Nhân viên Starbucks bị đuổi việc vì lẩm bẩm chửi khách
Cửa hàng Starbucks ở Malaysia đã sa thải một nhân viên pha chế sau khi cô bị ghi hình, gọi hai du khách nước ngoài là "bodoh", nghĩa là "ngu ngốc".
1.015 kết quả phù hợp
Cửa hàng Starbucks ở Malaysia đã sa thải một nhân viên pha chế sau khi cô bị ghi hình, gọi hai du khách nước ngoài là "bodoh", nghĩa là "ngu ngốc".
Chuỗi cà phê lớn nhất thế giới sẽ đóng hàng trăm cửa hàng tại Bắc Mỹ và cắt giảm nhân sự hàng loạt, nhằm vực dậy doanh thu sau giai đoạn “bết bát” trên chính thị trường Bắc Mỹ.
Trong bối cảnh nền kinh tế còn gặp nhiều thách thức, biến động, ngành F&B vẫn chiếm lĩnh các mặt bằng đắc địa ở trung tâm TP.HCM.
Tọa lạc trong quần thể Tràng An, cửa hàng Starbucks đầu tiên tại Ninh Bình gây ấn tượng khi sở hữu thiết kế "nhập gia tùy tục", trở thành điểm dừng chân mới lạ cho du khách.
Thị trường tiêu dùng ở trung tâm TP.HCM trở nên sôi động khi nhiều thương hiệu F&B như McDonald’s, Starbucks, Ollin, Hải Sản Hoàng Gia... rục rịch khai trương và mở rộng mặt bằng.
Trong 6 tháng đầu năm, trong khi Highlands Coffee tiếp tục dẫn đầu bảng xếp hạng thảo luận trực tuyến, The Coffee House rời top 5, phản ánh sức hút suy giảm rõ rệt của thương hiệu.
Phiên bản mới nhất của mô hình ngôn ngữ lớn từ OpenAI sở hữu tính năng đặc biệt "GPT-5 Thinking", với khả năng tự nghiên cứu và chắt lọc thông tin hiệu quả đến mức "đáng sợ".
Sau nhiều lần trì hoãn, Highlands Coffee đang tái khởi động kế hoạch IPO. Thương vụ được kỳ vọng tạo ra "cú nổ" tiên phong trong ngành F&B còn nhiều tiềm năng tại Việt Nam.
Chỉ trong 4 ngày nghỉ lễ Quốc khánh, hệ thống TTTM Vincom thu hút gần 5 triệu lượt khách, ghi nhận hàng triệu giao dịch mua sắm - ẩm thực.
Thương hiệu cà phê hàng đầu thế giới tại Mỹ chốt được mặt bằng đắc địa sau lưng tháp Tam Thắng. Đây cũng là cửa hàng view biển đầu tiên của đơn vị tại phường Vũng Tàu.
Khu nghỉ dưỡng Wonsan-Kalma được quảng bá là "biểu tượng mở cửa" của Triều Tiên, nhưng sau nhiều tháng vận hành, nơi đây gần như trống rỗng, chỉ lác đác vài nhóm khách Nga.
Hiện tượng văn hóa Cagongjok đang lan rộng khắp Hàn Quốc, đặc biệt ở những khu vực đông sinh viên và nhân viên văn phòng, gây đau đầu cho một số chủ quán cà phê.
Học hỏi các thương hiệu tiêu dùng phương Tây là một cách để Triều Tiên mang đến diện mạo hiện đại.
Starbucks Hàn Quốc ra quy định mới hạn chế khách “cắm rễ” cả ngày với laptop, ổ cắm, gây tranh luận về văn hóa học bài ở quán cà phê.
Không còn là một thức uống đơn thuần, trà sữa trân châu nay đã trở thành ngành công nghiệp tỷ USD, với nhiều thương hiệu vượt mặt cả McDonald's và Starbucks về số lượng cửa hàng.
Tri Thức - Znews gợi ý các hoạt động phải xem trong ngày 2/9 và một số điểm tham quan, ăn uống, vui chơi đậm chất Hà Nội cho du khách đến từ miền Trung và miền Nam.
Báo cáo của iPOS cho thấy người Huế không bị hấp dẫn bởi sự hào nhoáng hay thương hiệu F&B, mà tập trung vào chất lượng sản phẩm và độ "đáng tiền" theo cảm nhận cá nhân.
Vie Channel thông báo Starbucks Việt Nam dùng trái phép ba ca khúc của mình tại sự kiện ngày 2/8 và cho biết chưa nhận được phản hồi.
Từ 7/8, Starbucks Hàn Quốc cấm khách mang máy tính để bàn, máy in, vách ngăn và ổ cắm điện vào quán, nhằm chấm dứt tình trạng lạm dụng quán cà phê thành bàn làm việc.
Starbucks Hàn Quốc ra quy định mới hạn chế khách ngồi hàng giờ, mang máy in, máy tính để bàn và chiếm chỗ trong quán.