh thu và lợi nhuận 2 chữ số.
Huy Fong Foods, nhà sản xuất tương ớt Sriracha nổi tiếng khắp thế giới, thông báo sẽ tạm ngừng sản xuất một thời gian. Chuyện gì xảy ra khi sản phẩm này trở nên khan hiếm?
Tại sự kiện Seoul Food 2024, với vị cay bùng nổ vị giác, tương ớt Extremely Hot của thương hiệu Chin-su khiến tín đồ ăn cay vừa thưởng thức, vừa xuýt xoa ngay từ lần nếm đầu tiên.
Chưa hết nửa đầu năm 2024, cổ phiếu MCH của Masan Consumer đã tăng điểm ấn tượng từ mức 89.200 đồng/cổ phiếu lên 181.000 đồng/cổ phiếu (giá đóng cửa ngày 23/5).
Huy Fong Foods, nhà sản xuất loại tương ớt Sriracha nổi tiếng khắp thế giới, đã phải đối mặt với một số bất ổn về nguồn cung trong những năm qua.
Một số nhà hàng tại Anh đang phục vụ những món ăn khác thường, bao gồm đầu động vật nhìn chằm chằm vào thực khách, để nâng cao hiểu biết của họ về món ăn.
Cuộc thi Đầu bếp Việt Nam tài năng 2024 lần thứ 10 mang đến sân chơi chuyên nghiệp, công bằng, sáng tạo cho tài năng ẩm thực trong nước và quốc tế.
Tại Singapore, du khách dễ dàng trải nghiệm ẩm thực cao cấp tại các nhà hàng thuộc thương hiệu thời trang hàng hiệu như Louis Vuitton, Ralph Lauren, Marimekko...
Ra mắt tại sự kiện Foodex Nhật Bản 2024, tương ớt Chin-su Sriracha không mất nhiều thời gian để tạo nên “cơn sốt” trong cộng đồng ẩm thực xứ sở hoa anh đào.
Những người yêu thích Sriracha ở khắp mọi nơi đang cảm thấy không mấy dễ chịu khi tình trạng thiếu loại tương ớt nổi tiếng bước sang năm thứ hai.
Trong danh sách xếp hạng các loại gia vị tốt nhất châu Á của trang ẩm thực TasteAtlas, nước mắm Phú Quốc đứng ở vị trí thứ 5.
Thêm bơ đậu phộng, tương ớt, tương miso... là những cách thưởng thức mì ăn liền được áp dụng ở nhiều nơi trên thế giới.
Sau 40 năm bươn chải tại Los Angeles, ông David Trần đã xây dựng Huy Fong trở thành một doanh nghiệp sản xuất tương ớt trị giá tỷ USD.
Với đa dạng dịch vụ mua sắm, vui chơi, giải trí cùng nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn, Lotte Mart hứa hẹn là điểm đến lý tưởng cho các gia đình dịp lễ năm nay.