Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sữa Hiup - công thức chuyên biệt, phát triển tối ưu

Mong muốn mang đến sự phát triển tối ưu cho trẻ, Hiup không chỉ đáp ứng những yêu cầu khắt khe về chất lượng mà còn tiên phong áp dụng các công thức dinh dưỡng đột phá.

Hiup là thương hiệu sữa non chuyên biệt tăng chiều cao, được nghiên cứu hoàn toàn phù hợp với trẻ em Việt Nam. Sản phẩm ra mắt trên thị trường năm 2020, đến nay đã được rất nhiều phụ huynh tin tưởng lựa chọn. Sản phẩm được các chuyên gia dinh dưỡng đánh giá là một dòng sữa tăng chiều cao hàng đầu hiện nay.

Sự kết hợp hoàn hảo của các thành phần dinh dưỡng

Hiup phiên bản mới được bổ sung các thành phần dinh dưỡng cao cấp, đặc biệt là bộ đôi canxi từ Aquamin F được chiết xuất từ tảo biển đỏ và Hydroxyapatite. Aquamin F được chiết xuất từ tảo biển đỏ Lithothamnion, mang lại hàm lượng canxi cao và dễ hấp thụ. Hydroxyapatite được chiết xuất từ xương cá tuyết, một thành phần chính của xương và răng, giúp tối ưu hóa quá trình tái tạo và phát triển xương một cách hiệu quả.

Sua non Hiup anh 1

Sữa Hiup được áp dụng các công thức dinh dưỡng đột phá.

Hiup đã tận dụng tối ưu sức mạnh của bộ đôi D3K2. Vitamin D3 giúp trẻ tăng cường hấp thụ canxi. Còn vitamin K2 giúp kích hoạt Osteocalcin từ dạng bất hoạt sang dạng hoạt động có khả năng gắn và đưa canxi vào khung xương. Từ đó giúp trẻ phát triển chiều cao lý tưởng và đây cũng chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho con trong giai đoạn vàng phát triển.

Sữa non giúp trẻ phát triển một hệ miễn dịch mạnh mẽ, chống lại các tác nhân gây bệnh từ môi trường xung quanh. Ngoài ra, Hiup còn cung cấp 27 loại vitamin và khoáng chất khác, giúp trẻ nhận được đầy đủ dưỡng chất cần thiết cho sự phát triển toàn diện. Với Hiup, ba mẹ có thể hoàn toàn yên tâm về một giải pháp dinh dưỡng toàn diện và an toàn cho sự phát triển của con.

Lợi ích tối ưu từ công thức chuyên biệt

Với công thức chuyên biệt, Hiup không chỉ giúp trẻ phát triển chiều cao tối ưu mà còn mang đến nhiều lợi ích vượt trội khác: Tăng cường miễn dịch, phát triển toàn diện, tối ưu hóa sự phát triển xương.

Theo đó, các yếu tố miễn dịch tự nhiên trong sữa non giúp trẻ chống lại các tác nhân gây bệnh từ môi trường xung quanh. Sự kết hợp hoàn hảo của các dưỡng chất trong Hiup giúp trẻ phát triển toàn diện về cả thể chất và trí tuệ.

Đồng thời, tỷ lệ Ca/P đúng như tỷ lệ trong xương và răng, cùng sự hỗ trợ của vitamin D3 và K2, Hiup giúp tối ưu hóa quá trình hấp thụ và sử dụng canxi, đảm bảo xương phát triển chắc khỏe và dài ra.

Sua non Hiup anh 2

Hiup là lựa chọn giúp các bậc phụ huynh an tâm.

Hiup được sản xuất theo quy trình nghiêm ngặt, đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng quốc tế. Từ khâu lựa chọn nguyên liệu đến quy trình sản xuất, tất cả đều được kiểm soát chặt chẽ để đảm bảo sản phẩm luôn đạt chất lượng cao nhất. Điều này không chỉ mang lại sự an tâm cho các bậc phụ huynh mà còn khẳng định vị thế của Hiup trong việc đồng hành cùng tầm vóc Việt.

Hiup - công thức cải tiến mới, tăng chiều cao vượt trội

Công thức chuyên biệt của Hiup không chỉ đáp ứng đầy đủ các yêu cầu dinh dưỡng mà còn mang đến giải pháp tối ưu cho sự phát triển toàn diện của trẻ. Với Hiup, các bậc phụ huynh có thể hoàn toàn yên tâm về sự phát triển khỏe mạnh và vững chắc của con mình.

Ngoài ra, Hiup được nghiên cứu dựa trên thể trạng của trẻ em Việt Nam, tối ưu hóa việc cung cấp dinh dưỡng, giúp trẻ nhận được dưỡng chất cần thiết để phát triển toàn diện. Với sứ mệnh đồng hành cùng tầm vóc Việt, Hiup không chỉ là giải pháp dinh dưỡng, mà còn là người bạn đồng hành trong hành trình phát triển của trẻ.

Sua non Hiup anh 3

Phân phối bởi Công ty TNHH Kinh doanh và công nghệ ALAMA Việt Nam

Hotline: 19008013

Thông tin chi tiết về sản phẩm: https://congthuccaitien.hiup.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/hiupsuanontangchieucao

Địa chỉ: Số 7, ngõ 1194, đường Láng, phường Láng Thượng, quận Đống Đa, Hà Nội

Phượng An

Bạn có thể quan tâm