The Coffee House đổi chủ có đổi vận?
Gia nhập "hệ sinh thái" F&B của Golden Gate có thể hỗ trợ hoạt động kinh doanh của The Coffee House, nhưng sự thay đổi từ bên trong mới là chìa khóa để chuỗi tìm lại hào quang.
1.022 kết quả phù hợp
Gia nhập "hệ sinh thái" F&B của Golden Gate có thể hỗ trợ hoạt động kinh doanh của The Coffee House, nhưng sự thay đổi từ bên trong mới là chìa khóa để chuỗi tìm lại hào quang.
Golden Gate đang phải tái cấu trúc vì hoạt động kinh doanh không đạt kỳ vọng. Đơn vị này cũng chưa có dấu ấn đậm nét với thị trường trà - cà phê Việt Nam.
Hiện chuỗi kem và trà sữa này có hơn 45.300 cửa hàng, vượt xa các đối thủ như McDonald’s, Starbucks, Lucky Coffee. Việt Nam cũng là thị trường nước ngoài lớn thứ hai của hãng.
Trung Quốc từng được kỳ vọng sẽ soán ngôi Mỹ trên thị trường xa xỉ toàn cầu. Tuy nhiên, với đế chế Estée Lauder, những tham vọng tại Trung Quốc đang biến thành ác mộng.
Estée Lauder chứng kiến sự sụt giảm nghiêm trọng trong doanh thu và lợi nhuận, chủ yếu do sự thay đổi thị trường Trung Quốc và không bắt kịp xu hướng tiêu dùng mới của thế hệ trẻ.
Phúc Long Heritage, đơn vị vận hành chuỗi trà và cà phê Phúc Long, ghi nhận doanh thu thuần đạt 1.621 tỷ đồng trong năm 2024. Lợi nhuận ròng ước đạt 123 tỷ đồng.
Từ công nghệ, tài chính đến hàng xa xỉ và giải trí, các tỷ phú tuổi Tỵ đã xây dựng đế chế vững mạnh và bồi đắp khối tài sản từ hàng chục đến hàng trăm tỷ USD.
Ngành du lịch TP.HCM chứng kiến sự bứt phá mạnh mẽ, không ngừng làm mới với chuỗi sự kiện, lễ hội cùng các công trình kiến trúc hạ tầng, giao thông công cộng hiện đại trong năm Rồng vừa qua.
Sau chiến thắng tái đắc cử của Tổng thống Donald Trump, cháu gái Kai Trump thu hút sự chú ý với lượng người theo dõi trên mạng xã hội tăng vọt, trở thành gương mặt Gen Z nổi bật.
Các chuỗi trà và cà phê lâu năm đều đang ấp ủ những kế hoạch đổi mới để tăng tốc, trong khi một số tên tuổi mới vẫn không ngừng bứt phá.
The Coffee House khá im ắng sau thời gian thu hẹp quy mô, trong khi các đối thủ Highlands, Starbucks, Katinat liên tục tăng tốc trở lại để giành "miếng bánh" thị trường.
Đông Nam Á đang trở thành mảnh đất "màu mỡ" cho các thương hiệu F&B Trung Quốc, trong bối cảnh các công ty đang tìm cách mở rộng ra ngoài thị trường nội địa.
Nhận được lời mời công việc hấp dẫn tại Starbucks, nhưng đến khi tải về và phân tích mã nguồn, người dùng mới phát hiện ra mã độc ẩn trong đoạn mã do nhà tuyển dụng cung cấp.
Dù là mùa kinh doanh cao điểm, nhiều mặt bằng đắc địa ở trung tâm TP.HCM vẫn trong tình trạng "cửa đóng then cài", trong khi giá rao thuê neo cao ngất ngưởng.
Highlands Coffee mở quầy cabin bán cà phê ở cây xăng với một nhân viên pha chế phục vụ khách mua mang đi, nhưng mức giá vẫn giữ nguyên như ở cửa hàng lớn.
Đến hẹn lại lên, một số nhãn hàng đồ uống tại Việt Nam tung BST ly sắc màu rực rỡ chào đón thực khách khi mùa Tết cận kề. Tuy nhiên, mẫu mã chưa được ấn tượng như năm trước.
Nếu muốn đổi chỗ xem pháo hoa sau nhiều năm chọn quán rooftop, Katinat bến Bạch Đằng, Starbucks Waterbus, tiệm cà phê Tò Vò… là lựa chọn mới cho đêm giao thừa năm nay.
Thiso Mall tiếp tục khẳng định là điểm đến “all in one” với loạt chương trình hấp dẫn, thu hút hơn 1 triệu khách hàng đến tham quan, mua sắm, giải trí trong mùa lễ hội cuối năm.
Starbucks dự kiến mở cửa hàng Reserve mới ở mặt bằng đắc địa tại Bitexco (quận 1, TP.HCM).
Robin Vince, CEO của Ngân hàng BNY Mellon (Mỹ), cho phép nhân viên giãn lịch trình, giảm khối lượng công việc trong 2 tuần cuối năm, dành nhiều thời gian hơn cho gia đình.