Trà sữa thành 'ngành công nghiệp' tỷ USD
Không còn là một thức uống đơn thuần, trà sữa trân châu nay đã trở thành ngành công nghiệp tỷ USD, với nhiều thương hiệu vượt mặt cả McDonald's và Starbucks về số lượng cửa hàng.
1.001 kết quả phù hợp
Trà sữa thành 'ngành công nghiệp' tỷ USD
Không còn là một thức uống đơn thuần, trà sữa trân châu nay đã trở thành ngành công nghiệp tỷ USD, với nhiều thương hiệu vượt mặt cả McDonald's và Starbucks về số lượng cửa hàng.
24 giờ chơi Tết độc lập ở Hà Nội
Tri Thức - Znews gợi ý các hoạt động phải xem trong ngày 2/9 và một số điểm tham quan, ăn uống, vui chơi đậm chất Hà Nội cho du khách đến từ miền Trung và miền Nam.
Huế là ngoại lệ của ngành kinh doanh đồ uống
Báo cáo của iPOS cho thấy người Huế không bị hấp dẫn bởi sự hào nhoáng hay thương hiệu F&B, mà tập trung vào chất lượng sản phẩm và độ "đáng tiền" theo cảm nhận cá nhân.
Nhà sản xuất Em xinh tố bị vi phạm bản quyền
Vie Channel thông báo Starbucks Việt Nam dùng trái phép ba ca khúc của mình tại sự kiện ngày 2/8 và cho biết chưa nhận được phản hồi.
Starbucks đối phó khách hàng mang máy in, PC đến quán
Từ 7/8, Starbucks Hàn Quốc cấm khách mang máy tính để bàn, máy in, vách ngăn và ổ cắm điện vào quán, nhằm chấm dứt tình trạng lạm dụng quán cà phê thành bàn làm việc.
Starbucks Hàn Quốc mạnh tay với khách 'cắm rễ' cả ngày
Starbucks Hàn Quốc ra quy định mới hạn chế khách ngồi hàng giờ, mang máy in, máy tính để bàn và chiếm chỗ trong quán.
Starbucks Việt Nam khép lại concert đầu tay với trải nghiệm hấp dẫn
Đại tiệc âm nhạc “Siren Calling” của Starbucks Việt Nam gây ấn tượng với khán giả qua những màn trình diễn đặc sắc từ dàn nghệ sĩ Vpop.
Starbucks, Circle K, KFC làm concert ca nhạc vì một lý do
Không còn dừng ở vai trò tài trợ, nhiều thương hiệu F&B lớn tại Việt Nam đã chủ động tổ chức concert như một cách mới để tiếp cận và kết nối với người tiêu dùng trẻ.
Cơn sốt matcha trên toàn thế giới đang thúc đẩy nhu cầu mua và tích trữ loại bột này, khiến giá cả tăng cao trong khi sản lượng giảm do thời tiết tại Nhật Bản không thuận lợi.
Chuỗi trà sữa Phúc Long thu 5 tỷ đồng/ngày
Trong quý II, Phúc Long thu gần 5 tỷ đồng mỗi ngày nhờ tối ưu mô hình cửa hàng. Nửa cuối năm, chuỗi dự kiến mở thêm 13 cửa hàng lớn, chủ yếu tại Hà Nội.
CEO Starbucks nhận lương gấp 6.666 lần nhân viên
Năm 2024, CEO tại các công ty lớn của Mỹ kiếm gần 19 triệu USD, gấp 285 lần lương người lao động bình thường, và khoảng cách này vẫn đang tiếp tục nới rộng.
Hàng hóa, đồ ăn ở các sân bay Thái Lan, Singapore được bán thế nào?
Trong khi sân bay Thái Lan chật vật cải tổ mô hình bán lẻ miễn thuế độc quyền, Singapore lại vươn lên dẫn đầu châu Á nhờ chiến lược cạnh tranh và đổi mới không ngừng.
Bất ngờ ông chủ đứng sau cửa hàng bán ổ bánh mì 208.000 đồng ở sân bay
Autogrill VFS F&B nằm trong chuỗi giá trị ngành dịch vụ hàng không thuộc Tập đoàn IPPG.
Bên trong vành đai 1 tập trung nhiều điểm du lịch và hàng quán biểu tượng của Hà Nội, từ tiệm phở lâu đời trong phố cổ, quán xôi chè vỉa hè đến những nhà hàng gắn sao Michelin.
'Siêu' lợi nhuận từ bán bánh mì, phở tại sân bay
Cứ mỗi 1.000 đồng doanh thu ở các nhà hàng sân bay, CTCP Dịch vụ Hàng không Sân bay Nội Bài (Nasco) lại lãi 724 đồng. Biên lợi nhuận của Sasco, Taseco Air cũng ở mức ấn tượng.
Điều sắp xảy ra với cà phê tại Mỹ
Giá cà phê tại Mỹ có thể tăng kỷ lục sau khi Tổng thống Trump áp thuế 50% lên toàn bộ hàng Brazil. Dù chuyển sang nguồn khác, mặt bằng giá vẫn cao do thuế diện rộng.
Starbucks xem xét bán cổ phần tại Trung Quốc
Starbucks cân nhắc bán cổ phần tại Trung Quốc với định giá có thể lên tới 10 tỷ USD giữa lúc cạnh tranh gia tăng và doanh số tại thị trường này chững lại.
'Gã khổng lồ' trà sữa vượt mặt Starbucks ở Trung Quốc
Với chiến lược bán đồ uống dưới 1 USD, Mixue vươn lên trở thành chuỗi thực phẩm và đồ uống có số lượng cửa hàng lớn nhất thế giới, vượt cả Starbucks và McDonald's.
ShopeeFood chiêu đãi tín đồ ẩm thực 3 miền với 'Siêu tiệc 7.7' bùng nổ
Hè này, ShopeeFood cùng bạn “chu du” khắp 3 miền với loạt ưu đãi giảm đến 30%, cơ hội thưởng thức món ngon chỉ 15.000 đồng cùng nhiều mã miễn phí vận chuyển hấp dẫn trong dịp 7/7.
Ký ức gian bếp Việt và hành trình 47 năm bền bỉ của Kim Hằng
Suốt 47 năm qua, Kim Hằng đã đồng hành cùng hàng triệu người Việt, hiện diện trong mỗi căn bếp như một người bạn thân thiết.