Kichi Kichi trao ôtô Hyundai Grand i10 cho khách hàng may mắn
Diễn ra từ ngày 12/7 đến 25/8, chương trình “Trúng lớn và chia sẻ yêu thương” đã được đón nhận nồng nhiệt với hơn 15.000 lượt người tham gia khắp cả nước.
293 kết quả phù hợp
Kichi Kichi trao ôtô Hyundai Grand i10 cho khách hàng may mắn
Diễn ra từ ngày 12/7 đến 25/8, chương trình “Trúng lớn và chia sẻ yêu thương” đã được đón nhận nồng nhiệt với hơn 15.000 lượt người tham gia khắp cả nước.
Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp: Có cần biết khi khởi nghiệp?
Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp vốn được nhắc đến nhiều, song không phải ai cũng hiểu đúng, hiểu đủ khái niệm này, đặc biệt là những bạn trẻ đang nuôi ước mơ khởi nghiệp.
Người khổng lồ đồ uống với hành trình 23 năm chinh phục giới trẻ Việt
(Brand voice) Thế hệ 7X, 8X không thể quên lần đầu uống thứ nước ngọt lăn tăn sủi bọt mát lịm tan trên đầu lưỡi. Đó không phải đồ uống đơn thuần mà là cảm xúc, kỷ niệm tuổi trẻ.
Hành trình lan tỏa thông điệp bảo vệ nước của chiến sĩ Mùa hè xanh
Nằm trong chương trình “Mizuiku - Em yêu nước sạch 2017", các tình nguyện viên chiến dịch “Mùa hè xanh” truyền tải kiến thức bảo vệ nước sạch cho trẻ em qua các bài học thiết thực.
Diễn đàn Tiếp thị Di động chính thức nhận bài thi cho giải Smarties
Diễn đàn Tiếp thị Di động (MMAF) lần 6 sẽ tái định nghĩa tiếp thị di động, tận dụng những kỹ thuật số mới để phá vỡ giới hạn, chuyển hóa và sáng tạo những chiến lược marketing.
Loạt ảnh tràn đầy tình cảm từ các chương trình tình nguyện
Thời tiết mùa hè nóng gay gắt với những cơn mưa rào bất chợt không làm giảm đi khí thế sôi sục, tinh thần nhiệt huyết và nụ cười rạng rỡ của các tình nguyện viên trẻ.
Sinh viên cả nước háo hức khởi nghiệp, tập làm doanh nhân
Sau 12 năm tổ chức, cuộc thi "Dynamic - Sinh viên nhà doanh nghiệp tương lai" vẫn chưa hề hạ nhiệt khi thu hút một lượng lớn dự án khởi nghiệp từ hàng trăm bạn sinh viên.
Những phương pháp tiết kiệm nước đơn giản để hướng dẫn trẻ
Kiểm tra hệ thống nước trong nhà, dùng nước tiết kiệm, không xả rác bừa bãi là cách đơn giản mà hiệu quả được chương trình “Mizuiku - Em yêu nước sạch” lan tỏa đến các em học sinh.
'Mizuiku - Em yêu nước sạch': Mỗi học sinh là đại sứ bảo vệ nguồn nước
Trong bối cảnh nước sạch có khả năng cạn kiệt, việc giáo dục cho thế hệ trẻ biết cách bảo vệ nguồn tài nguyên quý giá này là vô cùng quan trọng.
Gia đình, nhà trường, doanh nghiệp chung tay đào tạo thế hệ kế thừa
Ngày 23/6, Hệ thống Trường Quốc tế Bắc Mỹ (SNA) - thành viên thuộc hệ thống giáo dục Tập đoàn Nguyễn Hoàng đã tổ chức sự kiện Leader Talk với chủ đề Chiến lược cho thế hệ kế thừa.
Lựa chọn nước uống đóng chai cần dựa trên quy trình thanh lọc
An toàn thực phẩm - nước uống là mối quan tâm hàng đầu, nhu cầu thiết yếu trong sinh hoạt. Để chọn được nguồn cung an toàn, người dùng cần chú trọng quy trình sản xuất.
Suntory PepsiCo - doanh nghiệp nộp thuế tiêu biểu tại Việt Nam
Hơn 23 năm phát triển bền vững tại Việt Nam, Suntory PepsiCo (SPVB) là một trong những doanh nghiệp tiên phong hoàn thành tốt nghĩa vụ thuế, đóng góp tích cực cho xã hội.
Sao Việt thích thú thưởng thức món uống độc đáo
Trong đoạn video phỏng vấn ngắn, Noo Phước Thịnh, Quỳnh Anh Shyn, Huỳnh Lập và Lip B đều thích thú với thức uống có công thức phá cách: cà phê sữa hòa cùng matcha.
Sinh viên 'chất': Học thôi chưa đủ
Ít ai biết phía sau sự thành công của VUG - giải thể thao sinh viên Việt Nam và không khí cuồng nhiệt mỗi trận đấu là sự cống hiến thầm lặng của một ê-kíp đặc biệt.
'Sự phục sinh đáng kinh ngạc của hiện tượng làm nhục công cộng'
Tiến sĩ Đặng Hoàng Giang nhận định trong thời đại của Internet, chưa bao giờ con người lại bị lăng nhục nhanh, nhiều và dễ dàng đến thế.
1.300 học sinh tham gia phát động chương trình bảo vệ nước sạch
Ngày 22/3, lễ phát động dự án bảo vệ nguồn nước thu hút sự tham gia của hơn 1.300 học sinh Bến Tre.
100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam
Danh sách 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam vừa công bố có nhiều xáo trộn. Hai đơn vị rời top 10 là P&G và Suntory Pepsico. Hai cái tên mới thay thế là Vietcombank và Heineken.
CEO Suntory PepsiCo: Chọn người nhiều ước mơ, muốn thay đổi
Nhấn mạnh yếu tố phát triển bền vững, CEO Uday Shankar Sinha chia sẻ công thức thành công sau “cuộc hôn phối” của 2 ông lớn nước giải khát từ 2 nền văn hóa khác biệt Nhật và Mỹ.
Sinh viên Việt hào hứng đón VUG mùa giải mới
Đến hẹn lại lên, Giải đấu lớn nhất giữa các trường đại học (VUG 2017) đã chính thức khởi động, thu hút sự quan tâm lớn từ cộng đồng sinh viên trong nước.
Hình ảnh sum vầy xúc động của nữ sinh về quê ăn Tết
Sống tại Ninh Bình và học tại TP.HCM, sinh viên Trần Thị Hiên đã vỡ òa trong niềm vui Tết sum vầy sau chuyến xe dài hơn 2 ngày 2 đêm.