Highlands Coffee quá mạnh, The Coffee House đánh mất vị thế
Trong 6 tháng đầu năm, trong khi Highlands Coffee tiếp tục dẫn đầu bảng xếp hạng thảo luận trực tuyến, The Coffee House rời top 5, phản ánh sức hút suy giảm rõ rệt của thương hiệu.
1.010 kết quả phù hợp
Highlands Coffee quá mạnh, The Coffee House đánh mất vị thế
Trong 6 tháng đầu năm, trong khi Highlands Coffee tiếp tục dẫn đầu bảng xếp hạng thảo luận trực tuyến, The Coffee House rời top 5, phản ánh sức hút suy giảm rõ rệt của thương hiệu.
ChatGPT-5 thông minh đến đáng sợ
Phiên bản mới nhất của mô hình ngôn ngữ lớn từ OpenAI sở hữu tính năng đặc biệt "GPT-5 Thinking", với khả năng tự nghiên cứu và chắt lọc thông tin hiệu quả đến mức "đáng sợ".
Highlands Coffee có gì để thành 'bom tấn' tỷ USD?
Sau nhiều lần trì hoãn, Highlands Coffee đang tái khởi động kế hoạch IPO. Thương vụ được kỳ vọng tạo ra "cú nổ" tiên phong trong ngành F&B còn nhiều tiềm năng tại Việt Nam.
Vincom đón gần 5 triệu lượt khách trong kỳ nghỉ lễ 80 năm Quốc khánh
Chỉ trong 4 ngày nghỉ lễ Quốc khánh, hệ thống TTTM Vincom thu hút gần 5 triệu lượt khách, ghi nhận hàng triệu giao dịch mua sắm - ẩm thực.
Starbucks view biển đầu tiên tại tháp Tam Thắng TP.HCM
Thương hiệu cà phê hàng đầu thế giới tại Mỹ chốt được mặt bằng đắc địa sau lưng tháp Tam Thắng. Đây cũng là cửa hàng view biển đầu tiên của đơn vị tại phường Vũng Tàu.
Cảnh tượng trái ngược trong khu nghỉ dưỡng tỷ USD của Triều Tiên
Khu nghỉ dưỡng Wonsan-Kalma được quảng bá là "biểu tượng mở cửa" của Triều Tiên, nhưng sau nhiều tháng vận hành, nơi đây gần như trống rỗng, chỉ lác đác vài nhóm khách Nga.
Quán cà phê Hàn Quốc khổ sở vì khách ngồi học từ sáng tới tối
Hiện tượng văn hóa Cagongjok đang lan rộng khắp Hàn Quốc, đặc biệt ở những khu vực đông sinh viên và nhân viên văn phòng, gây đau đầu cho một số chủ quán cà phê.
Trải nghiệm Ikea, Starbucks kiểu Triều Tiên
Học hỏi các thương hiệu tiêu dùng phương Tây là một cách để Triều Tiên mang đến diện mạo hiện đại.
'2 laptop, 6 ổ điện' - kiểu khách khiến nhiều quán cà phê ngao ngán
Starbucks Hàn Quốc ra quy định mới hạn chế khách “cắm rễ” cả ngày với laptop, ổ cắm, gây tranh luận về văn hóa học bài ở quán cà phê.
Trà sữa thành 'ngành công nghiệp' tỷ USD
Không còn là một thức uống đơn thuần, trà sữa trân châu nay đã trở thành ngành công nghiệp tỷ USD, với nhiều thương hiệu vượt mặt cả McDonald's và Starbucks về số lượng cửa hàng.
24 giờ chơi Tết độc lập ở Hà Nội
Tri Thức - Znews gợi ý các hoạt động phải xem trong ngày 2/9 và một số điểm tham quan, ăn uống, vui chơi đậm chất Hà Nội cho du khách đến từ miền Trung và miền Nam.
Huế là ngoại lệ của ngành kinh doanh đồ uống
Báo cáo của iPOS cho thấy người Huế không bị hấp dẫn bởi sự hào nhoáng hay thương hiệu F&B, mà tập trung vào chất lượng sản phẩm và độ "đáng tiền" theo cảm nhận cá nhân.
Nhà sản xuất Em xinh tố bị vi phạm bản quyền
Vie Channel thông báo Starbucks Việt Nam dùng trái phép ba ca khúc của mình tại sự kiện ngày 2/8 và cho biết chưa nhận được phản hồi.
Starbucks đối phó khách hàng mang máy in, PC đến quán
Từ 7/8, Starbucks Hàn Quốc cấm khách mang máy tính để bàn, máy in, vách ngăn và ổ cắm điện vào quán, nhằm chấm dứt tình trạng lạm dụng quán cà phê thành bàn làm việc.
Starbucks Hàn Quốc mạnh tay với khách 'cắm rễ' cả ngày
Starbucks Hàn Quốc ra quy định mới hạn chế khách ngồi hàng giờ, mang máy in, máy tính để bàn và chiếm chỗ trong quán.
Starbucks Việt Nam khép lại concert đầu tay với trải nghiệm hấp dẫn
Đại tiệc âm nhạc “Siren Calling” của Starbucks Việt Nam gây ấn tượng với khán giả qua những màn trình diễn đặc sắc từ dàn nghệ sĩ Vpop.
Starbucks, Circle K, KFC làm concert ca nhạc vì một lý do
Không còn dừng ở vai trò tài trợ, nhiều thương hiệu F&B lớn tại Việt Nam đã chủ động tổ chức concert như một cách mới để tiếp cận và kết nối với người tiêu dùng trẻ.
Cơn sốt matcha trên toàn thế giới đang thúc đẩy nhu cầu mua và tích trữ loại bột này, khiến giá cả tăng cao trong khi sản lượng giảm do thời tiết tại Nhật Bản không thuận lợi.
Chuỗi trà sữa Phúc Long thu 5 tỷ đồng/ngày
Trong quý II, Phúc Long thu gần 5 tỷ đồng mỗi ngày nhờ tối ưu mô hình cửa hàng. Nửa cuối năm, chuỗi dự kiến mở thêm 13 cửa hàng lớn, chủ yếu tại Hà Nội.
CEO Starbucks nhận lương gấp 6.666 lần nhân viên
Năm 2024, CEO tại các công ty lớn của Mỹ kiếm gần 19 triệu USD, gấp 285 lần lương người lao động bình thường, và khoảng cách này vẫn đang tiếp tục nới rộng.