Hoàn thành 13 công trình nước sạch tại các trường tiểu học toàn quốc
Dự án “Mizuiku - Em yêu nước sạch 2017” đã lắp đặt hệ thống nước uống tinh khiết, xây mới, sửa chữa nhà vệ sinh cho các trường tiểu học tại Hà Nội, tỉnh Bắc Ninh và tỉnh Bến Tre.
299 kết quả phù hợp
Dự án “Mizuiku - Em yêu nước sạch 2017” đã lắp đặt hệ thống nước uống tinh khiết, xây mới, sửa chữa nhà vệ sinh cho các trường tiểu học tại Hà Nội, tỉnh Bắc Ninh và tỉnh Bến Tre.
Theo kết quả của Vietnam Report, Suntory PepsiCo xếp hạng 3 trong top 10 công ty uy tín ngành đồ uống năm nay đồng thời dẫn đầu nhóm đồ uống không cồn.
Nước lọc vị trà sữa ở Nhật có giá hơn 100 yên (hơn 20.000 đồng), khi về Việt Nam được bán tới 65.000 đồng/chai nhưng khách mua phải đặt hàng và đợi vài ngày mới được uống.
“GloBus Simulation Game Online 2017” sử dụng phần mềm Trò chơi chiến lược kinh doanh Globus để mô phỏng cuộc cạnh tranh toàn cầu của ngành máy ảnh kỹ thuật số.
Diễn đàn Tiếp thị Di động (MMA Forum) lần thứ 6 chính thức mở đơn đăng ký tham gia cho các doanh nghiệp, đồng thời công bố danh sách chung cuộc giải thưởng Smarties năm nay.
Xứ sở hoa anh đào vốn nhỏ bé, tài nguyên thiên nhiên lại không nhiều nên đa số tỷ phú nước này phất lên từ các ngành dịch vụ như viễn thông, ngân hàng, bất động sản,...
Diễn ra từ ngày 12/7 đến 25/8, chương trình “Trúng lớn và chia sẻ yêu thương” đã được đón nhận nồng nhiệt với hơn 15.000 lượt người tham gia khắp cả nước.
Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp vốn được nhắc đến nhiều, song không phải ai cũng hiểu đúng, hiểu đủ khái niệm này, đặc biệt là những bạn trẻ đang nuôi ước mơ khởi nghiệp.
(Brand voice) Thế hệ 7X, 8X không thể quên lần đầu uống thứ nước ngọt lăn tăn sủi bọt mát lịm tan trên đầu lưỡi. Đó không phải đồ uống đơn thuần mà là cảm xúc, kỷ niệm tuổi trẻ.
Nằm trong chương trình “Mizuiku - Em yêu nước sạch 2017", các tình nguyện viên chiến dịch “Mùa hè xanh” truyền tải kiến thức bảo vệ nước sạch cho trẻ em qua các bài học thiết thực.
Diễn đàn Tiếp thị Di động (MMAF) lần 6 sẽ tái định nghĩa tiếp thị di động, tận dụng những kỹ thuật số mới để phá vỡ giới hạn, chuyển hóa và sáng tạo những chiến lược marketing.
Thời tiết mùa hè nóng gay gắt với những cơn mưa rào bất chợt không làm giảm đi khí thế sôi sục, tinh thần nhiệt huyết và nụ cười rạng rỡ của các tình nguyện viên trẻ.
Sau 12 năm tổ chức, cuộc thi "Dynamic - Sinh viên nhà doanh nghiệp tương lai" vẫn chưa hề hạ nhiệt khi thu hút một lượng lớn dự án khởi nghiệp từ hàng trăm bạn sinh viên.
Kiểm tra hệ thống nước trong nhà, dùng nước tiết kiệm, không xả rác bừa bãi là cách đơn giản mà hiệu quả được chương trình “Mizuiku - Em yêu nước sạch” lan tỏa đến các em học sinh.
Trong bối cảnh nước sạch có khả năng cạn kiệt, việc giáo dục cho thế hệ trẻ biết cách bảo vệ nguồn tài nguyên quý giá này là vô cùng quan trọng.
Ngày 23/6, Hệ thống Trường Quốc tế Bắc Mỹ (SNA) - thành viên thuộc hệ thống giáo dục Tập đoàn Nguyễn Hoàng đã tổ chức sự kiện Leader Talk với chủ đề Chiến lược cho thế hệ kế thừa.
An toàn thực phẩm - nước uống là mối quan tâm hàng đầu, nhu cầu thiết yếu trong sinh hoạt. Để chọn được nguồn cung an toàn, người dùng cần chú trọng quy trình sản xuất.
Hơn 23 năm phát triển bền vững tại Việt Nam, Suntory PepsiCo (SPVB) là một trong những doanh nghiệp tiên phong hoàn thành tốt nghĩa vụ thuế, đóng góp tích cực cho xã hội.
Trong đoạn video phỏng vấn ngắn, Noo Phước Thịnh, Quỳnh Anh Shyn, Huỳnh Lập và Lip B đều thích thú với thức uống có công thức phá cách: cà phê sữa hòa cùng matcha.
Ít ai biết phía sau sự thành công của VUG - giải thể thao sinh viên Việt Nam và không khí cuồng nhiệt mỗi trận đấu là sự cống hiến thầm lặng của một ê-kíp đặc biệt.