Ký ức 'tim đập nhanh' về gia đình của cựu chủ tịch Starbucks
Hồi còn đi học, tim tôi luôn đập nhanh hơn mỗi lần mở cửa căn hộ nhà chúng tôi.
906 kết quả phù hợp
Ký ức 'tim đập nhanh' về gia đình của cựu chủ tịch Starbucks
Hồi còn đi học, tim tôi luôn đập nhanh hơn mỗi lần mở cửa căn hộ nhà chúng tôi.
Cầu thang là bệ phóng ý tưởng cho cựu chủ tịch Starbucks
Không phải nhà, cũng không phải nơi làm việc, các quán cà phê Starbucks được coi là một “chốn thứ ba”.
Ký ức tuổi thơ của cựu chủ tịch Starbucks
Khi lớn dần lên, tôi ngồi trên mấy bậc tam cấp đó và mơ mộng về chuyện sẽ đi khỏi nhà.
Wi-Fi công cộng có kém an toàn?
Mạng Wi-Fi công cộng có thể chèn quảng cáo hay yêu cầu nhập thông tin để kết nối, song nguy cơ người dùng bị đánh cắp dữ liệu là không cao.
Cách nghĩ ảnh hưởng đến chúng ta như thế nào?
Với một điểm xuất phát thấp như không bằng cấp, không người nâng đỡ, không có vốn, những công việc kiếm tiền ta có thể nhìn ra ngay thường là những công việc lao động chân tay.
Phẩm chất cốt lõi của những doanh chủ làm thay đổi thế giới
Những doanh chủ này có sự dũng cảm phi thường, dám chấp nhận rủi ro để theo đuổi giấc mơ và có sự can trường để hiện thực hóa những giấc mơ đó.
Gojek bắt tay quán ‘hot’ tung loạt deal độc quyền
Giải đáp câu hỏi “Trưa nay ăn gì?”, Gojek tổ chức livestream giới thiệu món ngon tới người dùng.
Có nên khởi nghiệp trên những ý tưởng cũ?
Khởi nghiệp trên những ý tưởng cũ là vịn vào tăng trưởng để tăng cường thêm những sinh hoạt đã chứng minh là khả thi!
Món cà phê vị thịt heo gây tranh cãi ở Trung Quốc
Món cà phê với hương vị thịt heo Đông Pha mới của Trung Quốc đang vấp phải không ít ý kiến trái chiều, đặc biệt là mức giá khá cao.
Giải mã cơn sốt vịt vàng ở Philippines
Trên khắp quốc đảo Philippines, người ta có thể bắt gặp những chú vịt đung đưa trên đầu bất kỳ ai, từ trẻ con đến thanh thiếu niên hay phụ nữ trung niên.
'Mánh' của những nhà quảng cáo đồ ăn nhanh, nước ngọt lừ
Hàng loạt quảng cáo đồ ăn nhanh được chiếu trên TV mỗi ngày. Sự hấp dẫn, tiện lợi của loại đồ ăn này khiến nhiều người ăn chúng triền miên và phớt lờ những lời khuyên của bác sĩ.
Mô hình câu lạc bộ sách dành cho người hướng nội
Mỗi tháng, Câu lạc bộ Sách Im lặng lại đều đặn tổ chức sinh hoạt tại một khu vực riêng tư tại CIMB Plaza, Raffles Place, Singapore.
Đằng sau việc hãng trà sữa kết hợp thương hiệu trang sức
Nhằm thu hút tệp khách hàng trẻ tuổi, các thương hiệu tiêu dùng lớn tung ra nhiều sản phẩm đồng thương hiệu với tần suất tăng cao.
Lịch trình khám phá Phú Quốc với 4-5 triệu đồng
Hành trình khám phá Phú Quốc với những trải nghiệm độc đáo không đắt đỏ như nhiều người vẫn nghĩ.
Làn sóng các thương hiệu F&B đổ về khu vực Thủ Thiêm
Khu vực Thủ Thiêm (TP.HCM) đang là “thỏi nam châm” thu hút các thương hiệu F&B. Trong đó, nhộn nhịp nhất phải kể đến Khu đô thị Sala và dự án chung cư cao cấp The Metropole.
Cuộc đua gom mặt bằng đắc địa của các chuỗi cà phê mới nổi
Katinat, Phê La, Cà Phê Trứng đều đang thể hiện tiềm lực đáng gờm khi hiện diện tại những khu vực được mệnh danh là "đất vàng" ở TP.HCM.
Việt Nam, Ấn Độ dự báo dẫn đầu tăng trưởng tiêu thụ cà phê ở châu Á
Chuyên gia dự báo khu vực này có mức độ cạnh tranh khốc liệt và các chuỗi buộc phải đổi mới để tồn tại.
Giấc mơ Bắc tiến dang dở của các chuỗi cà phê
Xu hướng Bắc tiến của các chuỗi cà phê tiếp tục nổi lên thời gian gần đây. Tuy nhiên một số chuỗi đã phải chấp nhận bỏ cuộc và rút về thị trường TP.HCM.
Katinat vượt Starbucks về mức độ quan tâm trên mạng xã hội
Ngôi sao mới” Katinat đã bất ngờ vượt qua đối thủ quốc tế nặng ký Starbucks và cả Trung Nguyên Legend trong top thương hiệu chuỗi cà phê được quan tâm nhất mạng xã hội.
Số phận những chuỗi cà phê ngoại tại Việt Nam
Thị trường Việt Nam luôn được các chuỗi trà và cà phê đánh giá cao, nhưng không phải thương hiệu nào cũng có thể trụ lại lâu dài.